Nhanh tay tải ngay loạt ứng dụng Android đang được miễn phí ngày 20/07

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2473 #1

Loạt app, game Android đang được miễn phí cho hôm nay ngày 20/07, trong đó gồm nhiều nội dung hấp dẫn như trình quản lý file SUI File Explorer PRO, quản lý Wi-Fi Hotspot với Smart Wi-Fi Hotspot PRO, ứng dụng chụp ảnh nâng cao Manual Camera : DSLR, phím home ảo Assistive Touch, trình giả lập SuperDS64 Pro... mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Nhanh tay tải ngay loạt game mobile đang được miễn phí cho smartphone Android trong thời gian ngắn, bao gồm nhiều trò chơi hấp dẫn như Fait – The Machine, Crying Suns, Titan Quest: Legendary Edition, Hidden Folks, G30 - A Memory Maze, 7 điều bí ẩn, Human Resource Machine...



Tải về SUI File Explorer PRO (Miễn phí, Giá gốc 45K):
Ứng dụng hỗ trợ quản lý, chỉnh sửa hoặc chia sẻ các tệp tin trên chiếc smartphone Android của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài ra còn tích hợp thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác như hiển thị thư mục ẩn của hệ thống, truy cập dữ liệu trên dịch vụ lưu trữ đám mây, chuyển tệp từ bất kỳ vị trí nào trên thiết bị, truyền trực tuyến phim và nhạc tới máy tính hoặc điện thoại khác v.v...



Tải về Smart Wi-Fi Hotspot PRO (Miễn phí, Giá gốc 53K):
Tiện ích giúp bạn tạo mạng WiFi ảo ngay trên chiếc smartphone của mình, có thể tương thích với kết nối WiFi gốc hoặc dữ liệu di động (3G/4G). Đặc biệt là không yêu cần quyền root.



Tải về Manual Camera : DSLR (Miễn phí, Giá gốc 92K):
Manual Camera: DSLR - Camera Professional là ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh và quay video chất lượng cao, cung cấp các tính năng tùy biến chuyên nghiệp cho phép điều chỉnh thông số kỹ thuật bằng tay, kiểm soát độ phơi sáng, lấy nét (tự động/thủ công), cân bằng trắng, tệp RAW trên cả camera trước/sau, cùng nhiều công cụ khác giống như chiếc máy ảnh thực thụ. Với ứng dụng này mỗi bức ảnh hoặc video quay từ thiết bị di động sẽ trở nên bắt mắt hơn, khả năng nhiếp ảnh của bạn chắc chắn sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Đặc biệt là hỗ trợ quay video 4K nếu thiết bị được hỗ trợ, chế độ ấn tượng khi thực hiện chụp selfie và toàn cảnh để mang đến những bức ảnh ưng ý nhất. Các tính năng chính của Manual Camera: DSLR bao gồm nhiều chức năng được mô phỏng từ máy ảnh chuyên nghiệp (ISO, EV, Cont, WB, SCN v.v...), thiết lập nhiều thông số khác như Bit Rate, Điều chỉnh tốc độ màn trập, Chất lượng video (từ HD đến 4K), NR STD, FP, Chỉnh sửa Exif, Âm lượng đầu vào, Bật/tắt HDR, Kích hoạt lướt chụp, Định vị hình ảnh, Thêm Stickers, Lưới tỷ lệ vàng v.v...



Tải về Crazy Calculator - Calculator Game (Miễn phí, Giá gốc 32K):
Ứng dụng hỗ trợ tính toán được thiết kế với giao diện khá trẻ trung, nhiều màu sắc, tích hợp đầy đủ các tính năng nâng cao và đi kèm với bộ game mini nhằm tăng khả năng tính toán của bạn.



Tải về Camera 4K, UHD, Panorama, Selfie (Miễn phí, Giá gốc 10K):
Đây là ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh và quay video chất lượng cao, cung cấp các tính năng tùy biến chuyên nghiệp cho phép điều chỉnh thông số kỹ thuật bằng tay, kiểm soát độ phơi sáng lấy nét, chống rung nâng cao, cân bằng trắng cùng nhiều công cụ hữu ích khác.



Tải về Color Blocks Live Wallpaper (11K, Giá gốc 28K):
Ứng dụng cung cấp cho người dùng loại wallpaper động với chủ đề đơn giản cùng họa tiết độc đáo. Bạn có thể thay đổi màu sắc, vị trí xuất hiện của các chấm bi, thao tác vuốt - chạm hay chuyển động trên màn hình thiết bị.


Tải về Assistive Touch (58K, Giá gốc 90K):
Assistive Touch có thể thực hiện các hành động ở mọi nơi, mọi lúc. Có thể thay thế với nhiều biểu tượng miễn phí tích hợp hoặc biểu tượng yêu thích của bạn; Điều chỉnh kích thước nút/độ mờ; Hiển thị thông tin thời tiết; Hỗ trợ cho biểu tượng kiểu thanh hẹp (thanh nhà); Tự động hiển thị/ẩn khi ở chế độ toàn màn hình hoặc khi ứng dụng đã chọn được hiển thị; Chạm một lần/chạm hai lần/vuốt nút để kích hoạt các hành động...


Tải về SuperDS64 Pro (Miễn phí, Giá gốc 69K):
Trình giả lập các hệ máy game NES SuperN64 Pro do Super Multi Emulator phát triển. Mặc dù cách hoạt động khá giống với các ứng dụng giả lập khác, nhưng ưu điểm của SuperN64 Pro chính là nhẹ và khả năng hoạt động mượt mà!



Tải về Defender Heroes Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Chiến tranh nổ ra khi những tên quái vật từ bóng tối đang cố gắng tấn công lâu đài và vương quốc của bạn. Không chỉ lũ Orc, yêu tinh, phù thuỷ mà còn rất nhiều những thế lực bóng tối đang đe doạ lâu đài. Nhiệm vụ của bạn là phòng thủ trước những cuộc tấn công của quân đội bóng tối. Trang bị cho lâu đài một cung tên và xạ thủ để phòng thủ trước sức mạnh của quân địch. Và chú ý kêu gọi những anh hùng huyền thoại để giúp đỡ bạn phòng thủ lâu đài. Với những kỹ năng huyền thoại của những anh hùng sẽ mang đến cho bạn những sức mạnh và chiến thuật để bảo vệ vương quốc của bạn.


Tải về The Chronos Principle (Miễn phí, Giá gốc 37K):


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về Garis Dark - Lines Icon Pack (22K, Giá gốc 40K):



Tải về Light Green - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 4.8K):



Tải về Blackdiant Green - Icon Pack (8K, Giá gốc 40K):



Tải về Dark Green - Icon Pack (8K, Giá gốc 40K):



Tải về Cubic Dark Mode - 3D Icon pack (11K, Giá gốc 40K):



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom