Nintendo đang phát triển tựa game "xếp thuốc" Dr. Mario World cho Mobile

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3808 #1
Hôm nay, trang Twitter chính thức của Nintendo Mỹ đã có một tweet thông báo về một tựa game mới hướng đến đối tượng game thủ smartphone. Theo đó, công ty game sẽ mang đến một tựa game thuộc series Dr. Mario mới cho nền tảng mobile có tên là “Dr. Mario World”.


Nếu bạn chưa biết thì series game Dr. Mario vô cùng nổi tiếng của Nintendo là một series game giải đố phát hành lần đầu vào năm 1990. Nhiệm vụ của người chơi trong game là phải loại bỏ virus bằng cách hoàn thành các câu đố. Rất có thể Dr. Mario World sẽ tiếp tục cơ chế gameplay này của đàn anh trên hệ Console và làm rất tốt như các tựa game trên smartphone - một tựa game giải đố thông thường được thiết kế để khiến người chơi muốn quay lại sau để tiếp tục chơi. Ngoài ra, Nintendo cũng tiết lộ rằng, công ty sẽ hợp tác với LINE để phát triển Dr. Mario World.

Nintendo gần đây cũng đã tung ra một số tựa game cho nền tảng mobile như Super Mario Run và hai tựa game RPG nhưng không gây được tiếng vang. Vì Super Mario Run yêu cầu người chơi phải trả tiền thì mới chơi được toàn bộ game còn hai tựa game RPG thì quá phức tạp đối với những game thủ trên mobile.

Trong các tin tức liên quan thì tựa game mobile cũng sắp được Nintendo phát hành là Mario Kart Tour - phiên bản mobile của một trong những thương hiệu game lớn nhất Nintendo sẽ bị trì hoãn và ngày phát hành sẽ dời đến mùa hè này.
Theo Gsmarena
 

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#2
Hình như hồi xưa chơi game này trên máy 4 nút rồi thì phải, cơ mà phải chơi vs 1 người khác chứ chơi với máy chán lắm.
 

nofom

New Member
Tham gia
4/2/19
Bài viết
18
Được thích
0
#5
Thực sự là hết cái để xếp rồi à
Xếp gạch xếp đá đến giờ thì xếp thuốc
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom