Niantic tiến hành "thanh lọc" Pokémon GO, nhiều tài khoản bị khóa

cyanogen_

New Member
Tham gia
4/7/16
Bài viết
117
Được thích
125
3947 #1

Pokémon GO là một trò chơi thú vị khi yêu cầu người chơi phải di chuyển để có thể bắt được các Pokémon. Tuy nhiên, một số game thủ lười biếng lại cố "lách luật" bằng cách sử dụng hack hoặc các chiêu trò nhằm gian lận và điều này khiến họ phải nhận một cái kết rất... đắng lòng.

Mới đây, một số người chơi đã không thể truy cập vào Pokémon GO với dòng thông báo "Failed to get game data from the sever" và lí do là những tài khoản này đã gian lận (sử dụng auto, fake GPS hoặc dùng bất kỳ công cụ từ bên thứ ba can thiệp vào quá trình chơi game). Đây là động thái cứng rắn từ Niantic trước tình trạng các tài khoản gian lận xuất hiện ngày càng nhiều.


Dưới đây là một số thông tin tham khảo về các hình thức ban (cấm truy cập) trong điều khoản của Pokémon GO:
  • Soft IP ban: đây là hình thức phạt nhẹ nhất, chỉ cấm truy cập từ địa chỉ IP hiện thời, không cấm tài khoản. Lúc này, những IP bị cấm không thể nhìn thấy các PokeStops và Pokemon. Thông thường, lệnh cấm sẽ được xóa sau khoảng 20 phút không truy cập vào Pokemon GO.
  • Hard IP ban: các IP này sẽ bị cấm vĩnh viễn và bạn không thể truy cập vào game từ các IP này.
  • Soft ban: cấm tài khoản, tuy nhiên cũng phân biệt nhiều hình thức cấm như sau:
  1. Bạn sẽ không nhận được vật phẩm khi quay thưởng tại PokeStop và cũng không thể bắt được Pokémon trong lần ném cầu đầu tiên (đây là hình thức cấm cơ bản)
  2. Bạn có thể quay thưởng bình thường tại các PokéStop song lại không thể bắt được Pokémon
  3. Bạn sẽ không thấy các PokéStop và không thấy Pokémon
  • Hard ban: hình thức cấm tài khoản. Nếu bạn nhận thông báo "Failed to get game data from the sever" khi vào game mặc dù đã thử qua nhiều IP khác nhau thì 90% là bạn đã bị cấm tài khoản. Để chắc chắn, bạn hãy đăng nhập bằng một tài khoản khác và nếu thành công, khả năng tài khoản chính của bạn đã bị cấm nâng lên thành 100%.

Trên trang chủ của Pokémon GO đã xuất hiện khu vực gửi yêu cầu gỡ lệnh ban vĩnh viễn nếu người chơi cảm thấy mình bị ban sai.

Hiện tại, Niantic chưa đưa ra thông báo chính thức nào về vấn đề này. Tuy nhiên, trên trang chủ của PoGo đã xuất hiện khu vực để người chơi yêu cầu gỡ lệnh ban vĩnh viễn cho account của mình nếu cảm thấy bị ban sai, nên rất nhiều khả năng hãng đang tiến thành "thanh lọc" game. Nếu không muốn gặp các vấn đề trên thì hãy ngưng ngay việc gian lận trong game nếu muốn có cơ hội tiếp tục hành trình thu phục Pokémon. Hãy là một game thủ chân chính bạn nhé!

Các bài viết cùng chủ đề:
cyanogen_
via Reddit (1), (2), pokemongo
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom