Nhanh tay tải ngay SEVEN's CODE, tựa game âm nhạc cực cuốn đang miễn phí cho iOS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2831 #1

Nếu là một một fan của Cytus I/II, Deemo và Dream... chắc chắn bạn không thể bỏ qua SEVEN’S CODE, trò chơi dành cho các tín đồ yêu thích dòng game âm nhạc do hãng Applibot Nhật Bản phát triển. Với "siêu phẩm" này, chúng ta sẽ được hòa mình vào không gian âm nhạc đỉnh cao qua 50 tác phẩm thuộc hàng cực phẩm, tận hưởng hơn 300 âm điệu khác nhau có thể làm mê đắm tất cả mọi người. Điểm thụ vị khi trải nghiệm SEVEN’S CODE đến từ các nhân vật với những chỉ số và kỹ năng riêng biệt, tận dụng ưu điểm của từng cá nhân để giành chiến thắng trong các trận chiến.

Bối cảnh trong game diễn ra vào năm 2052 tại một thành phố giải trí, nơi mà chúng ta có thể tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất, ai cũng cởi mở và vui vẻ với nhau. Yuito Kashihara, một thành viên cấp cao thuộc lực lượng an ninh SOAT đặc biệt của thành phố phát hiện rằng mình vô tình bị đẩy vào các âm mưu thử nghiệm nhờ một cô gái bí ẩn tên là Aurora.


Sự xuất hiện bất ngờ của bảy Pillars; Awakening và Judgment; Nhóm nhạc thần tượng HARZiNA; Người đứng ở vị trí lãnh đạo của tội lỗi; Nhân vật bí ẩn Aurora. Liệu Yuito và các đồng minh có thể khám phá ra những âm mưu tăm tối và phơi bày sự thật đằng sau thế giới bí ẩn này không? Hãy cùng mình tải và trải nghiệm game nhé.

TẢI VỀ SEVEN'S CODE:
TECHRUM.VN

 
Top Bottom