Nhanh tay tải ngay tựa game chiến thuật Dungeons 3 đang được miễn phí trên EGS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4268 #1

Hiện tại, trên Epic Games Store đang tặng miễn phí tựa game chiến thuật cực hay Dungeons 3 (trị giá 11.99 USD). Mời các bạn tham khảo qua nội dung và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi kết thúc vào ngày 12 tháng 11 nhé.

Dungeons 3 nằm trong series game Dungeons do Realmforge Studios phát triển và được xuất bản bởi Kalypso Media vào năm 2017, dành cho Microsoft Windows, macOS, Linux, PlayStation 4 và Xbox One. Trong phần này, người chơi tiếp tục hóa thân thành Chúa Quỷ với mục đích chính là mở rộng vuông quốc bóng tối của mình thông qua hệ thống hang động chằng chịt. Bên cạnh bề tôi trung thành là những con quái vật tuyển mộ được từ phiên bản trước, bạn sẽ có thêm sự giúp sức của nàng tiên hắc ám Thalya trong công cuộc xây dựng đội quân hùng mạnh nhằm tiêu diệt hết các anh hùng, chinh phục thế giới và thống trị toàn bộ loài người.

Mặc dù vẫn được phát triển dựa trên nền tảng của Dungeons 2, tuy nhiên Dungeons 3 sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ hơn với 20 nhiệm vụ cao cấp, các màn chơi cũng được thay đổi ngẫu nhiên và đi kèm thêm chế độ co-op để kết hợp cùng người chơi khác để thực hiện được nhiều công việc cùng lúc hơn.


TẢI VỀ: Dungeons 3 ($11.99 > Free)

CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
  • OS Windows 7 64-bit trở lên
  • Processor Intel Quad Core 2.8 GHz (i7 900 series) / 3.5 GHz AMD (FX 6000 series) hoặc cao hơn
  • Memory 4 GB RAM hoặc cao hơn
  • Storage 5 GB hoặc cao hơn
  • Direct X Version 11
  • Graphics AMD/NVIDIA (AMD Radeon HD 7000 series, NVIDIA GeForce GTX 600 series) hoặc cao hơn
  • Languages Supported [Audio] English, German, French, Russian, Italian, Spanish - Spain [Text] Chinese - Simplified, Czech, French, German, Italian, Russian, Spanish - Spain, English, Japanese
Ngoài ra, hai tựa game khác cũng khá hay là Kingdom: Classic (Humble Bundle) và Might & Magic X - Legacy (Ubisoft) cũng đang được miễn phí tải về trong thời gian ngắn, các bạn nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Được thích: Lipo

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom