Nhanh tay tải ngay 11 ứng dụng và trò chơi trị giá 22 USD đang được miễn phí trên App Store (02/07/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5989 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đang miễn phí một số ứng dụng hấp dẫn như Offline Cloud MP3 Music Player (trình phát nhạc), Spark Camera, AdBlock X (hỗ trợ chặn quảng cáo), Huji Photo (chỉnh ảnh đẹp) v.v... Mời bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.
Lưu ý cần biết: Ứng dụng trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ / Nhật. Tham khảo thêm Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản

‎‎‎Offline Cloud MP3 Music Player
(3,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Trình phát nhạc với giao diện đẹp mắt, tích hợp nhiều tiện ích giúp nâng cao trải nghiệm âm nhạc và hỗ trợ phát trực tiếp các bài hát được lưu trên iCloud hay GoogleDrive.


‎‎‎Spark Camera - Video Editor
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store VN) | Đây là ứng dụng hỗ trợ tính năng quay video trên nền nhạc tự chọn cho phép người dùng ghi hình, ghép và chia sẻ cuộc sống của mình với bạn bè và gia đình.


‎‎‎AdBlock X
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng hỗ trợ chặn quảng cáo hiệu quả dành cho trình duyệt Safari, giúp tối ưu hóa không gian hiển thị cho website, cải thiện tốc độ load dữ liệu và giảm bớt khả năng bị thu thập dữ liệu v.v...


‎‎‎Eraser Pic(Background)-Retouch
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là một trong những ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh được rất nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sử dụng. Bạn có thể mang đến những cái nhìn cái nhìn ấn tượng cho mỗi bức ảnh một cách nhanh chóng.


‎‎‎Duper Bros!
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Tựa game phong cách cổ điển có chút gì đó lấy cảm hứng từ trò Super Mario trước đây. Theo đó, bạn sẽ phải vượt qua từng màn chơi với mục tiêu chính là thu thập tiền xu, mở hòm bí ẩn và tránh khỏi các loại sinh vật lạ.


‎‎‎Depth Blur Bokeh and Portrait
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Chẳng cần sở hữu một chiếc iPhone 7 Plus hay iPhone 8 Plus, bạn vẫn có thể chụp được những tấm ảnh xóa phông ảo diệu với ứng dụng Depth Blur Bokeh and Portrait.


‎‎‎Art filters
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store JP) | Ứng dụng chỉnh sửa ảnh với rất nhiều hiệu ứng và bộ lọc màu sắc nghệ thuật, giúp cho bức ảnh của bạn trở nên bắt mắt hơn.


‎‎‎HUJI PHOTO - Quick Filter Cam (iPad)
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Bạn là người yêu thích chụp ảnh theo phong cách cổ điển? ứng dụng HUJI FILTER sẽ mang đến cho bạn những tác phẩm tuyệt vời với bộ lọc màu phim cực kỳ ấn tượng.


‎‎‎Presco Overlay
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng này cho phép bạn tạo ra những lớp phủ hiệu ứng độc đáo cho mỗi bức ảnh chụp, đặc biệt là khi bạn cần thêm các yếu tố như mưa, tuyết, sương mù, ánh sáng mặt trời và ánh sáng nhân tạo.


‎‎‎inCollage - Pic Collage Maker
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là một trình biên tập ảnh đa năng. Bạn có thể vừa chụp ảnh, vừa chỉnh sửa ảnh, vừa tạo một bộ sưu tập ảnh cự kỳ dễ dàng và không cần tải về quá nhiều ứng dụng khác nhau.


‎‎‎BeautyCam - Photo & Filter Cam
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store JP) | Nếu bạn muốn bức ảnh của mình trở nên ấn tượng hơn, ứng dụng này sẽ giúp bạn thực hiện điều đó thông qua các bộ lọc màu ấn tượng được thiết lập sẵn, đồng thời căn chỉnh ánh sáng giúp bức ảnh nổi bật hơn.


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

itruongan

New Member
Tham gia
13/10/18
Bài viết
20
Được thích
3
#2
thấy nói free, chứ tải về dùng thì dùng đc 1 vài cái, còn nhiu bắt mua k à. nãn
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom