Nhanh tay tải ngay tựa game phiêu lưu hành động A Plague Tale: Innocence trị giá 500K đang miễn phí [PC]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5718 #1

Tựa game phiêu lưu hành động cực cuốn A Plague Tale: Innocence trị giá 500.000đ đang được miễn phí trên nền tảng Epic Games Store. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết về cốt truyện trong bài viết, kèm liên kết tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi kết thúc nhé.

A Plague Tale: Innocence là một trò chơi điện tử phiêu lưu hành động ẩn nấp được phát triển bởi Asobo Studio và phát hành bởi Focus Home Interactive. Bối cảnh diễn ra tại nước Pháp thời Trung Cổ, bấy giờ đại dịch "Cái Chết Đen - Dịch Hạch" đang lên tới đỉnh điểm tại Châu Âu, bạn sẽ được trải nghiệm câu chuyện đầy nghiệt ngã của cô gái trẻ Amicia và cậu em trai Hugo, trải qua cuộc hành trình bi thảm với những giờ phút đen tối nhất trong lịch sử. Bị săn đuổi bởi quân lính của Tòa án dị giáo và bị bao vây bởi bầy chuột không thể ngăn cản, những con người xa lạ trở nên quen biết và tin tưởng lẫn nhau để tìm cách sống sót.

Cốt truyện của game: (trích dẫn từ Wikipedia, xem chi tiết tại đây)

"Câu chuyện bắt đầu tại nước Pháp thời Trung Cổ, tháng 11 năm 1348, vào thời điểm mà đại dịch Cái Chết Đen đang lên tới đỉnh điểm tại châu Âu. Amicia de Rune là một cô gái trẻ có dòng dõi quý tộc sống cùng gia đình ở vùng nông thôn Aquitaine, nơi đã bị quân đội Anh xâm chiếm. Hugo de Rune, em trai của Amicia đã bị bệnh từ khi sinh ra và Béatrice de Rune, mẹ của hai chị em và cũng là một nhà giả kim, đã nhốt Hugo trong nhà trong nhiều năm để tìm cách chữa trị cho cậu bé. Trong khi đi săn cùng cha mình là Lãnh chúa Robert de Rune trong rừng, Amicia gặp phải dấu hiệu của một trận hỏa hoạn và chú chó săn Lion của cô bị giết một cách khủng khiếp bởi một thực thể vô hình. Họ vội vã trở lại nhà, nhưng quân đội của Toà án dị giáo do Lãnh chúa Nicholas dẫn đầu đã đến và đột kích vào khu đất để tìm kiếm Hugo. Nicholas giết Robert và tất cả người hầu trong nhà de Rune. Béatrice hướng dẫn Amicia đưa Hugo đến gặp bác sĩ Laurentius trước khi bà bị bắt.
Amicia và Hugo chạy trốn qua một ngôi làng gần đó, nơi họ biết rằng lũ chuột đã lây lan bệnh dịch hạch và nuốt chửng bất cứ sinh vật sống nào trên đường đi của chúng. Trốn tránh dân làng và binh lính, Amicia và Hugo đến trang trại của Laurentius, nhưng ông lại nằm liệt giường vì bệnh dịch hạch. Khi ngôi nhà của Laurentius bốc cháy, Amicia và Hugo chạy trốn cùng người học việc Lucas để tìm kiếm một địa điểm là Château d'Ombrage.
Trên đường chạy trốn Toà án dị giáo, lũ chuột và quân lính Anh xâm lược, Lucas giải thích rằng máu của Hugo mang một sức mạnh siêu nhiên gọi là Prima Macula, tồn tại trong dòng máu quý tộc nhất định kể từ dịch tả ở Justinian. Béatrice và Laurentius đã cố gắng tìm cách chữa trị, trong khi Đại phán quan của Toà án dị giáo Vitalis Benevent thèm muốn sức mạnh của nó. Trên đường đi họ gặp và được giúp đỡ bởi hai chị em đạo chích Melie và Arthur, nhưng Arthur bị bắt trước khi đến Château d'Ombrage.
Lucas tiết lộ rằng cậu cần một cuốn sách cấm gọi là Sanguinis Itinera để hoàn thành thần dược có thể chữa khỏi Macula. Amicia đột nhập vào trường đại học gần đó để lấy Sanguinis Itinera trong khi Melie đi ra ngoài để giải cứu Arthur. Amicia thu hồi cuốn sách và giải cứu một thợ rèn trẻ tên là Rodric, người giúp cô trốn thoát. Họ đoàn tụ tại lâu đài với Melie và Arthur. Athur tiết lộ rằng cậu đã nhìn thấy Béatrice bị giam tại nhà tù của Toà án dị giáo. Amicia quyết định không tiết lộ điều này cho Hugo, trong khi Hugo đã nghe lén được cuộc trò chuyện giữa bọn họ. Khi tình trạng của Hugo xấu đi, Amicia và Lucas trở lại khu nhà de Rune, tìm kiếm câu trả lời trong nghiên cứu của Béatrice. Họ hoàn thành thần dược và cho Hugo uống, làm giảm các triệu chứng của cậu bé. Tuy nhiên đến sáng hôm sau, Hugo bỏ chạy và đi theo Lãnh chúa Nicholas đến Toà án dị giáo để tìm Béatrice, khiến Amicia cảm thấy tội lỗi.
Vitalis tự tiêm máu của Hugo vào người mình để ông ta cũng có thể sở hữu sức mạnh của Macula. Hugo tìm cách trốn khỏi sự giam giữ và tìm thấy Béatrice. Béatrice tiết lộ cho Hugo về sức mạnh để kiểm soát lũ chuột. Thật không may trong lúc cả hai mẹ con tìm cách trốn khỏi Toà án dị giáo, Béatrice và Hugo bị bắt lại và Vitalis đe dọa tính mạng của Béatrice trong nỗ lực buộc sức mạnh của Hugo phải thức tỉnh hoàn toàn.
Một tháng sau, Château d'Ombrage bất ngờ bị tấn công bởi một đàn chuột do Lãnh chúa Nicholas và Hugo dẫn đầu. Nicholas giết Arthur và ra lệnh cho Hugo giết Amicia, nhưng cô đã hòa giải với Hugo và họ dùng sức mạnh của lũ chuột để tiêu diệt Nicholas. Nhóm Amicia quyết định rằng với sức mạnh của lũ chuột, họ thể chiến đấu với Toà án dị giáo.
Amicia, Hugo, Lucas, Melie và Rodric tiến thẳng đến Nhà thờ lớn, trụ sở chính của Toà án dị giáo. Rodric hy sinh bản thân để cho những người khác đến Nhà thờ, nơi Vitalis đang chờ sẵn. Vitalis đã nhân giống hàng ngàn con chuột bạch chỉ nghe theo lệnh của hắn. Sau một hồi quyết chiến, Amicia và Hugo cuối cùng cũng đã tiêu diệt được Vitalis. Ba ngày sau, cả chuột và bệnh dịch đã biến mất và cuộc sống bắt đầu trở lại bình thường, mặc dù người dân trong làng vẫn sợ hãi trước sự hiện diện của Hugo. Melie chia tay với nhóm, còn Amicia, Hugo, Lucas và Béatrice đi đến bến cảng để tìm kiếm một cuộc sống mới."


Về lối chơi, bạn sẽ điều khiển nhân vật Amicia dưới góc nhìn thứ ba, phần lớn thời gian trong game sẽ thực hiện theo dạng lén lút, ấn nấp để tránh khỏi sự truy đuổi của kẻ thù. Vũ khí cũng khá đơn giản khi nhân vật chính chỉ được trang bị một cây ná thô sơ, sử dụng để phá dây xích, tấn công kẻ địch, làm choáng hoặc tiêu diệt trực tiếp tay sai của Toàn án dị giáo hay quân lính Anh quốc.

Bên cạnh đó, còn kết hợp nhiều yếu tố khác như giải đố, sinh tồn khi tìm cách thoát khỏi quân lính hoặc đánh lạc hướng lũ chuột đói luôn muốn tấn công Amicia cùng người em trai của cô. Bạn cần lưu ý rằng, phương pháp hiệu quả nhất để chống lại lũ chuột là sử dụng lửa, tận dụng tối đa những que đuốc hoặc bát cứ thứ gì có thể làm chất cháy. Bạn cũng có thể chế tạo đạn dược và vật phẩm đặc biệt, bao gồm đá lưu huỳnh bắt lửa, đốt lửa lò lửa, bom thối thu hút chuột hoặc thuốc chữa cháy để dập tắt ngọn đuốc do kẻ thù mang theo...

TẢI VỀ: A Plague Tale: Innocence | Download and Buy Today - Epic Games Store (500.000đ > FREE 12/08)
  • Windows 7 hoặc cao hơn
  • CPU Intel Core i3-2120 (3.3 GHz)/AMD FX-4100 X4 (3.6 GHz) hoặc cao hơn
  • 8 GB RAM hoặc cao hơn
  • Storage 50 GB
  • Direct X Version 9.0c
  • Graphics 2 GB, GeForce GTX 660/Radeon HD 7870 hoặc cao hơn
Một số hình ảnh trong game:









Xem thêm:

TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom