Nhanh tay tải về Alto's Adventure và Alto's Odyssey đang được miễn phí trên App Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
12063 #1

Alto's Adventure và Alto's Odyssey là hai tựa game cực hay từng đạt giải Design Award do Apple bình chọn, đồng thời nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các trang tin tức công nghệ danh tiếng như The Verge, TechCrunch, Kotaku hay The Next Web v.v... Thông thường, bạn sẽ phải mua với giá $4.99 mỗi game trên App Store, nhưng hiện tại nhà phát triển Snowman đang miễn phí tải về cả hai trong thời gian ngắn nhé.

Alto's Adventure/1.5K Ratings/#38 in Sports

Với cốt truyện là một chàng trai trẻ trên đường đi tìm lại những chú lạc đà không bướu của mình, Alto phải trải qua những thử thách bằng cách vượt các chướng ngại vật, thu nhặt tiền xu và trượt xuống một ngọn đồi không có điểm kết thúc. Đồ họa 2D đơn giản nhưng hiệu quả cùng những cơ chế dễ dàng cho người chơi nắm bắt. Bạn có thể dùng thủ thuật để hoàn thành mục tiêu và có mặt trên bảng xếp hạng.

TẢI VỀ ‎Alto's Adventure (4.99 USD > FREE)


Alto's Odyssey/2.1K Ratings/#29 in Sports

Ở phía chân trời trên một sa mạc hùng vĩ, bao la và chưa được khai phá. Hãy cùng Alto và những người bạn bắt đầu một cuộc hành trình trượt cát bất tận để khám phá những điều bí ẩn. Lướt lên trên những cồn cát lộng gió, băng qua những hẻm núi chênh vênh, và khám phá các thành phố đền thờ ẩn mình trong những miền đất xa xôi kì diệu. Trên đường đi, bạn sẽ băng qua các cánh đồng nho, bật nhảy trên đỉnh của khinh khí cầu, trượt trên các bức tường đá cao chót vót, và tẩu thoát khỏi lũ vượn cáo tinh quái trong khi khám phá các sa mạc chưa được khai phá với vô vàn bí ẩn.

TÍNH NĂNG, ĐẶC ĐIỂM CỦA GAME:
  • Alto's Odyssey là phần tiếp theo của trò chơi Alto's Adventure từng được đánh giá rất cao, nhưng bạn không cần phải chơi phần trước để chơi phần này.
  • Chơi thì dễ, nhưng khó thành cao thủ. Cốt lõi của chuỗi trò chơi Alto là một hệ thống điều khiển một-chạm tinh tế. Liên kết các gói combo, và hoàn thành 180 mục tiêu tất cả chỉ bằng khả năng điều khiển bằng trực giác.
  • Khám phá các hệ Sinh thái. Từ các cồn cát, đến các hẻm núi, rồi đến thành phố đền thờ, khám phá một cảnh quan thật đa dạng và phong phú, mỗi một khu vực đều mang đến một trải nghiệm thị giác và lối chơi độc đáo.
  • Bí ẩn trên tầng cao. Khám phá những điều bí ẩn trên bầu trời với khinh khí cầu, chắn song di động và tường trượt.
  • Làm chủ yếu tố tự nhiên. Ngoài ánh sáng di động và các ảnh hưởng thời tiết như bão cát và sao băng, sa mạc còn là ngôi nhà của lốc xoáy và nước lũ chảy xiết.
  • Gặp gỡ Alto và bạn bè. Mở khóa sáu nhân vật, mỗi nhân vật sở hữu các phẩm chất và khả năng riêng biệt.
  • Chế độ Thư giãn. Hoàn thành chế độ chơi với phần âm nhạc êm dịu, chế độ thư giãn này sẽ chuyển trò Odyssey về các yếu tố đơn giản nhất: không điểm số, không đồng xu, không sức mạnh gia tăng. Chỉ có bạn và sa mạc vô tận.
  • Chế độ hình ảnh. Từ màn hình tạm dừng, hãy ra sau ống kính và bắt trọn những bức ảnh mãn nhãn trong chuyến đi của bạn trên sa mạc. Thu nhỏ, trượt, quay, và phóng to các khung hình lý tưởng, và chia sẻ chúng với bạn bè và gia đình.
  • Âm nhạc nguyên bản và âm thanh từ nhạc cụ thủ công. Khuyến khích dùng tai nghe!
  • Ứng dụng phổ thông với hỗ trợ từ iCloud. Chơi trên iPhone, iPad và Apple TV của bạn, và kết quả chơi của bạn sẽ luôn luôn được đồng bộ.
TẢI VỀ ‎Alto's Odyssey (4.99 USD > FREE)


TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#2
Hồi trước có bấm mua lộn trò này, chơi thể loại chạy chán phèo
 
Top Bottom