Nhanh tay tải ngay 11 ứng dụng và trò chơi trị giá 26 USD đang được miễn phí trên App Store (09/07/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6290 #1

Pic Layout Collage Maker, Manual Cam, Secret Photo Vault, PhotoX Pro, OKDJ, Handy Video Editor và một số ứng dụng trả phí khác đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.
Lưu ý cần biết: Ứng dụng trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ / Nhật. Tham khảo thêm Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản

Hướng dẫn chuyển đổi App Store sang khu vực Mỹ / Nhật

‎Pic Layout - Collage Maker
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Không chỉ đơn thuần là một trình chỉnh sửa ảnh, Pic Layout còn cung cấp cho người dùng khả năng ghép nhiều tấm ảnh thành một cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể thêm vào các hoạt tiết trang trí như nhãn dán, chữ viết hoặc khung hình v.v...


‎1Contact Pro
(3,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng hỗ trợ quản lý danh bạ, nhóm liên hệ và nhiều tính năng hữu ích khác. Có thể nói 1Contact Pro hoàn toàn có thể thay thế được ứng dụng mặc định của Apple.


‎Manual Cam
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là một ứng dụng khá thú vị, cho phép bạn chụp được các bức ảnh phơi sáng bằng camera của điện thoại. Tất nhiên chất lượng các bức ảnh không thể tốt bằng máy ảnh chuyên nghiệp, nhưng cũng rất đáng để có trên smartphone trong trường hợp cần thiết.


‎Sleep Sounds: relaxing sounds
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v... tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.


‎Secret Photo Vault + Bio Auth
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Công cụ giúp bảo vệ kho ảnh và tăng cường quyền riêng tư với các loại mã khóa bằng mật khẩu, vân tay, Face ID hay mã khóa mẫu hình.


‎Ruler - tape measure length
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn trở thành một thước đo chiều dài khá hữu ích, có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau.


‎PhotoX Pro Top Live Wallpapers
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là một kho chứa khổng lồ với hơn 500 ngàn tấm ảnh nền tĩnh và động. Tất cả đều được phân loại theo nhiều chủ đều khác nhau, có thể tưởng thích với mọi thiết bị iOS.


‎OKDJ
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh sở hữu thiết kế cực kỳ ấn tượng, giúp mang đến cho bạn nhiều nguồn cảm hứng hơn sau mỗi shoot hình.


‎Videdit - Handy Video Editor
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Trình biên tập video chuyên nghiệp, cho phép người dùng thực hiện các thao tác như chỉnh sửa, áp dụng bộ lọc màu hoặc hiệu ứng vào đoạn video ngay trên chiếc smartphone của mình mà không cần phải chuyển tiếp sang máy tính.


‎File Expert – A file manager knows you best
(4,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là trình quản lý file nâng cao dành cho người dùng iOS, cung cấp khả năng lưu trữ, xem, chia sẻ hay nén các tệp tin với nhiều định dạng khác nhau, đặc biệt là có thể tạo mật khẩu bảo vệ nếu muốn.


‎Background Color
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng giúp người dùng tạo ra những tấm ảnh nền cực kỳ ấn tượng cho chiếc smartphone của bạn, đặc biệt là có thể thêm bộ lịch để tiện theo dõi ngày/tháng hơn.


‎‎‎‎‎Mời dùng thử Polarr Photo Editor, ứng dụng chỉnh ảnh miễn phí với nhiều tính năng chuyên nghiệp và bộ lọc màu độc đáo

(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Được thích: Lipo

apkmodify

New Member
Tham gia
9/7/19
Bài viết
1
Được thích
0
#3
công nhận toàn app hay, nhất là app chỉnh sửa ảnh và chụp ảnh
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom