Niềng răng mắc cài sứ tự khóa và khuyến mãi giảm cho niềng răng!

nucuoidep

New Member
Tham gia
6/7/21
Bài viết
28
Được thích
5
75 #1
1. Niềng răng mắc cài sứ
Được coi là phương pháp niềng răng mắc cài trong suốt bởi sử dụng hệ thống mắc cài được làm từ chất liệu sứ và gắn chặt trên bề mặt răng. Đồng thời, dây cung được đặt vào rãnh của mắc cài giúp tạo ra lực ổn định để răng di chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. Mắc cài sứ có màu sắc gần giống màu răng giúp tăng độ thẩm mỹ cho người niềng.

Niềng răng mắc cài sứ có 2 loại chính là:
- Niềng răng mắc cài sứ bình thường
Đây là hình thức niềng răng sứ có sử dụng dây cung, mắc cài và dây thun cố định trên bề mặt răng. Từ đó, tạo lực dịch chuyển răng về đúng vị trí mong muốn trên cung hàm.
- Niềng răng mắc cài sứ tự buộc (tự khóa)
Là hình thức niềng răng mắc cài sứ có mắc cài làm bằng sứ có chốt tự đóng hoặc nắp trượt tự động trên các rãnh mắc cài. Qua đó, giúp răng dễ dàng di chuyển và tiết kiệm thời gian, không cần thay thun như niềng răng bình thường.
Xem thêm niềng răng mắc cài sứ tự khóa: Niềng răng mắc cài sứ là gì? Giá bao nhiêu? Có đau không?.
Liên hệ ngay với Nha Khoa Peace Dentistry để được tư vấn - hỗ trợ tốt nhất!
Hiện đang có chương trình khuyến mãi chỉnh nha niềng răng giảm đến 16.000.000đ - Nhân dịp sự kiện “KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ THỨ 6”
- Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia niềng răng chuyên sâu: tốt nghiệp Đại học Y Dược Tp.HCM, đạo tạo sau đại học về chỉnh nha niềng răng, tu nghiệp ở một số nước như Mỹ và Australia và đã có nhiều năm kinh nghiệm điều trị niềng răng.
- Trang thiết bị – cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, cập nhật đầy đủ những công nghệ chỉnh nha tiên tiến nhất hiện nay.
- Khách hàng được thoải mái lựa chọn 1 trong 4 phương pháp niềng răng: niềng răng mắc cài kim loại – niềng răng mắc cài sứ trong suốt - niềng răng mặt lưỡi – niềng răng không mắc cài invisalign.
- Peace Dentistry luôn cam kết hiệu quả với mọi ca niềng răng thông qua việc ký cam kết về: hiệu quả thẩm mỹ, chức năng ăn nhai và sức khoẻ lâu dài của răng.
- Nguyên tắc “không chi phí phát sinh” và chương trình thanh toán theo tiến độ điều trị, thanh toán trả góp thông qua 24 ngân hàng có hợp tác với Hệ thống Peace Dentistry

Địa chỉ: 563 - 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1, Tp. HCM
Fanpages: facebook.com/PeaceDentistry
Email: [email protected]
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom