Nhiếp ảnh gia chụp bức ảnh khó tin: Một con chim đang "đi ké" trên nhành cây của con chim lớn hơn

NTHong Vân

New Member
Tham gia
19/4/21
Bài viết
16
Được thích
13
1399 #1


Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Michigan đã chụp được bức ảnh kỳ lạ mà có lẽ chỉ bắt gặp một lần trong đời về một con chim nhỏ đang cưỡi trên một chiếc gậy của một con chim lớn hơn.

Nhiếp ảnh gia Jocelyn Anderson gần đây đã chụp ảnh một con chim ưng biển tại một cái ao khi cuộc chạm trán kỳ lạ xảy ra.

Anderson nói với PetaPixel : “Tôi là một nhiếp ảnh gia về động vật hoang dã ở đông nam Michigan, là một người rất hâm mộ các loài chim . “Sau đó, tôi quan sát một con chim ưng biển bay dọc theo lối đi của một cái ao và phát hiện ra rằng con chim ưng biển đã có một kẻ đồng hành, đó là con chim đen cánh đỏ."

Khi Anderson giữ ống kính của cô ấy tập trung vào hai con chim, cô ấy quan sát con chim nhỏ hơn đang tấn công con lớn hơn.

“Chim đen cánh đỏ bảo vệ tổ của chúng một cách quyết liệt và sẽ tấn công những con chim lớn hơn nhiều để giữ an toàn cho những con non của chúng,” nhiếp ảnh gia cho biết. “Chim ưng biển đang mang theo một chiếc gậy lớn để cải tạo tổ, và vì cặp chim này bay gần hơn nên tôi có thể nhìn thấy con chim đen đang vùng vằng và cất tiếng kêu với chim ưng biển.

“Tại một thời điểm, con chim đen trông giống như nó đáp xuống nhánh cây, nghỉ ngơi sau tất cả các hoạt động của nó. Tôi đã rất ngạc nhiên về khoảng cách con chim đen bám theo chim ưng biển từ vị trí làm tổ ban đầu của nó - có lẽ nó đang tận hưởng chuyến đi miễn phí! ”

Có lẽ đây từng là sự khởi đầu của một nhà cung cấp dịch vụ cưỡi chim hoàn toàn mới, hoặc có lẽ những con chim đã cố gắng hết sức để diễn lại một cảnh trong bộ phim Dịch vụ giao hàng của Kiki :


Phù thủy trẻ tuổi Kiki sử dụng chổi của cô ấy cùng với con mèo Jiji của cô ấy trong Dịch vụ giao hàng của Kiki của Studio Ghibli.​

Hình ảnh động vật hoang dã thường là kết quả của sự kết hợp giữa khả năng, trí tuệ, sự chuẩn bị và thành công. Quay trở lại năm 2018, một nhiếp ảnh gia động thực vật ở Florida đã chụp được một bức ảnh đáng chú ý về một con chim ưng đang mang một con cá mâp đang ăn một con cá.



“Tôi cố gắng ra ngoài thường xuyên nhất có thể để chụp ảnh; Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra vào ngày đó, ”Anderson đề cập trong một cuộc phỏng vấn năm 2018 vs GlasArt . “Tôi luôn muốn tìm hiểu thêm về thiên nhiên vì tôi thấy ảnh của mình ngày càng hoàn thiện khi tôi tìm hiểu nhiều hơn về chủ đề của mình.”

Xem thêm:

Theo: raviprabhat
 
Last edited by a moderator:

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
#4
Hết GrabCar rồi đến GrabBirb =))
 

nong dan

Member
Tham gia
7/10/19
Bài viết
121
Được thích
19
#5
Có khi nào chịp bắng photoshop hem ta:)))):))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom