Nhanh tay tải ngay loạt ứng dụng iOS đang được tải miễn phí ngày 11.10.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2241 #1

Trên cửa hàng Apple hiện tại đang miễn phí 7 Stories (tựa game phiêu lưu đồ họa pixel cực hay), PhotoBox Widget (cung cấp các mẫu widget tiện ích giúp hiển thị hình ảnh trên màn hình chính), Office PDF Document Scanner (tiện ích văn phòng, cho phép xem và quét tài liệu), Earth 3D (mô hình mặt trăng, mặt trời, trái đất, các tiểu hành tinh trong giải ngân hà), KD Pro Disposable Camera (hỗ trợ chụp và chỉnh sửa hình ảnh) cùng một số ứng dụng hữu ích khác dành cho iPhone, iPad và iPod touch. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Alphaputt (Free Install, Reg. $1.99):
Alphaputt là một game đánh golf với thiết kế đẹp mắt, kết hợp giữa nhiều yếu tố khác nhau như thể thao, thử thách và một chút nghệ thuật "typography" khi sắp xếp hình dạng của các màn chơi thông qua bảng chữ cái. Sau khi tải về, bạn sẽ được yêu cầu hoàn thành khóa huấn luyện cơ bản, luyện tập nhuần nhuyễn kỹ năng đồng thời làm quen với những chức năng quan trọng để có thể đánh bại đối thủ/bạn bè của mình một cách dễ dàng. Alphaputt sẽ cung cấp 30 màn chơi với độ khó khác nhau để bạn thử thách, mỗi cấp độ được thiết kế bằng một chữ cái từ A đến Z, có hệ thống âm thanh riêng, liên tục thay đổi hiệu ứng chuyển cảnh và nhiều chướng ngại hơn nhằm tạo cảm giác phấn khích cho người chơi.


Tải về StartWatch - Instant Timers (Free Install, Reg. $0.99):
Khởi động đồng hồ bấm giờ ngay lập tức, sau đó biến nó thành bộ đếm thời gian. Hầu hết các bộ hẹn giờ đều không chính xác vì phải mất 5 đến 30 giây để đặt bộ đếm thời gian trong khi thời gian trôi đi. Hiện tại app đang được tải về miễn phí trên App Store mà không cần chuyển vùng tài khoản ID Apple.



Tải về 7 Stories (Free Install, Reg. $1.99):
Trong tựa game này, bạn có thể chọn một trong 7 chiến binh mạnh mẽ, thực hiện hình trình khám phá vương quốc và tiêu diệt những tên quỷ ác độc. Lưu ý rằng, với mỗi chiến binh sẽ đi kèm một câu truyện riêng nhằm tạo nên sự mới mẻ và người chơi có thể chơi lại nhiều lần nếu muốn.



Tải về Photobox Widget (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng cung cấp các mẫu widget tiện ích giúp hiển thị hình ảnh trên màn hình chính dành cho iOS 14. Bạn có thể tùy chỉnh chế độ hiển thị 1 hình hoặc nhiều hình, thay đổi kích thước tỉ lệ vuông hoặc dài nếu muốn.



Tải về MemoCam: OCR Camera & Scanne‪r (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng này cho phép bạn trích xuất nội dung từ hình ảnh hoặc quét trực tiếp bằng camera, có thể áp dụng với nội dung văn bản hoặc chữ số với mức độ chính xác khá cao.



Xem thêm:


Tải về Filterious Photo Filters (Free Install, Reg. $1.99):
Đây là ứng dụng chụp ảnh tích hợp nhiều bộ lọc và hiệu ứng đẹp mắt, cách sử dụng dễ dàng và có thể áp dụng các thay đổi theo thời gian thực.



Tải về Kiwake: Smart Alarm Clock (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng Kiwake: smart alarm clock hỗ trợ báo thức thông minh, có khả năng phân tích giấc ngủ, giúp đem đến cho bạn một cảm giác khoan khoái mỗi khi thức dậy.



Tải về English Grammar Practice 2018 (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng giúp bạn rèn luyện khả năng học ngoại ngữ, cung cấp các bài trắc nghiệm theo tiêu chuẩn, độ khó từ thấp lên cao để phù hợp với mọi đối tượng người dùng.



Tải về NOTE'd (Free Install, Reg. $1.99):
NOTE'd là ứng dụng ghi chú, To-Do-List với giao diện đẹp, đơn giản, dễ dàng sử dụng hỗ trợ ghi chú bằng giọng nói, nhật ký, danh sách công việc, Album ảnh, địa điểm...



Tải về Office PDF Document Scanner (Free Install, Reg. $4.99):
Office PDF Document Scanner là một ứng dụng hỗ trợ xem - quét các file tài liệu với định dạng PDF và Microsoft Office Files dành cho chiếc smartphone của bạn.



Tải về Distressed FX (Free Install, Reg. $0.99):
Nếu như bạn không muốn bức ảnh của mình trở nên đơn điệu hay nhàm chá, thì hãy sử dụng Distressed FX để thêm các loại hiệu ứng bắt mắt vào bức ảnh nhé.



Tải về Earth 3D (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng này cung cấp cho các mô hình mặt trăng, mặt trời, trái đất, các tiểu hành tinh trong giải ngân hà theo dạng thiết kế theo đồ họa 3D. Giờ đây, màn hình thiết bị của bạn giống như một không gian thu nhỏ với hình ảnh trái đất quay tròn.



Tải về Solitude: Unique Sleep Sounds (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng Solitude: Unique Sleep Sounds giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



Tải về KD Pro Disposable Camera (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa hình ảnh, giúp bạn có những tấm ảnh như được chụp từ các máy ảnh film của Kodak. Nếu là người thích những bức ảnh hoài cổ thì đây là một công cụ hoàn hảo dành cho bạn.





TECHRUM TỔNG HỢP
 
Tham gia
23/4/20
Bài viết
58
Được thích
9
#2
Một số app ko có bên quốc gia Việt Nam thì nó ở quốc gia nào vậy ạ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom