Nhung noi nen trang bi xe day inox 3 tang

Tham gia
19/3/21
Bài viết
101
Được thích
0
105 #1
Kinh doanh ẩm thực (Nhà hàng, quán bar, khách sạn)

Các cơ sở kinh doanh ăn uống như nhà hàng, quán bar, khách sạn nên trang bị xe đẩy thức ăn. Và sự lựa chọn hàng đầu chính là xe đẩy thức ăn inox. Xe đẩy thức ăn inox vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa đảm bảo tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm.

So với xe đẩy thức ăn inox 2 tầng thì xe đẩy inox 3 tầng tiện lợi hơn. Chúng có cấu trúc nhiều tầng nên sẽ tăng diện tích cất giữ thực phẩm. Nhờ thiết kế hiện đại, sang trọng nên khi nhân viên sử dụng xe sẽ tạo được phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tạo hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng.

Bệnh viện và trung tâm y tế

Xe đẩy inox 3 tầng dùng trong các cơ sở khám chữa bệnh sẽ được dùng làm xe đẩy khay thuốc, phân loại thuốc, dụng cụ y tế. Bề mặt xe nhẵn bóng nên rất thích hợp để đựng chai lọ thủy tinh. Với kết cấu bánh xe cao su chắc chắn khi di chuyển không gây tiếng ồn, không rung lắc, không va đập, phù hợp với những không gian cần sự yên tĩnh, giúp người bệnh có thể nghỉ ngơi như bệnh viện.


Sử dụng trên máy bay, tàu hỏa

Các loại xe đẩy inox 2 tầng, 3 tầng thường được sử dụng trên máy bay, tàu hỏa. Nhân viên sẽ sử dụng xe đẩy này để phục vụ hành khách. Chúng được dùng để vận chuyển đồ ăn, thức uống,... vừa sang trọng, an toàn và bền bỉ.

Tại spa, các khu làm đẹp

Còn 1 chỗ nữa nên trang bị xe đẩy inox 3 tầng để sử dụng. Là trung tâm cung cấp các dịch vụ spa và làm đẹp. Chiếc xe đẩy này sẽ có nhiệm vụ cất giữ và bảo quản những đồ dùng làm đẹp. Khi cần nhân viên sẽ đẩy xe hàng đến tận chỗ của khách hàng, rất tiện lợi.

Xe đẩy hàng 3 tầng inox rất tiện lợi. Bạn có nhu cầu mua chúng để phục vụ cuộc sống cũng như công việc kinh doanh của mình? Hãy liên hệ ngay với Inox Nhật Minh! Chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá cụ thể nhất cho bạn. Ngoài ra, bên cạnh xe đẩy inox 3 tầng, Inox Nhật Minh còn bán xe đẩy inox 2 tầng, xe đẩy inox 4 tầng, xe đẩy thức ăn bằng nhựa… Tất cả đều là hàng chất lượng cao, giá cả vô cùng phải chăng.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom