Nhanh tay nhận tựa game hành động Aegis Defenders trị giá 188.000 VNĐ đang miễn phí trên Humble Store

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
4708 #1
Rất nhiều nhà phát triển, nhà xuất bản và nền tảng phân phối game bản quyền đã tặng miễn phí cộng đồng game thủ hàng loại các tựa game khác nhau như một phần của nỗ lực giúp đỡ những người bị mắc kẹt tại nhà. Và giờ đây, một lần nữa nền tảng phân phối game bản quyền Humble Store lại tiếp tục cung cấp một tựa game miễn phí khác cho game thủ nhận. Đó chính là tựa game hành động Aegis Defender, miễn phí từ nay đến hết ngày 17 tháng 5.

Aegis Defenders là một tựa game hành động đi cảnh 2D pha trộn hệ thống chiến đấu phòng thủ tháp được phát hành vào năm 2018. Game lấy bối cảnh một thế giới bị thất lạc những công nghệ cổ xưa có sức mạnh khó lường. Xuất hiện một đế chế độc ác đang chạy đua tìm kiếm thứ vũ khí huyền thoại được gọi là Aegis. Người chơi trong vai một nhóm truy tìm những phế tích xưa cổ với hy vọng tìm được thứ vũ khí huyền thoại để không rơi vào tay đế chế độc ác kia.


Aegis Defenders có đồ họa 2D nhiều màu sắc kèm lối chơi độc đáo. Game được đánh giá khá tích cực "Mostly Positive" trên Steam và 76/100 điểm trên trang web Metacritic. Aegis Defenders hiện tại đang có giá 188.000 VNĐ trên Steam tại khu vực Việt Nam tuy nhiên nền tảng phân phối game bản quyền Humble Store đang miễn phí tựa game này từ nay đến hết ngày 17/5/2020 (còn 2 ngày 8 tiếng tính từ thời điểm viết bài). Cho nên bạn đọc nhanh chóng nhận miễn phí tựa game này theo hướng dẫn dưới đây của TECHRUM.

Hướng dẫn nhận miễn phí tựa game Aegis Defenders

B1: Đăng nhập hoặc đăng ký miễn phí tài khoản Humble Store nếu chưa có tại đây
B2: Truy cập vào trang nhận game, chọn GET THE GAME > GET IT NOW

B3: Sẽ có thông báo ORDER COMPLETE! > bạn chọn Preview your Email màu xanh dương


B4: Chọn Redeem Now > Reveal your Steam key để nhận Steam key


B5: Sau khi đã có được Steam key, bạn mở ứng dụng Steam lên > chọn +Add A Games > Activate a Product on Steam và nhập key đã nhận ở B4 là xong.

Chúc bạn thành công!
Theo Gamespot
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom