Nokia 7.2 lọt top sản phẩm mới bán chạy nhất trên Amazon

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
5652 #1

Nokia 7.2 là một trong những chiếc smartphone vừa được ra mắt tại thị trường Mỹ vào đầu tháng 9 và được đặt hàng trước trên Amazon US và BHPhotovideo có mức giá $349.

Nếu bạn đang cần một chiếc smartphone bền bỉ, hiệu năng tốt, kiểu dáng độc đáo mà không tốn quá nhiều ngân sách - Nokia 7.2 sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn. Trên Amazon hiện nay, Nokia 7.2 với màu Xanh lục bảo được xem là chiếc smartphone bán chạy số 1 và màu Xám than chì giành vị trí thứ 4 trong danh sách các sản phẩm mới ra mắt. Điều này chứng tỏ màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quyết định mua sản phẩm của người dùng và cũng minh chứng cho việc thương hiệu Nokia không sai lầm khi đầu tư kỹ lưỡng cho việc chọn lựa màu sắc thời thượng nổi bật tính cách người sở hữu. Ngoài hai màu Xanh lục bảo và Xám than chì thì Nokia 7.2 còn sở hữu màu Xám băng giá cũng là một màu sắc được nhắc đến nhiều từ người hâm mộ.


Nokia 7.2 - nâng cao trải nghiệm smartphone phân khúc tầm trung

Nokia 7.2 chính là chiếc smartphone thể hiện đầy đủ sự nâng cấp mạnh mẽ từ phần cứng đến phầm mềm với chip Snapdragon 660 - mặc dù không phải là dòng chip hiện đại và mới nhất nhưng đây được xem là con chip mang đến sự ổn định nhất cho người dùng từ làm việc đến giải trí, viên pin dung lượng lớn 3500 mAh tích hợp sạc nhanh 10W qua cổng USB-C. Nokia 7.2 ra mắt với hệ điều hành Android 9 Pie và sẽ được cập nhật lên Android 10 trong thời gian sớm nhất nhằm mang đến những trải nghiệm tốt hơn theo thời gian từ các dịch vụ mới nhất từ Google.

Với màn hình PureDisplay kích thước 6.3 inch kèm độ phân giải Full HD+ quan trọng hơn là Nokia 7.2 trang bị công nghệ HDR mang đến những hình ảnh, màu sắc sống đông nhất hiện nay. Cùng thiết kế hiện đại, màu sắc thời thượng mang di sản Phần Lan, Nokia 7.2 là sự lựa chọn phù hợp cho người dùng đang tìm kiếm một chiếc smartphone giá cả hợp lý nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm mượt mà trên từng thao tác.


Nokia 7.2 – sự hợp tác bền vững thương hiệu Nokia và ống kính Zeiss

Nokia 7.2 sở hữu cụm 3 camera với camera chính 48MP, camera độ sâu 5MP và camera góc rộng 8MP (118 độ) mạnh mẽ với sự kết hợp giữa công nghệ Quad Pixel và ống kính Zeiss. Chiếc điện thoại này mang đến những tính năng và công nghệ chụp ảnh nổi bật cùng nhiều trải nghiệm hình ảnh khác biệt, mới lạ. Trong lĩnh vực nhiếp ảnh di động, đây là lần đầu tiên việc chụp ảnh xóa phông DSLR chuyên nghiệp được tích hợp vào một chiếc smartphone, nhờ đó Nokia 7.2 được trang bị sẵn các chế độ chụp ảnh xóa phông độc đáo dưới sợ hỗ trợ của ống kính Zeiss nhằm cho ra những bức ảnh chân dung với chất lượng tuyệt đẹp dù chụp ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Theo HMD Global, Nokia Power User.​

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

phùng sang

Active Member
Tham gia
25/7/14
Bài viết
460
Được thích
206
#2
Đang sài e này, vẫn k biêt tắt âm thanh và chuyển qua rung ở đâu??
 

Bep24h

Member
Tham gia
25/4/19
Bài viết
31
Được thích
2
#3
conn này trông đẹp thật sự
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom