Nhanh tay nhận ngay tựa gme phiêu lưu Kathy Rain trị giá 14,99USD đang miễn phí trên Steam hết ngày hôm nay

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1537 #1

Kathy Rain là một tựa game Indie với đồ họa Pixel được phát triển bởi Clifftop Games và phát hành bởi Raw Fury. Lấy bối cảnh của thập niên 90, Kathy Rain là câu chuyện về một nữ phóng viên mạnh mẽ khi cô phải đối diện với quá khứ đau buồn của mình trong khi đang điều tra cái chết bí ẩn của ông nội. Với chiếc xe mô tô của mình, một gói thuốc và một quyển số ghi chú, Kathy bắt đầu tìm hiểu sâu về bí ẩn ở thành phố nơi cô sinh ra hứa hẹn sẽ là một cuộc hành trình đầy gian khổ và đan xen nhiều cảm xúc.

Khi cô lần theo những đầu mối mà ông mình để lại, câu hỏi được đặt ra là...Thứ mà Joseph Rain thật sự tìm kiếm trong cái đêm đó nhiều năm về trước là gì? Điều gì đã khiến ông từ một người đàn ông khỏe mạnh thành người tàn tật trên chiếc xe lăn? Bí mật gì đằng sau vụ tự tử của người nghệ sĩ trẻ và tại sao nhiều người dân ở Conwell Springs trở nên điên loạn? Sự thật đen tối và nham hiểm hơn những gì bạn nghĩ...


Nghe có vẻ hấp dẫn phải không, vậy thì ngần ngại gì mà không tải Kathy Rain về trải nghiệm khi trong ngày hôm nay, nhà phát triển Clifftop Games đang dành tặng đứa con tinh thần của họ cho cộng đồng game thủ. Đây là cơ hội để game thủ có thể khám phá cốt truyệt đầy bí ẩn, ẩn sâu bên trong Kathy Rain mà lại chẳng mấy xu nào (bình thường Kathy Rain có giá 14,99USD - trên Steam Việt Nam là 165.000 VNĐ).

Hướng dẫn nhận Kathy Rain hoàn toàn miễn phí

B1: Tạo một tài khoản Steam (nếu bạn chưa có) hoặc đăng nhập vào Steam trên web, ứng dụng
B2: Truy cập vào trang chủ của Kathy Rain trên Steam thông qua link dưới đây
B3: Chọn nút Install Game màu xanh bên dưới


B4: Nếu thấy dòng chữ Success! Kathy Rain is now registered to your account on Steam thì bạn đã chính thức nhận Kathy Rain về máy vĩnh viễn.


Tổng Hợp​
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom