Nhanh tay tải về 6 ứng dụng iOS hiện đang miễn phí trong thời gian ngắn (tổng trị giá $15)

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
3621 #1
Như thường lệ, để tiếp tục cho các chủ đề về ứng dụng iOS miễn phí. Xin mời các bạn nhanh tay tải về 6 ứng dụng iOS hiện đang miễn phí trong thời gian ngắn trên kho ứng dụng App Store với tổng trị giá $15.

Nếu bạn đang sở hữu các thiết bị iOS thì hãy chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:
1. Poetics ($1.99 - FREE/iPhone and iPad)


Poetics là một ứng dụng cho phép người dùng viết văn bản lên hình ảnh một cách nhanh chóng, bức ảnh hoàn thành có thể chia sẻ lên các mạng xã hội nổi tiếng hiện nay như Facebook, Instagram, Twitter.

2. Remote File Manager ($4.99 - FREE/iPhone and iPad)


Remote File Manager là một ứng dụng cho phép người dùng truy cập trực tiếp vào các tập tin trên máy tính Mac, Windows và Linux của mình từ xa bằng thiết bị iPhone hay iPad.

3. Epica 2 Pro ($1.99 - FREE/iPhone and iPad)


Epica 2 Pro là phiên bản tiếp theo của ứng dụng chính sửa ảnh thú vị, ở phiên bản mới này được bổ sung nhiều hiệu ứng vô cùng hài hước, độc đáo hơn nữa.

4. Instaflash ($1.99 - FREE/iPhone and iPad)


Instaflash là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh nhanh với nhiều công cụ hữu ích cho phép bạn biến bức ảnh chụp trở nên đẹp hơn.

5. Hello Kitty HD Wallpapers Latest Collection ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


Hello Kitty HD Wallpapers Latest Collection là một ứng dụng cung cấp cho người dùng thư viện hình nền về mèo Hello Kitty dễ thương và đáng yêu.

6. Photo Power ($2.99 - FREE/iPhone and iPad)


Photo Power là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh chất lượng cao và hấp dẫn dành cho người dùng iOS. Ứng dụng cung cấp cho người dùng nhiều công cụ chỉnh sửa hình ảnh mạnh mẽ cùng nhiều bộ lọc hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt.

Theo: AppPicker
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom