Nhanh tay tải ngay 6 ứng dụng và trò chơi trị giá 19 USD đang được miễn phí trên App Store (05/07/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2900 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đang miễn phí một số ứng dụng hấp dẫn, mời bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Lưu ý cần biết: Ứng dụng trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ / Nhật. Tham khảo thêm Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản
Hướng dẫn chuyển đổi App Store sang khu vực Mỹ / Nhật

‎‎‎‎‎Mời dùng thử Polarr Photo Editor, ứng dụng chỉnh ảnh miễn phí với nhiều tính năng chuyên nghiệp và bộ lọc màu độc đáo

‎‎‎‎‎‎AdBye Pro-stop web pop-up ads
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng này sẽ giúp bạn ngăn chặn và loại bỏ các loại quảng cáo có thể gặp phải trong quá trình truy cập internet bằng trình duyệt web Safari. Giúp tăng tốc độ tải trang và mang lại không gian hiển thị thoáng đãng hơn.


‎‎‎‎‎‎Ace Maverick
(4,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là một tựa game bắn máy bay khá thú vị, nhiệm cụ của bạn là điều khiển một chiếc trực thăng chiến đấu và hộ tống tàu chở hàng về bến cảng an toàn.


‎‎‎‎‎‎Beep Me - Reminders
(3,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là một ứng dụng ba trong một tốt nhất dành cho người dùng iOS. Bạn hoàn toàn có thể tạo ghi chú, thiết lập hẹn giờ hoặc bộ đếm thời gian trên cùng một ứng dụng.


‎‎‎‎‎‎Tank Battle - Mini War
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết tới trò chơi bắn tank nổi tiếng trên các hệ máy Console trước đây. Ở phiên bản Tank Battle, tựa game này sẽ mang lại cho bạn cảm giác phấn khích như trước đây. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển chiếc tank của mình để phá các viên gạch cản đường, bắn tank địch và bảo vệ khu căn cứ của mình.


‎‎‎‎‎‎Smart Merge Pro
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng giúp bạn dọn dẹp, sắp xếp lại danh bạ gọn gàng hơn. Ứng dụng có các tính năng chính như tìm và gộp những danh bạ trùng lặp, xoá những liên lạc không có tên hoặc không có số, sao lưu danh bạ chỉ bằng 1 nút nhấn...


‎‎‎‎‎‎AirSnap
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng được trang bị khá nhiều tính năng hữu ích để giúp người dùng chụp ảnh chuyên nghiệp hơn cũng như cung cấp nhiều công cụ giúp bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh đẹp mắt ngay trên điện thoại.


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom