Nhanh tay nhận ngay "siêu phẩm" GTA 5 Premium Edition đang được miễn phí trên Epic Games Store [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
9384 #1

Hiện tại, "siêu phẩm" Grand Theft Auto V (GTA 5) Premium Edition đang được miễn phí trên cửa hàng Epic Games Store. Mời các bạn nhanh tay đăng ký và tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi kết thúc nhé.

Grand Theft Auto V là phiên bản thứ năm nằm trong series Grand Theft Auto do hãng Rockstar Games phát triển, ra mắt lần đầu tiên trên Xbox 360 và PlayStation 3 vào năm 2013, Xbox One và PlayStation 4 năm 2014 và phát hành cho PC vào khoảng giữa năm 2015. Nội dung game không bao gồm các phần trước đó, mà sẽ tiếp nối từ Grand Theft Auto IV với bối cảnh tại tiểu bang San Andreas (mô phỏng lại khu vực phía nam California - Hoa Kỳ), cốt truyện tập trung vào ba tên tội phạm khi thực hiện những kế hoạch nhằm chống lại các thế lực thù địch ở thế giới ngầm, đối đầu với chính phủ và hành trình tìm kiếm sự giàu có của họ.

Mặc dù vậy, điểm tạo nên sức hút cho dòng game Grand Theft Auto là thế giới mở vẫn được nhà sản xuất giữ nguyên, thậm chí còn tốt hơn các phần trước nhằm với một không gian rộng lớn mô phỏng cực kì chân thực, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi khi có thể tự do đi khắp nơi trong game, từ thành thị tới nông thôn, từ bải biển xanh ngát đến khu rừng núi, hoang mạc...


Hệ thống điều khiển nhân vật trong game cũng được cải tiến đáng kể, bạn có thể kiểm soát mọi hành vi của các nhân vật giống như ngoài đời thực vậy, từ làm việc thiện, trộm cướp, đánh nhau, cướp xe v.v... Khi thực hiện quá nhiều hành vi gây ảnh hưởng tới người dân khác trong thành phố, bạn sẽ bị tăng sao tương ứng với chỉ số tội ác và cảnh sát sẽ bắt đầu truy cùng để cho bạn vào tù bóc lịch!

Hiện tại, Grand Theft Auto V cung cấp hai chế độ chơi chính là Offline với hệ thống nhiệm vụ cơ bản, cho phép bạn điều khiển cùng lúc cả ba nhân vật và có thể thay đổi vị trí tùy theo từng mục tiêu của nhiệm vụ. Ở chế độ chơi Online, bạn có thể mời thêm bạn bè hoặc kết hợp cùng 30 người chơi khác để thực hiện các nhiệm vụ này một cách dễ dàng hơn. (xem chi tiết hơn về game tại đây)



Tuy nhiên, theo như mình cảm nhận thì điểm thú vị nhất đối với GTA 5 ở thời điểm hiện tại chính là các server custom do người chơi khác tạo ra, đa phần là những phiên bản GTA đã được mod lại, bổ sung thêm nhiều nội dung khác cực kỳ thú vị, thậm chí còn tạo nên một xã hội giống như ngoài đời thực với bộ máy quản lý thành phố từ A đến Z, có hệ thống việc làm, dịch vụ, cảnh sát, bác sĩ, tội phạm v.v...
Link tải trực tiếp: Grand Theft Auto V - Grand Theft Auto V: Premium Edition

Hiện tại, Grand Theft Auto V đang được miễn phí trên Epic Games Store từ giờ đến hết ngày 22/5/2020, bạn có thể thực hiện theo các thao tác phía dưới để nhận miễn phí trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.
  • Đăng ký tài khoản Epic Games Log in to your Epic Games account.
  • Tải về Epic Games Launcher và cài đặt trên máy tính của bạn: Download Epic Games Launcher for Win/Mac
  • Mở ứng dụng Epic Games Launcher đã cài đặt trên máy tính > chọn mục Store > nhấn vào mục Get a free game to play every week
  • Tại trang thông tin chi tiết, bạn chọn "Grand Theft Auto V"
  • Tiếp tục nhấn vào mục đặt giá bán gạch ngang, nhấn vào đó để tiến hành tạo thanh toán với giá 0đ.
  • Xác nhận hoàn tất thanh toán Place Oder > chờ quá trình xử lý thanh toán hoàn tất
  • Chuyển sang mục Thư viện (Library) và nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của "Grand Theft Auto V" để tiến hành tải về và cài đặt game là xong.
LƯU Ý: Hiện tại lượng truy cập vào Epic Games Store đang rất cao, nếu gặp phải lỗi 500 hoặc thông báo nội dung hiện chưa khả dụng thì các bạn có thể thử lại vào thời điểm khác nhé.

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

MrCent

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
685
Được thích
454
#4
Dã man con ngan, ncovi cũng phải thua, chen chúc lúc nhúc không vào nổi :v
 

zonzongl

Member
Tham gia
4/9/19
Bài viết
43
Được thích
8
#10
thấy báo succeed r mà check mail chưa có mail báo về :))))

hôm qua có mấy ông bảo boom xịt làm mình tưởng xịt thật. :))))
 

vn123123

Member
Tham gia
8/8/19
Bài viết
115
Được thích
14
#11
ĐANG CHƠI CRACK ĐỂ VÔ HỐT XEM CÓ KHÁC GÌ BẢN CRACK K :))))
 
Tham gia
21/5/19
Bài viết
89
Được thích
18
#13
không thể đăng nhập. không thể reset mật khẩu. không thể đăng kí tài khoản mới. vãi thật
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#14
Đường thông hè thoáng rồi nhé ae :3
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom