Nhanh tay tải ngay loạt game hấp dẫn đang được miễn phí cho Android ngày 17/3/2022 [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3707 #1


BattleTime: Ultimate, Breaking Gates, Brotherhood of Violence 2, Dead Bunker 3, Hook cùng nhiều tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Tải về Hocus 2 (9.5K, Giá gốc 74K): [NEW]
Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về BattleTime: Ultimate (7.5K, Giá gốc 44K): [NEW]
Đây là một tựa game chiến đấu yêu cầu người chơi phải lên kết hoạch, sử dụng chiến thuật hợp lý nhằm đánh chiếm các pháo đài, tiêu diệt kẻ thù và tăng sức mạnh cho quân đội của mình. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Breaking Gates (35K, Giá gốc 64K): [NEW]
Breaking Gates là trò chơi platformer hành động 2D sẽ dẫn dắt người chơi tham gia vào một cuộc khám phá đầy sử thi. Một trò chơi đậm chất Action RPG thú vị với hơn 100 thiết bị chế tạo độc đáo để người chơi có thể trải nghiệm cùng với đó là một màu sắc đồ họa đầy sinh động và tươi mới tạo nên một sự linh hoạt cho trò chơi. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Brotherhood of Violence Ⅱ (18K, Giá gốc 84K): [NEW]
Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Dead Bunker 3: On a Surface (Miễn phí, Giá gốc 6K): [NEW]
Tựa game này sẽ đưa người chơi bước vào một thế giới đầy rẫy bọn xác sống hung hãn và khát máu. Nhiệm vụ của bạn là phải dùng mọi cách để sống sót trước những kẻ thù nguy hiểm này bằng những vũ khí mà bản thân sở hữu từ đầu. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Truth Or Dare Pro (Miễn phí, Giá gốc. 91K): [NEW]
Đây là một tựa game tương đối đơn giản, trong đó người chơi chỉ cần đọc các câu hỏi và trả lời là Truth hoặc Dare. Có rất nhiều danh mục phù hợp với tất cả mọi người, từ chế độ dành cho trẻ em đến chế độ extreme mode (tiêu cực, cực đoan). Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Hook (Miễn phí, Giá gốc 21K): [NEW]
HOOK là một tựa game giải trí thú vị dành cho người dùng Android. Đến với HOOK việc của bạn chỉ là quét sạch mọi thứ trên màn hình theo quy luật là không được đụng nhau. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Z.O.N.A Shadow of Limansk Redu (3.8K, Giá gốc 36K):
Trong tựa game Z.O.N.A Shadow of Lemansk Post-apocalyptic shooter, bạn sẽ khám phá các đường tàu điện ngầm bị bỏ rơi, tìm nơi tạm trú bí mật và chiến đấu chống lại những con quái vật và nhiều kẻ thù khác. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về OXXO (Miễn phí, Giá gốc 11K):
Tựa game giải đố dạng xếp hình đến từ nhà phát triển Michal Pawlowski nổi tiếng với những tựa game như Scalak, Zenge, PUSH hay Art Of Gravity. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là ghép các khối hình giống nhau tùy theo mỗi địa hình của mỗi màn chơi. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Astro Little (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Jungle Collapse 2 PRO (Miễn phí, Giá gốc. 42K):
Khác với hai tựa game Candy Crush Saga hay Candy Crush Soda, trong Jungle Collapse 2 bạn sẽ phải chạm vào các ô vuông có cùng màu sắc giống nhau để đặt bom và phá hủy chúng. Lưu ý là số lượng ô vuông càng nhiều thì càng ghi được nhiều điểm nhé. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Whispering Willows (45K, Giá gốc 116K):
Đây là một tựa game kinh dị kết hợp với yếu tố giải đố qua bài cực hay. Nhiệm vụ chính bạn cần thực hiện là giúp một cô gái trẻ khám phá những bí ẩn trong tòa lâu đài để tìm kiếm người cha bị mất tính của mình. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Star Vikings Forever (45K, Giá gốc 116K):
Trong Star Vikings Forever, nhiệm vụ chính của bạn là xây dựng một đội quân riêng bao gồm những chiến binh người Viking, sau đó trinh phục những vùng đất mới trong thiên hà và giải đáp các câu đố đầy với độ khó tăng dần qua mỗi màn chơi. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về iLinear - Passe-Temps (Miễn phí, Giá gốc 17K):
iLinear là một trò chơi giải đố với thiết kế khá độc đáo cùng với cách chơi mới mẻ, được kết hợp giữa hai yếu tố may mắn và nhanh nhẹn, đưa bạn đến một thế giới giải trí nhẹ nhàng, đơn giản, đầy màu sắc và hấp dẫn cùng một lúc. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về G'Luck! - Jeu de plateforme 2D (Miễn phí, Giá gốc 17K):
Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Superhero Robot Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Trong game đánh nhau Superhero Robot, mỗi Robot có nhiệm vụ chiến đấu chống lại quái vật đang liên tục tấn công họ. Sử dụng các phím điều khiển phía dưới để chém, bắn chúng và tránh bị thương. Nếu bạn trang bị những kỹ năng và sức mạnh, bạn có thể biến anh hùng trở thành bất khả chiến bại trong bất kỳ trận đánh nào. Với những skill cực đỉnh, chiến binh Siêu nhân Robot sẽ trở thành siêu nhân mạnh nhất từ trước đến nay. Biến superhero của bạn trở thành kẻ bất bại, trở thành người vô song bằng các skill sức mạnh và vô vàn sự lựa chọn vũ khí súng và kiếm. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Superhero War Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Hỡi chiến binh, chiến tranh robot đã nổ ra - đến lúc chiến đấu rồi. Vào năm 2250, thành phố Cirin xinh đẹp đang bị những tên robot người máy đột biến xâm chiếm, chúng muốn thu phục căn cứ Techno - nơi chứa bí mật sức mạnh của kỷ nguyên robo 20.0. Đội anh hùng robot đã được liên minh hòa bình phái đến để bảo vệ Cirin. Họ phát hiện rằng không chỉ có rất nhiều loại robot quái vật mà chúng còn xây dựng vô số tháp và máy móc để đóng quân và tấn công bằng được cả thành phố. Hãy đồng hành cùng các siêu nhân người máy trong game Robot tạo nên một biệt đội robo chiến long xạ thủ tối thượng để khai tử lũ quái vật và những cỗ máy tàn ác của chúng! Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Sword Warriors Premium (Miễn phí, Giá gốc. 6K):
Chiến đấu trong trò chơi offline hay nhất về game hành động nhập vai chưa từng trải nghiệm. Bộ tộc anh hùng của chiến binh huyền thoại đang bị đe dọa bởi lũ yêu tinh và phù thủy bóng tối. Thanh kiếm của chiến binh đang khau khát được chiến đấu với lũ quái vật. Với thanh kiếm trong tay chiến binh samurai sát thủ sẵn sàng đánh bại mọi tên quái vật zombie để bảo vệ vương quốc. Bạn sẽ nhập vai thành một chiến binh ninja và đánh nhau với lũ ác quỷ bóng tối. Đắm chìm trong trò chơi offline hay nhất về thể loại hành động, nhập vai chặt chém này. Bạn sẽ cần chiến đấu và sử dụng những kĩ năng và thực sự khôn khéo. Bên cạnh đó chiến binh cũng được trợ giúp từ những anh hùng khác. Hãy kêu gọi sự giúp đỡ từ họ bằng cách triệu hồi những anh hùng huyền thoại để cùng chiến đấu với lũ quái vật. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về The House of Da Vinci 2 (67K, Giá gốc 120K):
Trong tựa game này, nhiệm vụ của bạn là giải quyết hàng loạt câu đố khá hóc búa liên quan tới thiết bị cơ khí, khám phá nhiều đồ vật bị ẩn, cố gắng thoát ra khỏi những căn phòng quái đản trong bối cảnh cổ xưa của phương Tây sau giai đoạn Trung cổ. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Defense Heroes Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Đây là một game offline hay về game chiến thuật thủ thành tower defense với thể loại phòng thủ siêu đặc sắc nhưng cách chơi vô cùng đơn giản: chạm - thả tướng - nâng cấp. Hãy xây dựng phòng tuyến của bạn và cản bước từng đợt từng đợt quân thù khát máu trong Defense Heroes Premium. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



TECHRUM TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:

phongsuongHN

New Member
Tham gia
19/3/22
Bài viết
18
Được thích
0
#2
gamev.org đỉnh cao hack game online số 1 vietnam
trang web xếp tóp 1 mọi trang tìm kiếm số 1 thế giói và vietnam như google. alexan, yahoo, bring... đã khẳng định độ uy tín số 1 thế giới và chắc chắn bạn xẽ hài lòng..!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom