Nhiều người dùng Pixel 7 gặp hiện tượng camera tự vỡ kính bảo vệ bất thường

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
539 #1


Mặc dù sở hữu danh hiệu smartphone tốt nhất năm 2022, nhưng điều đó cũng không giúp Pixel 7 tránh khỏi những rủi ro không đáng có. Trong thời gian gần đây, đã có không ít người dùng phản hồi về hiện tượng chiếc máy này bị vỡ lớp bảo vệ camera (phần kính trên mô-đun máy ảnh) mà không rõ nguyên nhân.

Trong hầu hết các trường hợp, thiệt hại gần như giống nhau, với một lỗ còn sót lại ở nơi từng là lớp kính bảo vệ camera, khiến ống kính bị lộ ra ngoài. Đó rõ ràng là một điều đáng tiếc, vì máy ảnh của Pixel được xem là ưu điểm chính giúp Google tăng doanh số bán hàng!


Sự cố này đã xuất hiện được vài tuần nay với số lượng tương đối ít, nhưng sau khi chú ý đến một số báo cáo ban đầu đó, có vẻ như nhiều người dùng đang gặp phải vấn đề tương tự. Tuy nhiên, nguyên nhân vẫn chưa hoàn toàn rõ ràng.


Nguyên nhân có thể xảy ra là do một dạng lỗi sản xuất hoặc lỗi thiết kế và áp suất lớn làm vỡ kính một cách tự nhiên. Điều này chắc chắn vượt ra khổi tầm kiểm soát của người dùng, nhất là khi mùa đông đến khiến nhiệt độ giảm mạnh, những vật liệu rắn thường có xu hướng co lại và giãn nở trong điều kiện ấm hơn khiến kính bị vỡ.


Phần lớn các báo cáo lỗi đến từ phiên bản Pixel 7 tiêu chuẩn, nhưng một số ít người dùng Pixel 7 Pro cũng gặp phải sự cố tương tự. Về mặt kỹ thuật, camera vẫn có thể hoạt động bình thường, nhưng rất dễ dẫn đến hư hỏng ống bởi không còn lớp bảo vệ bên ngoài.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom