Nhanh tay tải về For Honor (21.99 USD) và Alan Wake (5.99 USD), hai tựa game "siêu phẩm" một thời đang được tải về miễn phí

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3648 #1

Mời các bạn nhanh tay tải về For Honor (hành động) và Alan Wake (kinh dị), hai tựa game từng được đánh giá vào hàng "siêu phẩm" đang được miễn phí trên Epic Store nhé (tổng trị giá trị giá 28 USD).
Lưu ý: Hiện tại đang có rất nhiều lượt truy cập vào Epic Games Store để nhận game miễn phí khiến cho server quá tải. Nếu bạn thực hiện theo các bước trên mà hiện thông báo "Something went wrong" thì vui lòng thử lại sau 15 - 30 phút nhé.

Giới thiệu nhanh về For Honor:

For Honor là một tựa game nhập vai hành động lấy bối cảnh vào thời trung cổ, nội dung xoay quanh cuộc chiến tranh giành lãnh thổ giữa ba thế lực hùng mạnh nhất từng tạo nên những nỗi khiếp sợ lúc bấy giờ là Tộc người Viking (Bắc Âu), Hiệp sĩ thánh chiến - Knight (Trung Âu) và các chiến binh Samurai (Nhật Bản). Tuy nhiên, điểm tạo nên sự khác biệt cho tựa game này không chỉ đơn thuần từ phần đồ họa bắt mắt hay chặt chém đã tay, mà còn yêu cầu người chơi phải kết hợp giữa kỹ năng cá nhân với tính toán chiến thuật trong mỗi trận chiến.


Ngoài chế độ chơi đơn, bạn cũng có thể co-op với bạn bè để cùng nhau chiến đấu, tận dụng mọi kỹ năng có được từ các nhân vật để dành chiến thắng cuối cùng.

(Xem chi tiết hơn về For Honor)

TÍNH NĂNG, ĐẶC ĐIỂM:
  • Hệ thống huấn luyện nhân vật (Lựa chọn nhân vật phù hợp với phong cách của bạn, tập luyện các kỹ năng thật nhuần nhuyễn để trở thành chiến binh thực thụ)
  • Chơi theo cốt truyện, hoàn thành nhiệm vụ (Thực hiện các nhiệm vụ theo cốt truyện, chiến đấu với boss trong mỗi màn chơi)
  • Hỗ trợ chơi co-op (Thêm bạn thêm vui, cùng nhau chiến đấu và giành chiến thắng cuối cùng)
  • Không chỉ đơn thuần là chặt chém, yếu tố chiến thuật cũng rất quan trọng trong For Honor (Việc tìm ra những nhược điểm của đối thủ và cách di chuyển thông minh sẽ giúp bạn giành chiến thắng nhanh hơn)
CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ:

Windows: 7 (hoặc cao hơn); Intel Core i3-550 | AMD Phenom II X4 955 (hoặc cao hơn); 4 GB RAM; NVIDIA GeForce GTX660/GTX750ti/GTX950/GTX1050 with 2 GB VRAM or more | AMD Radeon HD6970/HD7870/R9 270/R9 370/RX460 with 2 GB VRAM (hoặc cao hơn); HDD/SSD 40GB; DirectX

Giới thiệu nhanh về Alan Wake:

Trong tựa game này bạn sẽ hóa thân vào nhân vật Alan Wake (một nhà vặn nổi tiếng chuyên viết những bộ truyện về chủ đề khoa học viễn tưởng) với nội dung xoay quanh chuyến nghỉ dưỡng cùng vợ ở thị trấn Bright Falls. Tại đây bạn vô tình phát hiện ra những sự kiện kỳ lạ và nảy ra ý tưởng cho cuốn sách mới. Càng tìm hiểu sâu, bạn càng phát hiện ra nhiều điều huyền bí và bị cuốn hút vào hành trình khám phá mà không lường trước được sự nguy hiểm đang chờ đón mình.


CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ:

Windows: 7 (hoặc cao hơn); Dual Core 2GHz Intel / AMD 2.8GHz (hoặc cao hơn); 2 GB RAM; HDD/SSD 8GB (hoặc cao hơn); DirectX 10

Hướng dẫn tải và cài đặt trên máy tính Windows:

B1: Đăng ký tài khoản Epic Games Log in to your Epic Games account.


B2: Tải về Epic Games Launcher và cài đặt trên máy tính của bạn.
B3: Mở ứng dụng Epic Games Launcher đã cài đặt trên máy tính > chọn mục Store > nhấn vào mục Get a free game to play every week



B4: Trong trang thông tin chi tiết, bạn chọn "For Honor" và "Alan Wake" > Tiếp tục nhấn vào mục đặt giá bán gạch ngang, nhấn vào đó để tiến hành tạo thanh toán với giá 0đ.



B5: Xác nhận hoàn tất thanh toán Place Oder.



B6: Chờ quá trình xử lý thanh toán hoàn tất



B7: Chuyển sang mục Thư viện (Library) và nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của "For Honor" hoặc "Alan Wake" để tiến hành tải về và cài đặt game là xong.

LƯU Ý: Riêng với For Honor bạn cần link qua tài khoản Ubisoft trước mới chơi được trên Epic Games Launcher nhé.


TECHRUM.VN / NGUỒN: EPICGAMES

Xem thêm:
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#2
lúc tối cũng thấy Epic gửi thông báo về 2 game này mà chưa tải, ko biết như nào
 

Mr Kopi

Member
Tham gia
14/11/14
Bài viết
37
Được thích
33
#5
Alan wake cốt truyện giống Uncharted 4 ko ta?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom