Nokia 5.4 ra mắt: Snapdragon 662, bộ 4 camera 48MP, âm thanh không gian OZO, thời lượng pin 2 ngày, giá 4tr990

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
4105 #1

Chiếc smartphone mới nhất trong dòng Series 5 của HMD Global- Nokia 5.4 ra mắt tại Việt Nam với với 02 phiên bản màu sắc Xanh thiên hà và Tím hoàng hôn.

Lần đầu tiên trên smartphone tầm trung, Nokia 5.4 được tích hợp chế độ “Quay phim chuẩn điện ảnh” 24 khung hình/giây với định dạng 21:9 kết hợp cùng công nghệ âm thanh không gian OZO và khả năng khử tiếng ồn hiệu quả giúp người dùng ghi lại những thước phim trọn vẹn cảm xúc. Sau khi ghi hình, các tuỳ chọn đa dạng trong tính năng hiệu chỉnh màu chuyên nghiệp giúp người dùng thỏa sức sáng tạo các thước phim đầy tính nghệ thuật cả về âm thanh và hình ảnh.



Sự kết hợp của bộ 04 camera 48MP cùng tốc độ màn trập không độ trễ và camera trước 16MP giúp người dùng bắt trọn “thế giới muôn màu” một cách dễ dàng mọi lúc mọi nơi, kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc khi đang di chuyển. Trong khi ống kính góc rộng giúp ghi lại những bức ảnh phong cảnh rộng lớn một cách hoàn hảo thì cảm biến chiều sâu và ống kính macro cho phép người dùng lưu lại những bức ảnh chân dung và cận cảnh sắc nét.


Cho dù làm việc, chơi game, streaming, chụp ảnh hay tương tác cùng trẻ nhỏ, Nokia 5.4 luôn tối ưu hiệu năng nhằm mang đến tốc độ xử lý vượt trội cùng thời lượng pin lên đến 02 ngày (1) . Hiệu suất này đến từ vi xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 662 tích hợp cùng công nghệ AI mới nhất giúp xử lý các tác vụ thông minh hơn đồng thời ưu tiên cấp điện năng cho những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất.



Sở hữu màn hình đục lỗ 6,39” chuẩn HD+, Nokia 5.4 mang đến trải nghiệm giải trí & thưởng thức nội dung hoàn hảo trong khi vẫn vừa vặn thoải mái khi đem theo bên mình. Tất cả các thiết bị di động của Nokia đều được trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt để mang đến những sản phẩm với thiết kế bền bỉ, cứng cáp và chịu được va đập. Cảm hứng thiết kế đậm nét Phần Lan, Châu Âu kết hợp cùng màu sắc sống động trên mặt lưng cứng cáp tôn lên nét mạnh mẽ và thời thượng với 02 phiên bản Xanh thiên hà và Tím hoàng hôn, gợi lên tông màu của bầu trời đêm Bắc Âu cũng như các sắc thái màu sắc được chuyển đổi theo góc nhìn.


Nokia 5.4 sẵn sàng cho cập nhật Android ™ 11 chính thức được bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 08 tháng 01 năm 2020 với mức giá bán lẻ đề xuất 4.990.000 VNĐ và các phiên bản màu sắc Tím hoàng hôn và Xanh thiên hà.

(1) Dựa trên thời gian sử dụng thực tế được kiểm tra bởi HMD Global. Xem thêm thông tin tại www.nokia.com/phones/vi_vn/nokia-5-4.
(2) Google Assistant khả dụng với một số ngôn ngữ nhất định. Nếu không khả dụng, Trợ lý Google Assistant sẽ được thay thế bằng Google Tìm kiếm. Xem thêm tại https://support.google.com/assistant

Mời các bạn xem thêm một số hình ảnh tại buổi ra mắt Nokia 5.4:





Xem thêm:
 

Hằng ntt

New Member
Tham gia
30/8/21
Bài viết
18
Được thích
0
#4
Dùng 5.4 đc mấy tháng thấy ổn. Vẫn tiếp tục ủng hộ
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom