Night of the Full Moon, tựa game lấy cảm hứng từ truyện cổ tích "Cô bé quàng khăn đỏ" đang miễn phí trên App Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3529 #1

Tựa game Night of the Full Moon được lấy cảm hứng từ câu truyện cổ tích "Cô bé quàng khăn đỏ", tuy nhiên phần nội dung đã có một chút sửa đổi nhằm mang đến cho người chơi những tình huống bất ngờ hơn. Ví dụ chi tiết bà ngoại thay vì bị Sói "ăn thịt" thì sẽ biến mất một cách bí ẩn, cô bé phải đối mặt với nhiều thử thách trong khu rừng đen tối, vượt qua vô số điều khó khăn như những sinh vật kỳ quái (yêu tinh rừng, người sói hung dữ, phù thủy v.v...), tìm kiếm và thu thập tất cả các mảnh ghép rời rạc ở khắp nơi nhằm tạo thành một chuỗi sự kiện liền mạnh giúp dẫn đến nơi đang ẩn giấu bà ngoại của mình.

Một điểm thú vị trong tựa game này là hệ thống nghề nghiệp của nhân vật chính không cố định, bạn có thể biến cô bé "quàng khăn đỏ" thành một kiếm sĩ, xạ thủ, pháp sư, nữ tu hay giả kim thuật gia tùy theo sở thích. Mỗi một lớp nhân vật sẽ sở hữu những kỹ năng và khả năng chiến đấu riêng biệt, bạn có thể áp dụng chiến thuật phù hợp thông qua những tấm thẻ bài (loại tấn công, phòng thủ, tăng mana, thiết bị phụ trợ v.v...) nhằm tạo lợi thế trong mỗi tình huống nhất định.


Lưu ý rằng, mọi quyết định (từ hướng đi, lựa chọn NPC giúp đỡ, cách ghép các chi tiết gợi ý v.v...) mà đưa ra sẽ dẫn đến những cái kết khác nhau, bên cạnh đó thì tình trạng thời tiết cũng có nhiều ảnh hưởng, khi vào đêm trăng tròn, bức màn bí ẩn của khu Rừng Đen sẽ dần dần được hé lộ.!

TÍNH NĂNG, ĐẶC ĐIỂM CỦA GAME:
  • Game chiến thuật thẻ bài cực kỳ hấp dẫn
  • Sáu nghề nghiệp khác nhau, hơn 500 thẻ miễn phí để bạn sử dụng
  • Hệ thống kẻ thù đa dạng và ẩn chưa nhiều điều huyền bí để bạn vượt qua
  • Kích hoạt ngẫu nhiên các sự kiện ẩn trong cuộc phiêu lưu
  • Nhiều tùy chọn cốt truyện ảnh hưởng đến kết thúc của game
Hiện tại nhà phát triển đang miễn phí tải về Night of the Full Moon trên App Store, tuy nhiên, bạn có thể mua thêm các gói DLC để bổ trợ cho game nếu muốn nhé.

TẢI VỀ: Night of the Full Moon trên App Store - FREE (Reg. $1/IPA) ( Android tại về tại đây)

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

tuan_anh_ng

Active Member
Tham gia
4/6/18
Bài viết
134
Được thích
52
#2
Tải về chiến thử. Để xem game có j hay.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom