Nhiều tên trộm đánh cắp PS5 ngay trên đường vận chuyển như phim "Fast and Furious"

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,501
2216 #1

Nếu game thủ đang thắc mắc tại sao hệ máy console mới nhất của Sony - PlayStation 5 mới chỉ được phân phối ở một số quốc gia như Mỹ và Nhật Bản, thì có thể là do Sony đang phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến việc sản xuất PS5 cũng như nguồn linh kiện cung vô cùng hạn chế trong khi nhu cầu lại cực cao. Hoặc nếu đang ở Vương quốc Anh, có thể là do PS5 của game thủ đặt trước đã bị đánh cắp trong khi đang vận chuyển.

Đúng vậy, đây không phải là một lời nói đùa khi theo trang tin The Times mới đăng tải gần đây, các nhà chức trách Vương quốc Anh đã báo cáo rằng có gần 30 cuộc "đột kích" vào các xe tải vận chuyển PS5 nhằm lấy cắp hệ máy console này. Các nhóm trộm vô cùng táo bạo này đã quyết định ăn cắp PS5 trong quá trình vận chuyển thay vì đột nhập vào các cửa hàng phân phối PS5 khắp nước Anh.


Những vụ "đột kích" này táo bạo và nguy hiểm không kém gì phân cảnh trong bộ phim Fast and the Furious. Theo các nhà chức trách Anh cho biết và mô tả lại, nhóm cướp sẽ lái ba chiếc xe ô tô và áp sát xe tải vận chuyển PS5 với tốc độ có thể kiểm soát được trong khi một trong những tên trộm trèo vào từ phía sau của xe tải vận chuyển. Cuối cùng, tên trộm tiến hành phá cửa hàng phía sau và bắt đầu quăng PS5 trở lại xe ô tô của đồng bọn.


Đoạn video phía trên là cảnh ghi lại một vụ "đột kích Fast and the Furious" giống như mô tả của nhà chức trách Anh. Video cho thấy hai kẻ trộm leo lên cửa sổ trời của một chiếc ô tô, sau đó bám vào phía sau xe tải vận chuyển hàng tương tự như những gì chúng ta đã thấy trong các bộ phim về cướp. Mặc dù hai tên trộm này đã phải từ bỏ ý định lấy cắp PS5 của mình vì không có dụng cụ cần thiết để phá cửa đằng sau xe tai, nhưng rất nhiều vụ "đột kích" khác đã thành công trên các con đường cao tốc của nước Anh.

Theo các nhà chức trách Anh, những kẻ trộm không chỉ lấy cắp PS5 mà còn nhiều loại hàng hóa đắt tiền khác được vận chuyển trong xe tải như Tivi, smartphone và thậm chí cả thuốc lá trong một số trường hợp. Theo báo cáo của VGC, một chiếc xe tải chở các sản phẩm Apple trị giá hơn 5 triệu bảng Anh đã bị đánh cắp vào tháng trước. Một vụ "đột kích" khác đã lấy đi 200 chiếc ti vi trị giá £136.000 từ xe vận chuyển của một trung tâm phân phối.


Sự gia tăng đột biến của các vụ "đột kích" trong thời gian gần đây có thể là do vào kỳ nghỉ lễ và mùa mua sắm cuối năm đang diễn ra tại Anh, cũng là thời điểm PS5 và các món hàng đắt tiền được vận chuyển thường xuyên hơn so với các tháng còn lại trong năm. Chưa kể rằng sự ra mắt đúng lúc của PS5 sẽ khiến đây trở thành giải độc đắc cho những tên trộm tìm cách ăn cắp chúng và bán chúng với giá cao hơn.

Theo Thegamer
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

badboybb89

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
241
Được thích
45
#2
Khổ thân Sony ai bảo PS5 ngon quá mà làm gì.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom