Nhanh tay tải về 13 tựa game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (09/2/2020)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3797 #1

Chia sẻ một số tựa game trả phí đang được miễn phí hoặc giảm giá trên cửa hàng Play Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn nhé Nhanh tay tải về 35 tựa game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (07/2/2020).

TẢI VỀ Ocean Go! (PLAY STORE) [21.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 10.000+] Trong tựa game này bạn sẽ lựa chọn đội hình của riêng mình, lênh đênh trên biển cả và tìm kiếm kho báu ở những hòn đảo bí ẩn. Tuy nhiên, có rất nhiều thử thách đang chờ đón bạn cùng các thủy thủ khi đắt chân những hòn đảo bí ẩn này nhé.


TẢI VỀ Archery Bow & Arrow : Crazy Shooting Challenge (PLAY STORE) [23.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 50.000+] Đã bao giờ muốn bắn Táo, Dưa hấu, Chai thủy tinh và phá vỡ chúng thành từng mảnh một cách rất kỳ lạ và thú vị thì trò chơi này là dành cho bạn. Thử thách bắn cung là một trò chơi hành động cho phép bạn trải nghiệm tất cả những điều này một cách rất thú vị và hấp dẫn. Bạn có thể sử dụng sức mạnh của trí tưởng tượng với cung tên và mũi tên sử thi để phá vỡ các mục tiêu.


TẢI VỀ Archery Physics Shooting Challenge FPS (PLAY STORE) [17.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 1,000,000+] Một trò chơi Bắn cung trong đó bạn bắn táo và phá vỡ mọi thứ trong khi xem xét chuyển động của Mũi tên bay mô phỏng Vật lý ngoài đời thực. Đây là một trò chơi ngoại tuyến hoạt động mà không cần kết nối internet, do đó bạn có thể chơi bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào như tàu điện ngầm hoặc đi làm về. Tất cả phụ thuộc vào kỹ năng bắn cung của bạn mà bạn có thể nhắm và bắn mục tiêu bằng cung tên của mình tốt đến mức nào.


TẢI VỀ Sudoku Deluxe VIP (PLAY STORE) [41.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 100.000+] Tựa game giải đố ô chữ từng tạo ra một cơn sốt trên những thiết bị di động cổ điển. Tuy nhiên, với phiên bản mới này người chơi có thể tự do lựa chọn cấp độ và phong cách ô chữ theo ý muốn của mình.


TẢI VỀ She Sees Red (PLAY STORE) [72.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 5.000+] She Sees Red là một bộ phim kinh dị mang tính tương tác với đầy kịch tính, bạo lực và nhiều trách nhiệm dành cho bạn. Mỗi lần chơi mất từ 30-35 phút tuy nhiên tổng thời lượng của video là hơn 80 phút. Một vụ giết người kỳ lạ đã xảy ra trong một câu lạc bộ đêm. Một nữ thám tử đang nỗ lực hết sức mình để tìm ra kẻ sát nhân ma mãnh, kẻ tiếp tục thực hiện các vụ giết người của hắn đồng thời để lại nhiều dấu vết tại hiện trường. Việc đưa ra các lựa chọn khác nhau sẽ ảnh hưởng đến dòng cốt truyện và dần thu thập được các mảnh ghép của câu đố.


TẢI VỀ Zombie Masters VIP - Ultimate Action Game (PLAY STORE) [21.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 50.000+] Tựa game lấy đề tài về "xác sống" tương tự như Plant vs. Zombies, tuy nhiên thay vì chồng cây bạn trực tiếp sẽ điều khiển nhân vật tiêu diệt zombie xuất hiện trên đường phố, sử dụng vật phẩm thu thập được để nâng cấp vũ khí của mình trở nên mạnh mẽ hơn.


TẢI VỀ FASTAR VIP - Shooting Star Rhythm Game (PLAY STORE) [21.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 100.000+] Đây là tựa game phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một trò chơi đơn giản, với đồ họa thiết kế như trong truyện cổ tích đi kèm hệ thống âm thanh nhẹ nhàng chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn hiệu quả nhất.



TẢI VỀ Weapon stripping NoAds (PLAY STORE) [55.000Đ: 13.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 5.000+] Bạn yêu thích các loại súng và muốn tìm hiểu về chúng nhưng lại không đủ điều kiện trải nghiệm thực tế? Nếu vậy, Weapon Stripping sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm gần giống như thực tế với rất nhiều loại súng khác nhau. Bạn có thể thực hiện bắn thử, trải nghiệm âm thanh và tập tháo lắp từng loại súng.


Bạn có thể cài đặt miễn phí Weapon stripping NoAds tại đây.

TẢI VỀ Russian Car Driver ZIL 130 Premium (PLAY STORE) [33.000Đ: 11.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 5.000+] Đây là một tựa game thuộc thể loại mô phỏng, cho phép bạn học cách lái và trải nghiệm chiếc xe truck ZIL-130 huyền thoại của Nga.


Bạn có thể cài đặt miễn phí Russian Car Driver ZIL 130 Premium tại đây.

TẢI VỀ Demon's Rise 2 (PLAY STORE) [139.000Đ: 23.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 10.000+] Đây là tựa game thuộc thể loại RPG từng nhận giải trưởng "RPG Game of the Year 2016", tập trung vào lối chơi chiến thuật cùng với yếu tố turn-based. Trò chơi lấy bối cảnh một thế giới giả tưởng, nơi không có thần mà chỉ tồn tại mình quỷ dữ và những điều tàn bạo.


Bạn có thể cài đặt miễn phí Demon's Rise 2 tại đây.

TẢI VỀ Zombie Avengers - Dreamsky Stickman War Z (PLAY STORE) [6.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 1.000.000+] Đây là một trong những trò chơi hành động side-scrolling hay nhất năm 2016. Sở hữu những kỹ năng đẹp mắt, các trận chiến gây cấn của tương lai, khi mà thế giới tràn ngập thây ma sống.


TẢI VỀ Turn It On! (PLAY STORE) [49.000Đ: 24.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 1.000+] Đây là một tựa game giải đố dạng mật mã, yêu cầu bạn phải tìm ra quy luật để mở khóa các hộp điều khiển máy móc, có thể sử dụng các nút, công tắc, bánh xe, tay nắm, cần gạt, bánh răng, một số ít dây điện, màn hình v.v... để giải mã.


Bạn có thể cài đặt miễn phí Turn It On! tại đây.

TẢI VỀ City Destructor HD (PLAY STORE) [56.000Đ: 25.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 5.000+] Trong tựa game này, nhiệm vụ của bạn là phá hủy những ngôi nhà tùy theo số lượng bom được cung cấp trong mỗi màn chơi. Điểm khó nằm ở chỗ phải lựa chọn vị trí đặt bom sao cho khi phát nổ sẽ tạo ra mức công phá hiệu quả nhất.


Bạn có thể cài đặt miễn phí City Destructor HD tại đây.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:



TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Top Bottom