Nhanh tay tải ngay loạt ứng dụng iOS đang được tải miễn phí ngày 13.10.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2440 #1

Shortcut Pro - Icons Changer (ứng dụng cung cấp hơn 1000 icon dành cho những ai thích tùy biến giao diện), Snap Markup - Annotation Tool (cho phép người dùng ghi chú trực tiếp vào mỗi bức hình), Custom Fonts - Font Installer (tìm kiếm, tải xuống và cài đặt bất kỳ phông chữ tùy chỉnh nào), TomatoList - Easy Pomodoro (hình thành thói quen tốt trong cuộc sống) cùng một số ứng dụng hữu ích khác đang được miễn phí cho iPhone, iPad và iPod touch. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Alphaputt (Free Install, Reg. $1.99):
Alphaputt là một game đánh golf với thiết kế đẹp mắt, kết hợp giữa nhiều yếu tố khác nhau như thể thao, thử thách và một chút nghệ thuật "typography" khi sắp xếp hình dạng của các màn chơi thông qua bảng chữ cái. Sau khi tải về, bạn sẽ được yêu cầu hoàn thành khóa huấn luyện cơ bản, luyện tập nhuần nhuyễn kỹ năng đồng thời làm quen với những chức năng quan trọng để có thể đánh bại đối thủ/bạn bè của mình một cách dễ dàng. Alphaputt sẽ cung cấp 30 màn chơi với độ khó khác nhau để bạn thử thách, mỗi cấp độ được thiết kế bằng một chữ cái từ A đến Z, có hệ thống âm thanh riêng, liên tục thay đổi hiệu ứng chuyển cảnh và nhiều chướng ngại hơn nhằm tạo cảm giác phấn khích cho người chơi.


Tải về Shortcut Pro - Icons Changer (Free Install, Reg. $1.99):
Đây là ứng dụng cung cấp hơn 1000 icon dành cho những ai thích tùy biến giao diện, giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn trên phiên bản iOS 14.



Tải về Snap Markup - Annotation Tool (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng Snap Markup - Annotation Tool này cho phép người dùng ghi chú trực tiếp vào mỗi bức hình tùy theo nhu cầu hoặc mục đích sử dụng của bạn. Khá tiện lợi khi bạn muốn ghi nhớ, hoặc làm nổi bật phần nào đó trong bức ảnh trước khi chia sẻ với người khác.



Tải về Picture Roulette (Free Install, Reg. $2.99):
Ứng dụng Picture Roulette cho phép bạn chỉnh sửa những tấm ảnh của mình bằng các bộ lọc và hiệu ứng sẵn có, giúp cho bức ảnh trở nên cuốn hút người xem hơn.



Tải về Safety Photo+Video Pro (Free Install, Reg. $1.99):
Bạn luôn cảm thấy thiếu an toàn hoặc mất tự tin khi đưa điện thoại cho người khác mượn. Safety Photo+Video Pro có thể giải quyết vấn đề này một cách đơn giản nhưng hiệu quả cực kỳ cao, bằng cách cài mật khẩu vào những thư mục cá nhân của bạn.



Tải về Extreme Week Calendar (Free Install, Reg. $1.99):
Extreme Week Calendar là một ứng dụng lịch đơn giản nhưng cực kỳ hữu ích dành cho các thiết bị sử dụng nền tảng iOS. Giao diện của phần mềm cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quát về những công việc cần thực hiện trong một tuần. Ngoài ra, người dùng còn có thể xem nội dung chi tiết của từng sự kiện và thực hiện nhiều tùy chỉnh khác nhau mà họ không thể tìm thấy trên ứng dụng Calendar mặc định của Apple.



Xem thêm:


Tải về ṖreSETS (Free Install, Reg. $1.99):
Một số khoảnh khắc có thể đã trôi qua trong cuộc đời chúng ta, nhưng sẽ tồn tại mãi mãi trong trí nhớ của mỗi người. Giờ đây, bạn có thể ghi lại tất cả những khoảnh khắc tuyệt vời thông qua ṖreSETS và làm cho cuộc sống của bạn trở nên thú vị hơn. Ứng dụng này cung cấp hơn 900 hiệu ứng lọc và rò rỉ ánh sáng ngẫu nhiên tuyệt vời, cũng như nhiều hiệu ứng có thể làm cho bức ảnh của bạn trở nên thú vị! Hiện tại ứng dụng này đang được tải miễn phí thông qua App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.



Tải về Custom Fonts - Font Installer (Free Install, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng rất mạnh mẽ cho phép bạn tìm kiếm, tải xuống và cài đặt bất kỳ phông chữ tùy chỉnh nào trên thiết bị iOS của mình. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về HUJI COLLAGE - Stories Edits (Free Install, Reg. $1.99):
Đây là cách dễ dàng nhất để "nâng level" cho những bức ảnh của bạn. Để tác phầm trở nên hoàn hảo hơn, bạn có thể di chuyển, thay đổi kích thước, xoay hoặc thêm các bộ lọc màu nghệ thuật, hiệu ứng hoặc khung hình đẹp cho mỗi bức ảnh.



Tải về LOMOgrap‪h (Free Install, Reg. $0.99):
Đây là một trong những ứng dụng tốt nhất để chụp ảnh theo pong cách Lomography trên iPhone. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về TomatoList - Easy Pomodoro (Free Install, Reg. $1.99):
Nếu bạn muốn bỏ điện thoại xuống và hình thành thói quen tốt trong cuộc sống như tập trung vào công việc, cải thiện tinh thần, hướng đến những điều tốt đẹp v.v... thì TomatoList là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.



Tải về Kintsugi (Free Install, Reg. $19.99):
Với cuộc sống bận rộn như hiện nay, việc quan tâm đến sức khỏe tinh thần dần trở thành một phần không thể thiếu. Khi tâm trạng của bạn vui vẻ và thoải mái, bạn làm được nhiều việc hơn, đạt hiệu quả cao hơn, tỏa ra nhiều năng lượng tích cực hơn đến những người xung quanh mình. Có nhiều phương pháp để chăm sóc cho bản thân như tập dưỡng sinh, thiền định, yoga, trị liệu tâm lý v.v..., nhưng với tình hình dịch COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp, Kintsugi sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn và ứng dụng này hiện đang được miễn phí trên App Store mặc dù trước đó được bán với giá lên tới 20 USD. Viết nhật ký bất cứ lúc nào, luôn cảm thấy mình được lắng nghe và thấu hiểu, tham gia vào cộng đồng gần 80 nghìn thành viên trên khắp thế giới, đọc những câu truyện hay dòng nhật ký của họ để tìm thấy sự đồng cảm với bản thân mình. Có thể nói rằng, ứng dụng Kintsugi này giống như một "bác sĩ trị liệu", luôn bên bạn dù ở bất kỳ đâu.





TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom