Nhanh tay tải ngay 20 tựa game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên cửa hàng Google Play

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2244 #1

Cập nhật thêm một số tựa game khá hấp dẫn đang được giảm giá và miễn phí tải về từ cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn. Nếu bạn đang sử dụng một chiếc smartphone Android thì hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.


Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết Hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.


  • TẢI VỀ: YANKAI'S TRIANGLE trên Play Store (70.000đ / 23.000đ)
    REVIEW:
    Yankai’s Triangle - Tựa game giải đố cực kỳ “hại não” đang được Apple chọn làm Free App of the Week

    Yankai’s Triangle là một tựa game giải đố với cách chơi cực kỳ "hại não", có thể giúp bạn cài thiện khả năng tư duy thông qua 100 thử thách cùng độ khó khác nhau. Về cơ bản, mục tiêu của người chơi trong Yankai’s Triangle là di chuyển (xoay, đổi chiều, đảo ngược) các khối hình tam giác nhỏ với cạnh cùng màu để tạo thành một hình tam giác lớn. Số lượng mẫu hình cần tạo ra sẽ tăng theo cấp số nhân sau mỗi màn chơi và tất nhiên người chơi cũng gặp nhiều khó khăn hơn.




  • TẢI VỀ: YANKAI'S PEAK. trên Play Store (93.000đ / 46.000đ)

    Tựa game puzzle đầy màu sắc, mục tiêu của người chơi là phải di chuyển các khối tam giác sao cho khối màu xanh dương có thể đến được đúng vị trí mà màn chơi yêu cầu.




  • TẢI VỀ: Freelancer Simulator Inc : Game Dev Money Clicker trên Play Store (13.000đ / Miễn phí)

    Nếu như bạn đang mơ ước trở thành một Freelance ngồi nhà mà vẫn có thu nhập đều đặn, tựa game này sẽ giúp bạn trải nghiệm thử những công việc mà một Freelance phải làm hằng ngày để xem nghề này có thực sự phù hợp và đúng như mơ ước của bạn không nhé!





  • TẢI VỀ: Word Rush Pro: Find Words trên Play Store (23.000đ / Miễn phí)

    Đây là một tựa game đố chứ, yêu cầu người chơi phải tìm ra ba ô chữ liền nhau sao cho tạo thành một từ vựng có nghĩa trong Tiếng Anh, phù hợp để bạn rèn luyện khả năng ghi nhớ.




  • TẢI VỀ: Fill Deluxe VIP trên Play Store (41.000đ / Miễn phí)

    Fill Deluxe VIP là một tựa game giải đố giúp rèn luyện trí óc và khả năng phán đoán dựa trên những yếu tố logic có thể gây nghiện với bất kỳ người chơi nào.





  • TẢI VỀ: Summer Slam Pinball 3D trên Play Store (33.000đ / Miễn phí)

    Trò chơi mô phỏng bàn banh pinball đẹp mắt với cách chơi truyền thống, bạn cần khéo léo điều khiển các ngàm đẩy viên bi tồn tại trên bàn chơi càng lâu càng tốt và lấy được nhiều điểm càng nhiều càng tốt.




  • TẢI VỀ: Survive: The Lost Lands trên Play Store (38.000đ / 6.000đ)

    The Lost Lands là tựa game phù hợp với những ai thích phiêu lưu và khám phá, cho phép bạn sử dụng những bản năng cũng như kỹ năng của mình để sinh tồn tại một hòn đảo hoang.





  • TẢI VỀ: King Arthur : The Sword Master trên Play Store (51.000đ / Miễn phí)

    Tựa game lấy đề tài về Vua Arthur, nhân vật huyền thoại tại Châu Âu thời trung cổ cùng với hành trình rèn luyện bản thân và chống lại sự xâm lăng của người Saxon đầu thế kỷ VI.





  • TẢI VỀ: Fire Free Fall Pro -Easter Special trên Play Store (6.000đ / Miễn phí)

    Đây là một tựa game mang tính thử thách cao, yêu cầu người chơi phải vượt qua hàng loạt các địa hình với độ khó khác nhau để tìm ra lối thoát và bước qua màn tiếp theo.




  • TẢI VỀ: Peace, Death! trên Play Store (47.000đ / 23.000đ)

    Peace, Death! có cốt truyện khá thú vị khi mà người chơi sẽ vào vai Reaper, một thần chết đang thất nghiệp và cần một công việc để có thêm thu nhập, và mọi chuyện bắt đầu khi Reaper quyết định nhận công việc tại "Công ty Apocalypse", một nơi kiểm duyệt nhằm đưa "khách hàng" đến nơi mà họ thuộc về.




  • TẢI VỀ: Galaxy Merge - Idle & Click Tycoon PRO trên Play Store (46.000đ / Miễn phí)

    Tựa game bắn súng không gian với phong cách thiết kế hiện đại đi kèm nhiều hiệu ứng và đồ họa 3D bắt mắt. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là hướng dẫn chiếc tàu của mình vượt qua không gian rộng lớn và tiêu diệt người ngoài hành tinh đang hướng đến trái đất. Có khá nhiều loại phi thuyền với những kỹ năng riêng biệt để bạn chọn lựa nhé.




  • TẢI VỀ: Alien Shooter trên Play Store (116.000đ / 22.000đ)
    REVIEW:
    Tựa game huyền thoại Alien Shooter trị giá 100.000đ đang được miễn phí hoàn toàn trên Android

    Alien Shooter là một trong những tựa game bắn súng "huyền thoại" trên các dòng máy tính Windows, trước khi nhà phát triển Sigma Team quyết định phát hành phiên bản dành cho smartphone với thiết kế đồ họa và cốt truyện tượng tự. Không sở hữu thiết kế mượt mà hay nền đồ họa 3D như các tựa game khác, điều mà nhà phát triển Sigma Team mong muốn mang đến cho người chơi khi phát hành phiên bản Alien Shooter trên dòng máy smartphone chính là cảm giác quen thuộc trước đây. Theo đó, bạn sẽ được lựa chọn điều khiển một trong hai nhân vật Nam hoặc Nữ để khám phá các phòng thí nghiệm và tiêu diệu những con quái vật ngoài hành tinh vô cùng gớm ghiếc tại một căn cứ quân sự bí ẩn.




  • TẢI VỀ: Stickman Legends: Shadow War Offline Fighting Game trên Play Store (6.000đ / Miễn phí)

    Tựa game sở hữu cơ chế chiến đấu khá mượt mà, cho phép người chơi có thể điều khiển nhân vật của họ di chuyển, chiến đấu và sử dụng kỹ năng, tung những đòn combo cực kỳ đẹp mắt.




  • TẢI VỀ: Templar Battleforce RPG trên Play Store (233.000đ / 116.000đ)

    Đây là một tựa game hỗn hợp nhiều thể loại, từ chiến thuật trong chiến đấu, cho tới xây dựng đội quân Templar theo thiên hướng RPG. Được xây dựng với lối chơi quen thuộc của dòng game Turn-basedStrategy, người chơi sẽ điều khiển một đội quân Templar Knight, bằng những chiến thuật xuất sắc nhằm đánh bại kẻ địch.




  • TẢI VỀ: Truck Simulator PRO 2 trên Play Store (126.000đ / 72.000đ)

    Truck Simulator 2 cho phép người chơi trải nghiệm cảm giác khi trở thành một tài xế xe tải thực thụ. Bạn phải điều khiển chiếc xe tải của mình vượt qua những đoạn đường cao tốc, những khúc cua hiểm hóc, và khám phá những khu vực mới lạ từ những thành phố lớn.




  • TẢI VỀ: SpellForce: Heroes & Magic trên Play Store (188.000đ / 77.000đ)

    Nhiệm vụ của bạn trong SpellForce: Heroes & Magic là tạo ra một vương quốc riêng lần lượt là mục tiêu chính ở chế độ phiêu lưu dài 13 nhiệm vụ hoặc chế độ miễn phí, ở đó bạn sẽ đối mặt với các đối thủ AI của mình trên các bản đồ được tạo ngẫu nhiên. Chọn giữa các chủng tộc Yêu tinh hắc ám, Quái vật hoặc Con người để chơi và lập đồng minh hoặc chiến đấu với sáu phe trung lập. Cử quân đội của bạn đi chinh phục các thành phố, chiềm đóng mỏ hoặc trang trại và tìm kiếm kho báu.




  • TẢI VỀ: 2048 Bunny Maker - bunny city building trên Play Store (22.000đ / Miễn phí)

    Tựa game giải đố được lấy cảm hứng từ trò 2048 cổ điển, tuy nhiên đã được thiết kế lại và cách tân với lối chơi tương tự nhưng tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh hơn.




  • TẢI VỀ: Planar Conquest trên Play Store (104.000đ / Miễn phí)

    Tựa game chiến thuật theo lượt cho phép người dùng tùy chỉnh hoặc chọn ngẫu nhiên nhân vật của mình và trở thành lãnh chúa thống trị một đế chế hùng mạnh.





  • TẢI VỀ: Headup Games trên Play Store (Miễn phí)

    Hiện tại Headup Studio đang giảm giá tất cả các sản phẩm của mình trên Play Store xuống chỉ còn 22.000đ, trong đó bao gồm nhiều tựa game nổi bật như Dead Age, Toby: The Secret Mine, Bridge Constructor Stunts, RTL Freestyle Skiing hay race.a.bit.





(đang cập nhật thêm)

TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

 
Top Bottom