Nhanh tay tải về 11 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn (tổng trị giá $28)

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
2931 #1
Để tiếp tục cho các chủ đề ứng dụng iOS miễn phí, diễn đàn xin gửi đến bạn đọc danh sách 11 ứng dụng iOS hiện đang miễn phí tải về trong thời gian ngắn trên App Store với tổng trị giá $28. Nếu bạn đang sở hữu các thiết bị iOS thì hãy nhanh tay tải về và trải nghiệm. Bạn cần chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về nhé.

1. iFile ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


iFile là một ứng dụng quản lí tập tin đa chức năng dành cho iPhone hay iPad. Ứng dụng được tích hợp sẵn nhiều tính năng như trình duyệt web, công cụ chỉnh sửa văn bản, hỗ trợ xem nhiều định dạng tập tin,...

2. SA Contacts ($2.99 - FREE/iPhone and iPad)


SA Contacts là ứng dụng giúp bạn có thể xuất danh bạ thành tập tin excel hoặc nhập danh bạ từ tập tin excel. Chúng ta có thể dễ dàng cập nhật, chỉnh sửa danh bạ trên máy tính thông qua MS Excel, OpenOffice... sau đó cập nhật lại trên thiết bị iOS.

3. Blur ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


Blur là một ứng dụng thú vị giúp bạn biến bức ảnh chụp thành một bức ảnh mờ với hiệu ứng Blur một cách dễ dàng và nhanh chóng.

4. orange time ($0.99 - REE/iPhone and iPad)


Orange time là một ứng dụng đồng hồ với giao diện đơn giản, thiết kế lấy màu cam là màu chủ đạo.

5. Tower in the Sky ($1.99 - FREE/iPhone and iPad)


Tower in the Sky là một tựa game thuộc thể loại gần giống game thủ thành với đồ họa ngộ nghĩnh và lối chơi đơn giản, người chơi sẽ phải chỉ huy một nhóm người để cùng chiến đấu lại bọn quỷ xấu xa.

6. Live Wallpapers ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


Live Wallpapers là một ứng dụng cung cấp cho người dùng iPhone 6 và iPhone 6S hơn 40 hình ảnh nền động để người dùng tha hồ chọn lựa.

7. Smart Resume Pro ($4.99 - FREE/iPhone and iPad)


Smart Resume Pro là ứng dụng giúp bạn hoàn thiện một Resume (bản lý lịch) rất dễ dàng.

8. Rocket Video Cast ($1.99 - FREE/iPhone and iPad)


Rocket Video Cast for Roku là một ứng dụng giúp người dùng xuất video không dây lên các thiết bị Roku. Hiện ứng dụng hoạt động tốt với: Roku Streaming Stick, Roku 3, Roku 2, Roku HD (2500) or Roku LT (2400+2450) Player.

9. Samosa ($1.99 - FREE/iPhone and iPad)


Samosa là một tựa game đua xe kết hợp bắn súng đầy hấp dẫn, người chơi sẽ phải điều khiển chiếc xe có trang bị súng máy và chiến đấu với lũ quỷ trên suốt chặng đường đi.

10. Basic Calc Pro ($1.99 - FREE/iPhone and iPad)


Basic Calc Pro là một ứng dụng máy tính đơn giản tập trung vào hệ thống tính toán đơn giản nhất, với thiết kế và thao tác sử dụng đơn giản sẽ giúp người dùng tính toán nhanh hơn.

11. Pinyin Chart ($7.99 - FREE/iPhone and iPad)


Pinyin Chart là một ứng dụng giúp người dùng học tiếng Trung dễ dàng, ứng dụng được hơn 250.000 sinh viên các trường đại học cùng hoàn thiện để có được cách phát âm chính xác nhất của từng từ.

Theo: BGR
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom