Nhiều người dùng Android cho rằng Dynamic Island chỉ để "làm màu"

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,056
Được thích
89
2322 #1


Trước khi iPhone 14 series ra mắt, đã có nhiều tin đồn rằng Apple sẽ bỏ thiết kế tai thỏ và chuyển sang dùng lỗ đục như Android, và điều này cuối cùng đã xảy ra trên hai phiên bản iPhone 14 Pro và Pro Max, đi kèm với lỗ đục là một số thủ thuật phần mềm để giúp cho phần cắt liền mạch hơn với màn hình và hữu dụng hơn. Apple gọi đây là Dynamic Island, mang đến cho người dùng iPhone một cách mới để tương tác với ứng dụng và thông báo.

Tuy nhiên, có vẻ như fan của Android không quá hứng thú với Dynamic Island, theo khảo sát dựa trên 2.000 độc giả của trang AndroidCentral, 35% cho rằng tính năng đó chỉ để “làm màu”. Và trong khi tổng cộng 42% cho rằng đó là một tính năng thú vị, nhưng chỉ 22,59% muốn nó xuất hiện trên Android. Cuối cùng, 20% còn lại nói rằng tính năng này chỉ "tàm tạm".


Nhiều người dùng Android nói rằng Dynamic Island không thật sự cần thiết và Apple chỉ sử dụng một tính năng hoặc thiết kế cũ và thay đổi để làm cho nó trở nên mới mẻ. Dù vậy, một số người dùng Android cũng cho rằng Apple đã làm rất tốt trong việc đưa phần mềm thông minh vào thiết kế đục lỗ.

Một số người dùng khác cho rằng thiết kế này có thể khiến Dynamic Island trở nên khó sử dụng hơn vì nó nằm ngay điểm khó tiếp cận trên điện thoại, nhất là đối với chiếc Pro Max màn hình 6.7 inch rất lớn.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom