Nhiều thông tin về camera trên dòng Galaxy A (2020) được tiết lộ, Galaxy A91 sẽ có camera 108MP

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1249 #1


Một năm trở lại đây, dòng Galaxy A mới của Samsung đã có khá nhiều sáng tạo, điều này đã giúp Samsung lấy lại nhiều thị phần trong phân khúc smartphone tầm trung từ các nhà sản suất Trung Quốc. Mới đây, thông tin về dòng Galaxy A tiếp theo đã bất ngờ bị đăng tải.


Theo đó, dòng Galaxy A (2020) sẽ có tên gọi là Galaxy A21, A31 đến A91. Trong đó, tất cả những sản phẩm này sẽ có từ 3 camera sau trở lên bao gồm một camera thường, một camera góc rộng và một camera ToF hoặc camera đo chiều sâu.

Các model Galaxy A từ A50 trở lên sẽ có thêm một camera tele hỗ trợ zoom quang 2X hoặc 5X. Nhiều khả năng, các model sở hữu công nghệ zoom 5X sẽ được trang bị ống kính tiềm vọng, đây cũng là lần đầu tiên chúng ta thấy sự xuất hiện sự xuất hiện của công nghệ này trên các thiết bị tầm trung.

Thêm vào đó, Galaxy A81 sẽ sở hữu camera chính có độ phân giải 64MP và Galaxy A91 sẽ sở hữu camera chính có độ phân giải lên đến 108MP. Trong quá khứ, mảng ISOCELL của Samsung cũng từng ra mắt hai cảm biến có độ phân giải tương tự.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom