Nokia ra mắt Nokia C2: Điện thoại 4G màn hình lớn 5.7 inch, giá 1,69 triệu

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
2336 #1

HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, đã công bố Nokia C2, chiếc smartphone đáp ứng nhu cầu giải trí và chụp ảnh dành cho người hâm mộ, cùng với khả năng kết nối 4G ở mức giá hợp lý và phải chăng nhất cho một chiếc điện thoại Nokia. Nokia C2 sở hữu màn hình lớn 5.7” HD+, camera trước có đèn flash và được cài đặt chế độ chụp ảnh HDR giúp làm sáng và nổi bật những tấm ảnh selfie của người dùng. Sản phẩm được trang bị thời lượng pin đủ để tương tác trên điện thoại suốt 1 ngày dài. Người dùng có thể xem video Youtube ngoại truyến với Youtube Go và tự động sắp xếp phần lịch sử trình duyệt để dễ dàng tìm kiếm, chỉnh sửa cũng như chia sẻ với Gallery Go.

Juho Sarvikas, Giám đốc sản phẩm HMD Global chia sẻ:

“Một trong những mục tiêu chính của chúng tôi là mang lại trải nghiệm tuyệt vời trên smartphone cho những người hâm mộ Nokia với mức giá phải chăng và hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng. Chúng tôi biết rằng người dùng đang tìm kiếm một thiết bị đáng tin cậy để có thể nâng cấp lên trải nghiệm smartphone 4G. Bên cạnh chiếc smartphone hiện đang thịnh hành của chúng tôi là Nokia C1, thì chiếc điện thoại Nokia C2 cũng với cam kết mang đến các bạn một thiết bị chất lượng mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để có thể tiếp cận với công nghệ 4G. Chúng tôi có trang bị thêm các tính năng như màn hình HD+ lớn, camera trước có đèn flash và chế độ chụp ảnh HDR, nhằm cho phép người dùng có thể khám phá trọn vẹn việc giải trí và tận hưởng trên thiết bị hỗ trợ 4G được tối ưu hóa Android ™ 9 Pie (phiên bản Go) như Nokia C2”.


Giải trí bất tận cùng thời lượng pin cả ngày dài

Xem mọi video với chất lượng tuyệt đẹp trên màn hình 5.7” HD+, Nokia C2 sẽ giúp người dùng khám phá các chương trình yêu thích của mình một cách sắc nét và hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, với Youtube Go, người dùng có thể tải xuống, thưởng thức cũng như chia sẻ video một cách dễ dàng. Ứng dụng này được thiết kế để hỗ trợ ngay cả khi dung lượng lưu trữ của người dùng bị hạn chế hoặc đường truyền mạng đang bị nghẽn, giúp người dùng có thể xem video ngoại tuyến.


Nokia C2 cho phép lưu trữ lên đến 3000 bài hát hoặc 13 giờ video HD nhờ các ứng dụng nhẹ hơn trên Android (Phiên bản Go). Nếu bạn muốn lưu trữ nhiều hơn, chỉ cần thêm thẻ nhớ để có thể lưu lại nhiều ảnh, video và nhạc hơn. Nokia C2 còn luôn giữ sự kết nối liên lạc và trải nghiệm các ứng dụng của người dùng cả ngày dài nhờ vào pin 2800mAh.

Chụp và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ

Nokia C2 sẽ giúp những bức ảnh selfie của người dùng chuẩn vượt trội với camera trước và đèn flash ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Chế độ chụp ảnh HDR của camera sau sẽ giúp người dùng có những bức ảnh sắc nét.


Cùng với đó là Gallery Go đem lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng để có thể chỉnh sửa những bức ảnh yêu thích của mình chỉ với một thao tác đơn giản. Một điểm cộng nữa là người dùng có thể dễ dàng tìm và quản lý ảnh nhanh hơn với phần sắp xếp tự động.

Phiên bản Android (Phiên bản Go) cùng nút Google Assistant mới

Cùng khám phá thêm không gian cho những điều người dùng yêu thích với Android Pie (Phiên bản Go) – Cùng thưởng thức Youtube Go, Google Go và hàng triệu ứng dụng hữu ích khác trên Google Play Store.


Nokia C2 cũng đi kèm với nút Google Assistant - cách nhanh nhất để gọi trợ lý Google. Người dùng có thể đặt câu hỏi, xem lịch trình và thậm chí làm mờ đèn.

Giá bán và ngày ra mắt

Nokia C2 sẽ được bán chính thức từ ngày 16 tháng 04 năm 2020 với phiên bản màu Xanh lục bảo và Đen cùng mức giá 1,690,000 VND phù hợp với tất cả mọi người.
***Đặc biệt, từ ngày 16/04/2020 đến hết ngày 30/04/2020, khách hàng mua Nokia C2 sẽ được giảm ngay 200,000 VND trên tổng giá trị sản phẩm. Chương trình được áp dụng tại các đại lý của Nokia.
***Khách hàng có thể tham khảo thông tin sản phẩm tại đây.

 
Top Bottom