Nhanh tay tải về 11 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn (tổng trị giá $25)

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
4222 #1


Hôm nay, như thường lệ diễn đàn sẽ tiếp tục mang đến cho các bạn danh sách 11 ứng dụng có phí nhưng đang được miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá là $25 từ App Store. Nếu bạn đang sở hữu các thiết bị iOS thì hãy nhanh tay tải về và trải nghiệm. Bạn cần chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về nhé.

1. JotNot Scanner ($4.99 - FREE/iPhone and iPad)


JotNot Scanner là một ứng dụng máy quét dành cho thiết bị iOS. Với khả năng tự động điều chỉnh lại độ tương phản, độ sáng, chi tiết quét rõ ràng và nhiều tính năng hay khác.

2. Route Tracker 2 ($4.99 - FREE/iPhone and iPad)


Route Tracker 2 là một ứng dụng theo dõi lịch trình chuyến đi của bạn hoặc dành cho các doanh nghiệp theo dõi lịch trình các phương tiện giao hàng.

3. Cloud Hub ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


Cloud Hub là một ứng dụng đọc và quản lý các tài liệu một cách đơn giản. Cho phép người dùng quản lý tất cả các tập tin được lưu trong ứng dụng, thay đổi tên, di chuyển, sao chép, xóa, tạo thư mục, xem nội dung của các loại tập tin phổ biến như PDF , PNG , JPG , MP4 , iWork , các tập tin MS Office.

4. Sunday Lawn Seasons ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


Sunday Lawn Seasons là phần tiếp theo của trò chơi "Sunday Lawn". Một trò chơi giúp bạn hóa thân thành người đàn ông, làm công việc làm dọn cỏ với chiếc máy cắt của mình.

5. File Extractor ($1.99 - FREE/iPhone and iPad)


File Extractor là một ứng dụng giải nén các tập tin RAR, ZIP, 7-ZIP TAR hay nén các tập tin lại ngay trên thiết bị của bạn.

6. bSociable ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


bSociable là một ứng dụng quản lý thời gian sử dụng điện thoại di động. Ứng dụng sẽ giúp bạn quản lý lại thời gian sử dụng điện thoại một cách hợp lý hơn, để bạn có thể tận hưởng cuộc sống nhiều hơn là dành quá nhiều thời gian cho điện thoại.

7. Markdown ($1.99 - FREE/iPhone and iPad)


Markdown là một ứng dụng biên tập văn bản markdown (.MD) dành cho người dùng iOS. Với các tính năng như: biên tập và đồng bộ văn bản với Dropbox, dễ dàng gửi văn bản markdown của bạn bằng email,...

8. Instantbot ($1.99 - FREE/iPhone and iPad)


Instantbot là một ứng dụng gần giống như Instagram, nó bao gồm nhiều tính năng quen thuộc như chụp ảnh bằng cách sử dụng các hiệu ứng ống kính, các bộ lọc màu cho hình ảnh , kiểm tra cho người dùng gần đó. Ngoài ra còn cho phép bạn tag địa điểm ưa thích và chia sẻ thời tiết hay tâm trạng của bạn.

9. iMovie ($4.99 - FREE/iPhone and iPad)


iMovie là một ứng dụng chỉnh sửa video tuyệt vời dành cho người dùng iOS. Với nhiều tính năng chỉnh sửa video mạnh mẽ và nhiều hiệu ứng dành cho video của bạn, còn có nhiều video mẫu có sẵn để bạn thỏa thích chỉnh sửa theo ý mình.

10. Multifunction Speedometer ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


Multifunction Speedometer là một ứng dụng với sự kết hợp giữa một chiếc đồng hồ đo vận tốc và một chiếc máy nghe nhạc.

11. Wonderoom ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


Wonderoom là một ứng dụng biên tập hình ảnh đầy mạnh mẽ, với giao diện dễ sử dụng và thao tác chỉnh sửa ảnh nhanh chóng.

Theo: BGR
 

thanhvienchip

New Member
Tham gia
24/12/14
Bài viết
29
Được thích
3
#2
có ứng dụng nào chuyển đổi sang android không?
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom