Nhanh tay tải về 16 tựa game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (03/2/2020)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2928 #1

Chia sẻ danh sách các tựa game trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn. Mời anh em cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

TẢI VỀ Last Day Survival-Zombie Shooting [6.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 100.000+] Trong tựa game này, bạn sẽ nhập vai một trong những người còn sống sót cuối cùng trong thế giới thời hậu tận thế với những thây ma khát máu, luôn trực chờ ăn tươi nuốt sống bất cứ ai.



TẢI VỀ Zombie Avengers-Dreamsky)Stickman War Z [6.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 1.000.000+] Đây là một trong những trò chơi hành động side-scrolling hay nhất năm 2016. Sở hữu những kỹ năng đẹp mắt, các trận chiến gây cấn của tương lai, khi mà thế giới tràn ngập thây ma sống.


TẢI VỀ 2048 - Space Puzzle [67.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 500+] Trong tựa game này, bạn sẽ phải di chuyển các ô có cùng giá trị lại gần với nhau, mỗi khi nhấn phím mũi tên (lên, xuống, trái, phải), các ô có cùng giá trị sẽ tự động di chuyển theo hướng đã chọn. Nếu hai ô cùng giá trị ghép vào với nhau chúng sẽ kết hợp để tạo ra một ô có giá trị gấp đôi và mục tiêu của bạn là phải đạt được điểm số 2048 trước khi bảng số của mình hết chỗ trống.



TẢI VỀ Space Concept Sudoku [67.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 1.000+] Sudoku có lẽ là một trò chơi giải đố đã quá quen thuộc với nhiều người kể từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, xé từng tờ giấy tập để kẻ ô chơi. Ứng dụng này gồm 4 gói Sudoku với giao diện hấp dẫn để bạn thử khả năng của mình.



TẢI VỀ Idle Train Station Tycoon : Money Clicker Inc. [46.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 10.000+] Trong tựa game này bạn sẽ trở thành một ông chủ điều hành những ga tàu hỏa, giúp những chuyến tàu di chuyển an toàn và vận chuyển thật nhiều hàng hóa để trở nên giàu có hơn.


TẢI VỀ Surface Trimino: increase the area. Casual game [20.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 10.000+] Tựa game giải đố tương tự như 2048, tuy nhiên thay vì ghép các ô số gần nhau thì bạn phải nối nhiều ô vuông cùng màu dựa trên những mẫu cho sẵn trong mỗi màn chơi với số lượng có hạn để ghi điểm.


TẢI VỀ Sudoku (No Ads) [45.000Đ: 6.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 10.000+] Tựa game giải đố ô chữ từng tạo ra một cơn sốt trên những thiết bị di động cổ điển. Tuy nhiên, với phiên bản mới này người chơi có thể tự do lựa chọn cấp độ và phong cách ô chữ theo ý muốn của mình.



TẢI VỀ INTO THE ABYSS [70.000Đ: 23.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 5.000+] Mục tiêu của bạn trong tựa game này là hướng dẫn nhân vật chính đi qua một hầm ngục chứa đầy những cạm bẫy, tìm câu trả lời cho bản chất của những cơn ác mộng mà mình đã gặp phải.


TẢI VỀ Solitaire Pro [52.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 1.000+] Tựa game bài huyền thoại Solitaire từ nhà phát triển NDIVIAPPS. Mặc dù vẫn mang hơi hướng từ phiên bản gốc của Microsoft nhưng đã được thiết kế lại một chút về giao diện và tách riêng các lối chơi khác nhau.



TẢI VỀ Earthlings Beware! [29.000Đ: 6.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 1.000+] Những con robot từ ngoài không gian đang xâm chiến trái đất. Chạy trốn là cách duy nhất giúp bạn sống sót và lên kế hoạch tiêu diệt chúng sau này. Hãy thu thập thật nhiều lõi công nghệ và tìm cách cứu lấy hành tinh xinh đẹp này nhé.


TẢI VỀ Gunslugs [48.000Đ: 13.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 5.000+] Tựa game này sẽ khiến bạn liên tưởng tới trò chơi huyền thoại Rambo lùn trước đây. Nhiệm vụ chính bạn cần thực hiện là điều khiển những tay súng trực thuộc biệt đội Gunslugs bay nhảy khắp màn chơi với hàng hàng lớp lớp đạn bắn như mưa bay, bủa vây ngang dọc màn hình.


TẢI VỀ Make Race Track [22.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 1.000+] Bạn là người yêu thích sự sáng tạo, ghét sự gò bó? Bạn là người yêu thích game tốc độ nhưng lại quá phát chán với những cung đường được tạo sẵn? Vậy thì hãy đến với MakeRaceTrack, bạn sẽ được trải nghiệm đua xe hoàn toàn mới và thú vị.


TẢI VỀ Falling Danger 3D [69.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 50+] Đây là một tựa game mang tính thử thách cao, yêu cầu người chơi phải giải các câu đố khác nhau để thoát khỏi khu "công viên kinh dị". Thay vì đưa ra hàng loạt những thử thách cùng lúc, bạn sẽ thực hiện lần lượt từng màn một với độ khó tăng dần.



TẢI VỀ Last Day Survivors ( zombie shooter TDS ) [92.000Đ: 47.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 100+] Last Day Survivors là tựa game bắn súng với góc nhìn từ trên xuống (TDS), kết hợp yếu tố kinh dị sinh tồn cực kỳ thú vị. Trong game bạn sẽ vào vai một trong những người sống sót sau ngày tận thế và cố gắng sinh tồn trong thế giới đầy xác sống này.



TẢI VỀ FeeSoeeD | Mysterious world [43.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 10.000+] Đây lối vào của một thế giới ngầm tuyệt đẹp của tương lai! Hãy dũng cảm đối mặt với các thử thách gặp phải trên đường đi và sử dụng những phát minh mới như "Portal Gun" thật thông minh. Điểm đặc biệt nhất trong FeeSoeeD chính là chế đội chơi hai nhân vật cùng lúc nhằm tăng mức độ khó lên.


TẢI VỀ StoneBack | Prehistory | PRO [43.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 50.000+] Đắm chìm trong thế giới thời tiền sử và những cuộc phiêu lưu nguy hiểm! Bạn phải tìm cách để sinh tồn nếu muốn tồn tại lâu dài trong trong thế giới của StoneBack.




  • Maze Machina là tựa game puzzler với phong cách chơi theo lượt, bạn sẽ vào vai một anh hùng nhỏ bé bị nhốt bởi Automatron độc ác trong mê cung luôn thay đổi hình dạng. Theo đó, bạn cần sử dụng các thao tác vuốt để di chuyển những công cụ và vật dụng được cung cấp sẵn trong mê cung đó để vượt qua các thử thách, đưa ra quyết định thật thông minh và những bước di chuyển hợp lý để thoát khỏi mê cung đó.

    TẢI VỀ: Mời chơi thử Maze Machina, tựa game đang được bình chọn làm "Best Game Of The Week"


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:



TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

ducpn

New Member
Tham gia
8/10/19
Bài viết
28
Được thích
4
#2
LOL, mấy cái game 2048, sudoku,... bản free đầy ra. Không biết mấy bản này ai mua nhĩ ;?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom