Nhanh tay tải ngay 10 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD đang được miễn phí trên App Store (07/07/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5064 #1

Picture Perfect, Live Weather, Photolight, Any Video Converter và một số ứng dụng trả phí khác đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên App Store. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.
Lưu ý cần biết: Ứng dụng trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ / Nhật. Tham khảo thêm Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản

Hướng dẫn chuyển đổi App Store sang khu vực Mỹ / Nhật

‎Picture Perfect - All in One
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng chỉnh sửa ảnh hoàn hảo giúp cho bức ảnh của bạn sẽ tuyệt vời hơn chỉ trong vài giây, ứng dụng có nhiều bộ lọc hiệu ứng đẹp mắt, cùng nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ. Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh hấp dẫn mà bạn nên thử qua.


‎Do.List: To Do List Organizer
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng dơn giản, giao diện đẹp và dễ sử dụng này giúp người dùng tổ chức và quản lý các tác vụ, dự án, bản thảo hoặc To-Do List khá đẹp mắt, hỗ trợ text và hình ảnh.


‎Voice Changer - Voice Effects
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng này sẽ giúp người dùng "trêu chọc" bạn bè bằng cách bóp méo giọng nói của mình để không ai nhận được ra. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn cho phép chúng ta thực hiện ghi âm lại giọng nói đã được thay đổi để chia sẻ với bạn bè, người thân hoặc phát lại bất cứ lúc nào nếu muốn.


‎PaintVideo - Animate Paint on Video
(4,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là một ứng dụng cho phép bạn vẽ những hình ảnh, viết chữ, làm mờ hoặc thêm đoạn nhạc vào video.Sau khi được người dùng sáng tạo xong, video có thể được chia sẻ lên Facebook, Instagram, Youtube,...


‎Videc - Any Video Converter
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi bất kỳ định dạng video nào dành cho iPhone, iPad, giao diện người dùng đơn giản và khá dễ sử dụng.


‎Audic - Audio MP3 Converter
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store JP) | Ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi âm thanh MP3, tích hợp sẵn công cụ giúp trích xuất tệp audio từ video với chất lượng tốt nhất. Hỗ trợ tất cả các định dạng video như MP4, AVI, FLV, MKV, MPEG, 3GP, M4V, MOV, MPG, v.v... và hầu hết tất cả các định dạng âm thanh như MP3, AAC, M4A, OGG, FLAC, M4R, WAV, WMA, v.v...


‎Live Weather: Alert & Forecast
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store JP) | Ứng dụng này sẽ cập nhật những thông tin về thời tiết chính xác cho người dùng. Đồng thời, phần mềm cũng cung cấp khả năng dự báo thời tiết trong 10 ngày tiếp theo với độ chính xác cao.


‎Photolight - 文字入れ 写真加工・画像編集
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store JP) | Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với giao diện cực kỳ chuyên nghiệp và được kết hợp nhiều hiệu ứng kèm công cụ chỉnh sửa ảnh.


‎4season-For U
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh theo gam màu nóng, đặc biệt là dành cho các bạn nữ thích chụp selfie nhé.


‎Colorow - Draw a natural
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng mang đến cho bức ảnh của bạn những hiệu ứng màu sắc mà thiên nhiên ban tặng như cầu vồng, ánh sáng mặt trời và lăng kính v.v...


‎‎‎‎‎Mời dùng thử Polarr Photo Editor, ứng dụng chỉnh ảnh miễn phí với nhiều tính năng chuyên nghiệp và bộ lọc màu độc đáo

(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#2
Nhìn IaP ham hông nổi luôn
 

tuanth95

New Member
Tham gia
12/11/17
Bài viết
4
Được thích
1
#3
Có mấy áp này giảm giá đi giảm giá lại ko
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom