Nhung cai nhat chi co tren man hinh o to Gotech

phucduc2021

New Member
Tham gia
4/9/20
Bài viết
18
Được thích
0
145 #1
Với những ai sở hữu xe ô tô chắc chắn không còn lạ lẫm với cái tên Gotech. Hiện Gotech.vn là một trong số thương hiệu lớn mạnh chuyên về các thiết bị ô tô thông minh, cung cấp các giải pháp giúp người lái lái xe an toàn và thú vị, bớt nhàm chán hơn. Và nhắc đến Gotech không thể không nhắc đến các dòng màn hình ô tô thông minh cao cấp của hãng, từ GT6 NEW, GT8, GT8 MAX, GT10 PRO, GT360, GT360 PLUS… cho đến các dòng GT Mazda dành riêng cho xe Mazda. Cùng điểm qua những cái nhất chỉ có ở màn hình ô tô Gotech - Đỉnh cao màn hình ô tô thông minh được yêu thích và lựa chọn phổ biến nhất hiện nay qua bài chia sẻ ngắn gọn dưới đây của mình nhé ;):)

1- Màn hình Gotech ra lệnh giọng nói thông minh và hiện đại nhất hiện nay
Gotech.vn là đơn vị tiên phong trong việc phát triển màn hình ô tô điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt thông minh. Với trang bị 2 trợ lý thông minh Kiki và Google Assistant, Gotech giúp người dùng trải nghiệm cảm giác lái xe “rảnh tay - rảnh mắt” vô cùng tiện lợi. Với sự đồng hành của chiếc màn hình Gotech, bạn chỉ cần tập trung lái xe, trợ lý giọng nói sẽ hỗ trợ bạn từ A-Z, xử lý nhanh chính xác các tác vụ cần thiết trên xe như mở camera, mở video bài hát yêu thích, đọc báo, hỏi đáp thông tin, thời tiết, giá vàng, giá xăng, gọi điện thoại… Đói với mình, đây là ưu điểm thực sự vượt trội mà nhiều thương hiệu màn hình android ô tô trước đó chưa làm được.



2- Nghe gọi dễ dàng ngay trên màn hình ô tô thông minh Gotech
Theo đó, màn hình Gotech cho phép bạn kết nối điện thoại đơn giản và chỉ cần thao tác nghe gọi qua nút tích hợp trên vô lăng, hạn chế các nguy cơ gây mất an toàn khi đang lái xe. Bạn có thể nhận cuộc gọi đi và đến mà không cần phải thao tác thủ công trên điện thoại như trước đây.

3- Tích hợp các thiết bị ngoại vi hỗ trợ lái xe an toàn hơn
Màn hình ô tô thông minh Gotech sẽ giúp hỗ trợ các tài xế quan sát dễ dàng tránh va quệt khi lùi hoặc lái xe đường hẹp. Toàn bộ khu vực đường bên ngoài xe sẽ được hiển thị đầy đủ lên màn hình định dạng HD 1280x720 chân thực và sắc nét.

Bên cạnh đó, trên tất cả các sản phẩm màn hình ô tô thông minh của hãng cũng được tích hợp cảm biến áp suất lốp, nhằm đưa ra cảnh báo kịp thời nếu tình trạng lốp xe có vấn đề thông qua loa hoặc trực tiếp trên màn hình ô tô.



4- Hỗ trợ phần mềm dẫn đường offline
Trên tất cả các mẫu màn hình ô tô Gotech đều được tích hợp các phần mềm dẫn đường thông minh như Vietmap S1, Navitel, Google Maps giúp cung cấp rõ thông tin đường đi, cảnh báo tốc độ, cung cấp thông tin biển báo cho người điều khiển xe trong quá trình di chuyển.

Đặc biệt hơn, với phần mềm Vietmap S1 bản quyền sử dụng hệ thống định vị toàn cầu GPS, sở hữu thuật toán tìm đường thông minh, cập nhật liên tục 3 tháng 1 lần và hoàn toàn không phụ thuộc vào internet. Vì vậy, trong trường hợp không thể kết nối Internet, bạn vẫn có thể sử dụng phần mềm Vietmap S1 trên màn hình Gotech để tìm đường, thông tin đường đi một cách nhanh chóng, chính xác.



5- Kết nối internet 4G tốc độ cao giúp người dùng xem phim, nghe nhạc, truy cập mạng mọi lúc mọi nơi
Chiếc màn hình thông minh Gotech sẽ biến hóa những khoảng thời gian nhàm chán trên ô tô, sự đợi chờ, những giây phút tắc đường,… trở nên thú vị nhờ vào khả năng kết nối internet 4G tốc độ cao. Bạn có thể vừa lái xe vừa nghe nhạc, nghe sách nói, xem phim, xem Youtube, xem truyền hình trực tuyến…. Màn hình ô tô Gotech mang đến kho thông tin giải trí rộng mở ngay trên chiếc xe của bạn với đầy đủ nội dung sống động, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích cá nhân.

6- Tận hưởng âm thanh đỉnh cao cùng màn hình Gotech
Với hệ thống xử lý âm thanh số DSP - Equalizer lên tới 32 dải tần, bạn có thể cải thiện chất lượng âm thanh trên xe một cách đáng kể. Với cá nhân mình, đây cũng là một điểm cộng trên màn hình Gotech mà mình khá là thích và hài lòng so với các thương hiệu màn hình khác.

7- Giao diện độc quyền, sang trọng, nâng tầm đẳng cấp
Theo nhận định của nhiều chuyên gia, thương hiệu màn hình ô tô Gotech không chỉ được đầu tư theo chiều sâu trải nghiệm công nghệ bên trong, mà còn rất được chú trọng về hình thức bên ngoài. Giao diện màn hình Gotech lấy cảm hứng từ Apple UI, mang đến cảm giác thân thiện với người dùng cùng phong cách hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, tinh tế hơn.

9- Hệ thống bảo hành điện tử tiện lợi, nhanh chóng
Cá nhân mình thấy hệ thống bảo hành điện tử của Gotech rất ăn điểm trong thời buổi công nghệ hiện nay. Thay vì bảo hành trên giấy, phiếu, màn hình ô tô Gotech có hệ thống quản lý thiết bị như kích hoạt bảo hành và hệ thống khóa thiết bị khi bị mất trộm. Tất cả các sản phẩm được kích hoạt thông minh chỉ với 1 số thao tác xác thực OTP trên điện thoại. Ngoài ra, toàn bộ model màn hình Gotech được bảo hành 2 năm: 1 đổi 1 nếu có bất kì lỗi gì từ phía nhà sản xuất, mang đến cho người dùng sự an tâm, tin tưởng khi lựa chọn và sử dụng.


Không chỉ dừng lại ở đó, Gotech.vn còn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khắp mọi miền tổ quốc lắp đặt và dùng thử 30 ngày miễn phí để cảm nhận rõ hơn, chân thực hơn các tính năng trang bị trên chiếc màn hình ô tô thông minh này. Nếu bạn cũng đang quan tâm và mong muốn dùng thử miễn phí, có thể đăng ký tại: Đỉnh Cao Màn Hình Ô Tô Thông Minh Với Trí Tuệ Nhân Tạo

Có thể nói, sự ra đời của màn hình Gotech đã đánh dấu một bước ngoặt mới trong lĩnh vực thiết bị ô tô thông minh hiện nay. Giờ đây, nghĩ đến Gotech là nghĩ đến Đỉnh cao màn hình ô tô thông minh, và qua những gì Gotech mang lại từ khi ra đời đến nay, mình thấy slogan này hoàn toàn xứng đáng. Cá nhân mình vẫn luôn hi vọng thời gian tới Gotech.vn sẽ cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới đáp ứng được mong muốn và nhu cầu của anh em tài xế Việt, để mỗi giây phút lái xe là một trải nghiệm thú vị, an toàn.
Ảnh tham khảo tại nguồn: GOTECH.VN - Make Your Car Safer & Smarter
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom