Nhanh tay tải ngay loạt ứng dụng Android đang được miễn phí ngày 07/08

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3269 #1

Mời các bạn nhanh tay tải ngay loạt ứng dụng Android đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store trong thời gian giới hạn. Bao gồm nhiều app hữu ích như Moon+ Reader Pro, LiquidPlayer Pro, Clipboard Pro, Night Shift Pro, Keep Screen Awake... Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về 25 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Nhanh tay tải ngay loạt game mobile đang được miễn phí cho smartphone Android trong thời gian ngắn, bao gồm nhiều trò chơi hấp dẫn như Dungeon Maker, Codex of Victory, Doom & Destiny, Dungeon of the Endless, Evertale, Hidden Through Time, Live or Die, Breaking Gates, My Time at Portia...



Tải về Moon+ Reader Pro (80K, Giá gốc 161K):
Ứng dụng hỗ trợ xem nhiều định dạng sách như PDF, EPUB, MOBI, CHM, CBR, CBZ, FB2, TXT, HTML, RAR, ZIP và các định dạng OPDS khác. Ngoài ra, còn có cả Tiếng Việt để các bạn sử dụng dễ dàng hơn nhé.



Tải về LiquidPlayer Pro (41K, Giá gốc 139K):
Ứng dụng nghe nhạc LiquidPlayer Pro sở hữu giao diện đẹp mắt và tích hợp nhiều tính năng cao cấp, đi kèm với bộ cân bằng âm thanh chuyên nghiệp giúp tăng khả năng trải nghiệm âm thanh của người dùng.



Tải về Castro Premium (26K, Giá gốc 56K):
Ứng dụng giúp bạn quản lý thiết bị tốt hơn thông qua việc hiển thị tất cả các thông số như Tình trạng CPU, mức độ hao hụt pin, sử dụng bộ nhớ, dữ liệu Wi-Fi và mạng di động v.v...



Tải về Graphie - EXIF editor (26K, Giá gốc 56K):
Ứng dụng này cho phép bạn xem và chỉnh sửa các dữ liệu Exif của hình ảnh của bạn. Với giao diện người dùng rõ ràng, Graphie - EXIF editor là một công cụ dễ sử dụng giúp bạn sửa chữa các thông tin còn thiếu của bức ảnh yêu thích của bạn.



Tải về Skit Premium (26K, Giá gốc 56K):
Đây là trình quản lý ứng dụng thông minh dành cho thiết bị Android, bạn có thể sử dụng nó để chia sẻ hoặc trích xuất bất kỳ ứng dụng nào dưới dạng tệp APK, phân cấp ứng dụng và nhiều tiện ích khác.



Tải về Clipboard Pro (Miễn phí, Giá gốc 21K):
Ứng dụng bảng nhớ tạm tiện lợi có hiển thị xếp lớp. Tự động ghi nhớ tất cả văn bản đã sao chép. Bạn có thể ghi nhớ nội dung và URL của bài viết mà bạn quan tâm, sao chép tên sản phẩm, v.v. cũng như tìm kiếm trên web sau này. Vì ứng dụng có chức năng ghi nhớ nên sẽ rất hữu ích cho việc mua sắm và khi đi ra ngoài.



Tải về Blue Light Filter Pro (46K, Giá gốc 100K): Chế độ ban đêm là bộ lọc tối ưu giúp lọc màn hình, ánh sáng xanh, cung cấp ánh sáng ấm (ánh sáng đêm) để bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh từ màn hình, giúp thư giãn mắt và giảm mỏi mắt khi đọc ban đêm. Chế độ đêm này bảo vệ mắt và giảm ánh sáng xanh, có thể làm loạn nhịp sinh học, mỏi mắt, rối loạn giấc ngủ, mất ngủ, đau nửa đầu , đau đầu mãn tính và đục thủy tinh thể.



Tải về Rotation Control Pro (21K, Giá gốc 44K):
Ứng dụng này mang đến cho bạn tính năng điều hướng màn hình hiển thị chuyên nghiệp hơn. Rotation Control Pro sở hữu thiết kế đơn giản với chức năng rất dễ hiểu và sử dụng.


Tải về Keep Screen awake (27K, Giá gốc 56K):
Tiện ích giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi chế độ hiển thị màn hình (luôn bật hoặc tùy theo thời gian chờ mặc định), có thể áp dụng vào khá nhiều công việc khác nhau.



Tải về Pocket Note Pro (40K, Giá gốc 89K):
Ứng dụng ghi chú Pocket Note Pro sẽ cung cấp các tiện ích giúp bạn lưu trữ thông tin quan trọng, lời nhắc, ghi chú, lịch làm việc... một cách an toàn với mật khẩu bảo vệ.


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về Pix-Pie Icon Pack (23K, Giá gốc 41K):



Tải về Rozo Glass - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 13K):



Tải về Flat Square - Icon Pack (22K, Giá gốc 32K):



...........................................................................................​

TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom