Nhanh tay tải ngay loạt ứng dụng iOS trị giá 28 USD đang được tải miễn phí ngày 19.09.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2841 #1

Đang miễn phí EverPlan (hỗ trợ quản lý công việc, lịch biểu, cuộc hẹn, ghi chú), Square Fit (chỉnh sửa ảnh cho Instagram), gTasks Pro (trình quản lý nhiệm vụ mạnh mẽ), Table Score (biến chiếc iPhone/iPad của bạn thành bảng đếm tỉ số điện tử), Some Peace Of Mind (game giải đố cực hay), Ultimate Flight Simulator Pro (trải nghiệm những chiếc máy bay tiên tiến với trình điều khiển như thật) cùng một số ứng dụng hữu ích khác cho iPhone, iPad và iPod touch. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về LAYÒUT (Free Install, Reg. $1.99):
LAYÒUT là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, sở hữu giao diện cực kỳ chuyên nghiệp và được kết hợp nhiều hiệu ứng kèm công cụ chỉnh sửa ảnh.



Tải về EverPlan - Planner Pro (Free Install, Reg. $9.99):
Đây là một ứng dụng được thiết kế tốt để giúp bạn quản lý cuộc sống hàng ngày của mình theo cách tốt và tích cực hơn. Có thể tạo danh sách công việc cần làm, lời nhắc, cuộc hẹn, bản ghi nhớ, danh sách đồ cần mua, lên lịch sự kiện, note thông tin cần ghi nhớ cho ngày/tháng/năm v.v.... Tất cả mọi thứ đều gói gọn trong một giao diện người dùng vì vậy bạn không cần phải chi thêm tiền cho các ứng dụng khác.

EverPlan giúp quản lý cuộc sống cảu bạn bằng chế độ xem lịch tổng quan, các tác vụ, danh sách, danh mục có thể thiết lập khá linh hoạt, trực quan và công cụ hỗ trợ mạnh mẽ. Bạn mệt mỏi khi phải ghi lại các bản ghi nhớ nhập tay? Không sao hết, ứng dụng này cũng tích hợp khả năng ghi âm giọng nói để tạo các bản ghi chú dạng âm thanh cực kỳ tiện lợi.



Tải về Photo Box - Camera roll backup (Free Install, Reg. $1.99):
Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn có thể tải ảnh và video từ điện thoại lên NAS hoặc máy tính để giải phóng dung lượng trên chiếc iPhone của bạn. Sau đó, bạn cũng có thể xem ảnh và video được sao lưu trực tiếp từ điện thoại mà không cần sử dụng máy tính đâu nhé.



Tải về Square Fit. (Free Remove Ads, Reg. $0.99):
Bạn gặp sự cố khi cắt ảnh trên Instagram của mình? Ứng dụng Square Fit là một công cụ hoàn hảo dành cho bạn. Có rất nhiều hình nền, hiệu ứng làm mờ khác nhau, các mẫu vui nhộn và phông chữ văn bản phong cách cực kỳ độc đáo. Sử dụng một trong 180 bộ lọc ảnh tuyệt vời để làm nổi bật những khoảnh khắc đáng giá nhất.



Tải về picFind - Find some different (Free Install, Reg. $1.99):
Đúng như tên gọi, trong game picFind - Find some different nhiệm vụ của bạn là tìm các điểm khác nhau giữa hai tấm hình. Càng lên cao, độ khó và số lượng chi tiết trong mỗi bức ảnh càng tăng lên để tạo cảm giác phấn khích cho người chơi.



Tải về gTasks Pro for Google Tasks (Free Install, Reg. $1.99):
Đây là ứng dụng trình quản lý nhiệm vụ mạnh mẽ. Bạn có thể tạo ra nhiệm vụ cần thực hiện của mình, sau đó đồng bộ hóa toàn diện với Google Tasks (Gmail, các ứng dụng Google), bảo mật thông qua HTTP và cả tích hợp mặc định vào Google Calendar.



Xem thêm:


Tải về Backup Contacts + Restore (Free Install, Reg. $1.99):
Công cụ cho phép bạn sao lưu danh bạ của mình dễ dàng chỉ với một lần chạm. Bạn còn có thể gửi danh sách backup đến email của mình để tiện lưu trữ và sử dụng khi cần, hay export nó vào Excel, Dropbox, Google Drive. Ngoài ra, ứng dụng này cũng hỗ trợ người dùng khôi phục danh bạ rất dễ.



Tải về Table Score (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng này giúp biến chiếc iPhone/iPad của bạn thành bảng đếm tỉ số điện tử, phù hợp cho các dịp team building, party hoặc gala cuối năm mà có phần thi đấu giành giải thưởng.



Tải về Lomograph BW – Vintage Filters (Free Install, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh với hiệu ứng màu cổ điển cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể dễ dàng biến những bức ảnh của mình trở nên độc đáo hơn giống như được cut ra từ những bộ phim vậy.



Tải về Some Peace Of Mind (Free Install, Reg. $0.99):
Bạn thức dậy vào nửa đêm và thấy mình đang ở một căn phòng nhưng mọi thứ đều cảm thấy lạc lõng. Có vẻ như anh trai của bạn đã khóa máy tính của bạn, làm rối tung đồ đạc của bạn và để lại những manh mối xung quanh để giúp bạn giải mã mật khẩu. Nhưng tại sao anh ta lại làm như vậy? Và tại sao căn phòng của bạn có vẻ kỳ lạ như vậy?



Tải về Symmetrain (Free Install, Reg. $0.99):
Chọn chuyến tàu của bạn và phát hiện những điểm khác biệt giúp cho đoàn tàu của bạn di chuyển nhanh hơn. Lưu ý rằng, mọi sai lầm đều có thể trở thành kẻ thù của bạn, vì vậy đừng để điều này xảy ra! Sử dụng phanh khẩn cấp trong những đoạn đường khó và đưa tất cả hành khách đến ga tàu tiếp theo một cách an toàn.



Tải về Ultimate Flight Simulator Pro (Free Install, Reg. $0.99):
Tựa game này cho phép bạn trải nghiệm những chiếc máy bay tiên tiến với trình điều khiển như thật. Ngoài ra còn được đi du du lịch đến nhiều nơi trên thế giới, ngắm những khung cảnh tuyệt đẹp được xem như kỳ quan của thế giới.





TECHRUM TỔNG HỢP
(Xem tin nhanh trên Telegram)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom