Nintendo chính thức phát hành Mario Kart Tour trên Android và iOS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5637 #1

Mario Kart Tour lấy cảm hứng từ tựa game đua xe thú cổ điển, Mario và bạn bè của mình sẽ thực hiện các vòng đua quanh thành phố được thiết kế dựa trên thế giới thực. Bên cạnh đó một số nhân vật quen thuộc sẽ có thêm những biến thể mới nhằm tạo nên nét đặc trưng cho trò chơi.
Tính năng, đặc điểm của game:
  • Du lịch vòng quanh thế giới: Mario và bạn bè của mình sẽ thực hiện các vòng đua quanh thành phố được thiết kế dựa trên thế giới thực, những địa điểm mang tính biểu tượng.
  • Hệ thống điều khiển thân thiện: Dễ dàng điều khiển chỉ với một tay, sử dụng các vật phẩm nhận được để ngăn cản người chơi khác vượt qua bạn trên đường đua.
  • Vật phẩm đa dạng: Bạn có thể truy cập vào kho vũ khí đa dạng, những vật phẩm mạnh mẽ giúp tăng tốc độ trên đường đua và khiến bạn trở nên bất khả chiến bại.
  • Nhiều thành tựu để bạn mở khóa: Mở khóa các xe mới, nhận thêm huy hiệu bằng cách hoàn thành một số thử thách nhất định.
  • Dành vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng: Điểm số đạt được trên đường đua càng nhiều thì thứ bậc trên bảng xếp hạng của bạn càng cao, tạo nên một cuộc đua gây cấn với những người chơi khác trên toàn thế giới.


Hiện tại Mario Kart Tour chưa phát hành tại App Store và Play Store Việt Nam, nếu các bạn muốn tải về thì cần chuyển vùng cửa hàng ứng dụng sang các quốc gia khác như Mỹ, Canada, Nhật Bản v.v...

Hướng dẫn chuyển vùng quốc gia App Store:

Cách 1: Đăng ký tài khoản iTunes mới với quốc gia khác

Để tải về Mario Kart Tour ở thời điểm hiện tại, bạn có thể đăng ký tài khoản iTunes mới với bất kỳ quốc gia nào khác Việt Nam. Trước đây TECHRUM từng hướng dẫn cách tạo tài khoản theo khu vực Mỹ và Nhật Bản với thông tin khá chi tiết, các bạn có thể tham khảo qua khi tiết hành đăng ký mới nhé.
Cách 2: Chuyển vùng quốc gia cho App Store


Sau khi tạo tài khoản mới hoặc chuyển vùng quốc gia cho App Store thành công, bạn mở cửa hàng ứng dụng và nhập từ Mario Kart Tour để tải về.

Hướng dẫn chuyển vùng quốc gia Play Store:

Cách 1: Chuyển vùng quốc gia cho Play Store

Để chuyển vùng quốc gia cho Play Store bạn cần cài đặt thêm ứng dụng hỗ trợ chuyển hướng kết nối mạng (VPN), sau đó thoát toàn bộ tài khoản Google (nếu có) trên máy. Cách bước thực hiện tham khảo trong bài hướng dẫn chi tiết phía dưới nhé:
Sau khi chuyển vùng quốc gia cho Play Store thành công, bạn chỉ cần mở cửa hàng ứng dụng và nhập từ khóa Mario Kart Tour hoặc tên trò chơi cụ thể để tải về như bình thường.

Cách 2: Sử dụng file APK để cài đặt
Lưu ý: Do cài đặt các trò chơi này bằng file APK, bạn cần xác nhạn tin cậy nguồn không xác định cho thiết bị trong Cài đặt > Bảo mật > Cài đặt từ nguồn không xác định.

TECHRUM.VN / NGUỒN: 9TO5MAC

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom