Nhanh tay nhận tựa game Ashes of the Singularity: Escalation trị giá 250.000 VNĐ đang miễn phí

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,484
Được thích
2,521
5420 #1
Chương trình khuyến mại Spring Sale của Humble Store đã chính thức khởi động, giảm giá tới hơn 4.000 tựa game khác nhau trên toàn bộ nền tảng. Không những thế, Humble Store còn tung ra một ưu đãi lớn mà người dùng có thể nhận miễn phí, đó chính là tựa game Ashes of the Singularity: Escalation - một tựa game chiến lược thời gian thực (RTS) với quy mô cực lớn đến từ nhà phát triển Stardock.

Ashes of the Singularity: Escalation lấy bối cảnh một tương lai xa xôi khi loài người đã khám phá vũ trụ nhờ những thành tựu công nghệ vượt bậc. Tuy nhiên trên con đường khám phá đó, xuất hiện một thế lực có tên Substrate tìm cách đe dọa đến sự tồn vong của nhân loại. Trong game, người chơi sẽ vào vai người chỉ huy Post Human Coalition, cống gắng thu nhập nhiều tài nguyên nhất có thể và sau đó xây dựng các nhà máy để sản xuất các loại robot chống lại quân đoàn Substrate.


Điều thú vị nhất trong Ashes of the Singularity: Escalation là bạn sẽ được điều khiển hàng ngàn máy bay không người lái được trang bị laser, chiến đấu chống lại quân đoàn Substrate. Ashes of the Singularity luôn là một dòng game RTS được đánh giá cao, đặc biệt là phiên bản Escalation. Game hỗ trợ đồ họa Vulkan đem lại một nền đồ họa vô cùng đẹp mắt. Thông thường Ashes of the Singularity: Escalation có giá 250.000 VNĐ trên Steam, tuy nhiên Humble Store đang dành tặng bạn tựa game này hoàn toàn miễn phí. Hãy nhanh tay nhận miễn phí tựa game này thông qua hướng dẫn dưới đây, trước khi sự kiện kết thúc vào cuối ngày 10/5 (khoảng 10 tiếng nữa).

Hướng dẫn nhận miễn phí tựa game Ashes of the Singularity: Escalation

B1: Bạn tạo đăng nhập vào Humble Store hoặc tạo tài khoản nếu chưa có tại đây
B2: Truy cập vào đường link dưới đây, chọn GET THE GAME > GET IT NOW

B3: Sẽ có thông báo bạn đã nhận game thành công ORDER COMPLETE! > bạn chọn Preview your Email màu xanh dương


B4: Chọn Redeem Now > Reveal your Steam key



B5: Mở Steam lên, chọn Activate a Product on Steam và nhập key đã nhận ở B4. Vậy là bạn đã thành công trong việc nhận miễn phí tựa game Ashes of the Singularity: Escalation.

Chúc bạn thành công!
Theo PCGamesn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom