Nhanh tay tải ngay 12 ứng dụng và trò chơi trị giá 26 USD đang được miễn phí trên App Store (11/07/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5990 #1

Cập nhật thêm một số ứng dụng trả phí đang được miễn phí tải về trong thời gian ngắn từ cửa hàng App Store, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.
Lưu ý cần biết: Ứng dụng trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ / Nhật. Tham khảo thêm Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản

Hướng dẫn chuyển đổi App Store sang khu vực Mỹ / Nhật

‎‎Motorsport Manager Mobile 2
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Tựa game mô phỏng quản lý đua xe F1 trên nền tảng mobile, cho phép người chơi xây dựng một đội đua của riêng mình, lựa chọn và quyết định xe đua cho từng thành viên, đưa ra những chiến lược hợp lý để đạt được điểm số cao đồng thời góp phần mang lại chiến thắng trong mọi cuộc thi.


‎CHRONIRIC: Time Traveler
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Trong tựa game này bạn sẽ bị cuốn vào một cuốn tiểu thuyết chứa đầy sự kỳ bí, hãy tương tác với những thông điệp bí ẩn để tìm cách ngăn chặn mối nguy hiểm.


‎No One Crash - Classic Zigzag
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Tựa game với thiết kế và lối chơi đơn giản, nhiệm vụ của người chơi là khéo léo giữ cho tia sáng chạy trên đường và không va vào 2 vách hai bên.


‎Tile Rider
(3,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Với phong cách đồ họa kiểu truyện tranh, bạn sẽ đóng vai 1 chiếc xe buggy tí hon màu vàng bị kẹt trong những mê cung. Nhiệm vụ của bạn là trở thành "tổ lái" để vượt qua thử thách kèm theo chút suy luận để thoát ra khỏi mê cung. Game có đồ họa đẹp, góc nhìn từ trên xuống khá vui mắt.


‎Tiny Runner
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Tựa game có lối chơi và đồ họa tương tự với game kinh điển Super Mario, nhưng với những màn chơi mới lạ, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn giờ phút thư giãn thoải mái.


‎iPicBox - Private Photo Vault
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là một trong những ứng dụng quản lý hình ảnh dễ dùng và có giao diện đẹp nhất hiện nay. Ứng dụng sẽ cung cấp cho người dùng nhiều cách lưu trữ hình ảnh trực quan, sinh động và an toàn. Các bức ảnh sẽ được lưu 100% trên máy bạn chứ không thông qua server của hãng phát triển. Nó cũng hỗ trợ tính năng 3D Touch và thêm vào công cụ thùng rác để phòng trường hợp bạn lỡ tay xóa ảnh thì vẫn phục hồi lại được.


‎Safety Photo+Video
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Bạn luôn cảm thấy thiếu an toàn hoặc mất tự tin khi đưa điện thoại cho người khác mượn. Safety Photo+Video có thể giải quyết vấn đề này một cách đơn giản nhưng hiệu quả cực kỳ cao, bằng cách cài mật khẩu vào những thư mục cá nhân của bạn.


‎Safety Note+
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Bạn có thể lưu trữ những ghi chú cá nhân một cách bảo mật để tránh những người lạ truy cập nhờ Safety Note+. Safety Note+ sử dụng các hệ thống an ninh tiên tiến nhất để bảo vệ ghi chú của bạn. Bạn có thể tạo ghi chú, danh sách cần làm, nhắc nhở, chia sẻ và quản lý các ghi chú của bạn ngay trên iPhone hoặc iPod Touch.


‎Ad Block Multi
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là một công cụ hỗ trợ quản lý trình duyệt Safari một cách hiệu quả và cực kỳ mạnh mẽ. Bạn có thể thiết lập chặn các liên kết tới trang web đồi trụy, ẩn toàn bộ quảng cáo v.v.... một các dễ dàng.


‎Calcly: Free Universal Calculator for iPad
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng duy nhất cho phép người dùng sử dụng ở chế độ split-view trên iPad. Tỷ lệ khoảng 70 / 30 màn hình hiển thị với đầy đủ tính năng và giao diện khá bắt mắt.


‎Little Moments by Fat Mum Slim
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là một ứng dụng chỉnh sửa và viết chữ lên hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ trong đợt khuyến mãi ứng dụng lần này. Ứng dụng cho phép người dùng chỉnh sửa bức ảnh chụp với nhiều bộ lọc màu sắc và viết chữ lên hình ảnh với nhiều hiệu ứng và kiểu chữ đẹp mắt.


‎Live Weather: Alert & Forecast
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store JP) | Ứng dụng này sẽ cập nhật những thông tin về thời tiết chính xác cho người dùng. Đồng thời, phần mềm cũng cung cấp khả năng dự báo thời tiết trong 10 ngày tiếp theo với độ chính xác cao.


‎PhotoX Pro Top Live Wallpapers
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là một kho chứa khổng lồ với hơn 500 ngàn tấm ảnh nền tĩnh và động. Tất cả đều được phân loại theo nhiều chủ đều khác nhau, có thể tưởng thích với mọi thiết bị iOS.


‎‎‎‎‎Mời dùng thử Polarr Photo Editor, ứng dụng chỉnh ảnh miễn phí với nhiều tính năng chuyên nghiệp và bộ lọc màu độc đáo

(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom