'Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn' ra mắt hết 24 tập phim với rất nhiều chi tiết đáng yêu, lãng mạn

Fansub

Member
Tham gia
30/7/19
Bài viết
115
Được thích
1
823 #1
Xuyên suốt 24 tập phim, đã có rất nhiều drama xảy ra, cả về chuyện tình cảm lẫn công việc. Tuy nhiên, điều mà có rất nhiều fan quan tâm, chính là nụ hôn giữa 2 nhân vật chính là Noãn Noãn và Hàn Triệt, do Lý Khải Hinh và Lương Tịnh Khang thủ vai. Bài viết sẽ điểm qua những khoảnh khắc chạm môi, từ đáng yêu đến cả…cục súc giữa 2 nhân vật này.

Link xem tập 24 : https://hayghe.tv/phim/noan-noan-xin-chi-giao-nhieu-16319/tap-24.html
Sau khi bị giám đốc thiết kế đuổi việc, Noãn Noãn quyết định tự mình đi đến thôn Cố Gia để có thể tìm hiểu thêm về các loại vải vóc để làm nguyên liệu cho chuỗi sản phẩm mới. Tuy nhiên trên đường đi, cô lại lỡ lên xe một kẻ xấu, mà điện thoại còn hết pin nên chỉ có thể kịp gọi cho bạn thân là Hàn Tuyết để cầu cứu. Biết được tin này, Hàn Triệt ngay lập tức chạy đến nơi và định vị vị trí cuối cùng của cô để có thể giải cứu. Sau bao cố gắng, Hàn Triệt tìm được Noãn Noãn đang mắc kẹt trong một vũng bùn, cô đang cố gắng vùng vẫy để thoát ra khỏi đó. Sau khi được Hàn Triệt giải cứu, Noãn Noãn đã vô cùng cảm động, và khoảnh khắc đáng yêu đầu tiên trong phim đã xuất hiện, khi cả hai trao nhau nụ hôn đầu trên xe.
Sau khi chứng kiến Hàn Triệt và Lâm Giai Nghi cùng nhau diễn cảnh tình tứ trên nóc nhà, Noãn Noãn đã vô cùng tức giận. Khi được Hàn Triệt trở về, không khí trên xe đã vô cùng căng thẳng, nhưng rồi cô đã đập tan tất cả, khi kéo lấy Hàn Triệt và hôn thắm thiết.
Hàn Triệt đã trải qua cuộc phẫu thuật chữa khối u trong não, đồng thời nhận được sự chấp thuận của bố mẹ Noãn Noãn. Sau tất cả, anh đã quyết định sẽ gắn bó cả đời mình với người con gái này. Khoảnh khắc cầu hôn chính là cảnh phim lãng mạn nhất xuyên suốt xem phim noãn noãn xin chỉ giáo nhiều hơn 24 tập. Noãn Noãn, tất nhiên đã nói đồng ý, còn khán giả cũng đã có được điều mình mong muốn: một cái kết mãn nhãn kèm theo nụ hôn ngọt lịm.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom