Nokia N1 có thể chạy Google Apps; Foxconn chỉ gia công, Nokia mới là người thiết kế chính!

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
4042 #1

Theo trang Gigaom và một phát ngôn viên Intel cho biết, Nokia N1 sẽ là thiết bị chạy trên Android hỗ trợ các ứng dụng của Google, ví dụ như Play Store. Đây quả thật là tin vui dành cho ai đang quan tâm đến kho ứng dụng của máy.

Theo trích dẫn, trang Gigaom cho biết:
The N1 will also use the Z Launcher, which it launched in June, on top of Android “Lollipop” 5.0. And yes, that’s not a fork and it will include Google Play “in markets where Google Play is available”, a Nokia spokesman told me — in other words, probably not in China, where Google Play doesn’t handle paid apps and many Google services are in any case blocked these days.
Nói chính xác hơn, Google Play sẽ hỗ trợ trên Nokia N1 tại nơi nào mà Google Play cho phép, và điều đó nghĩa là thị trường Trung Quốc không được hỗ trợ vì bị chặn. Nhưng các thị trường khác hoàn toàn có khả năng, đây là câu hỏi lớn đã được giải đáp với tất cả những ai quan tâm.

Bên cạnh đó, John Kneeland của Nokia cũng cho biết chiếc Nokia N1 không phải là sản phẩm "Foxconn làm, đóng dấu Nokia" mà thiết bị này được hãng thiết kế từ phần cứng đến phần mềm, Foxconn chỉ làm nhiệm vụ gia công. Điều này có thể sẽ làm nhiều người đang "lên án" việc Nokia không thể tự mình thiết kế nổi một thiết bị như thế này, tuy nhiên không thể phủ nhận việc Nokia N1 mang vẻ ngoài rất giống với iPad Mini của Apple.


tdiddy.2
TechRum

Theo androidpolice
 

greall

New Member
Tham gia
21/2/14
Bài viết
103
Được thích
73
#2
hok phải nó chạy android thì mặc định sẽ phải xài app trên GG play hả :3
 

hà trần

New Member
Tham gia
25/5/14
Bài viết
27
Được thích
7
#8
Nhìn như ipad mini là ko có cảm tình rồi :gach:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom