Noo Phước Thịnh và đông đảo fan hâm mộ cháy hết mình trong showcase ra mắt vivo S1 Pro

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
2580 #1


Chọn Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương là nơi diễn ra sự kiện, vivo cực kỳ tâm lý khi mang đến cho khách mời không gian thoải mái để có thể “quẩy” cực sung với chương trình. Gần 800 bạn trẻ đều bị choáng ngợp bởi độ hoành tráng của sân khấu chính bằng đèn led siêu to khổng lồ, vô cùng sáng tạo, được lấy cảm hứng từ điện thoại phong cách vivo S1 Pro, cùng hàng loạt kỹ xảo, ánh sáng, âm thanh được đầu tư tiền tỷ càng khiến cho không khí nóng hơn bao giờ hết.



Xứng tầm là một trong top 5 thương hiệu smartphone lớn nhất trên thế giới, vivo luôn mang đến cho người dùng của mình nhiều bất ngờ. Cách đây không lâu, vivo từng gây sốt khi ra mắt điện thoại vivo V17 Pro trên sân khấu thời trang. Lần này, sẽ là màn giới thiệu sản phẩm mới vivo S1 Pro trong không gian âm nhạc và công nghệ với nhiều điều bất ngờ.



Các cô gái xinh đẹp của nhóm nhạc LipB chính là những người mở màn cho showcase của vivo. LipB được biết đến bởi màu sắc âm nhạc hiện đại, phong cách thời trang không nhầm lẫn trên thị trường, điều này hoàn toàn trùng khớp với vivo S1 Pro – vô cùng sành điệu trong các thiết kế, cực kỳ trẻ trung dành cho người dùng. Các cô nàng còn thể hiện tinh thần “sành điệu” ngay trên sân khấu thông qua loạt ca khúc Anh ơi anh àh, Đớp thính chưa nà,… nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng nghìn bạn trẻ có mặt tại sự kiện.


Các cô gái xinh đẹp của nhóm nhạc LipB chính là những người mở màn cho showcase của vivo.

Luôn phá cách đầy độc đáo trong mỗi màn trình diễn, ghi dấu ấn mạnh mẽ với khán giả bằng các bài hát mashup lạ tai và rất sáng tạo, chính những điều này đã tạo nên chất riêng cho các chàng trai nhóm F Band. Hình ảnh đó hoàn toàn tương đồng với tinh thần mà vivo mong muốn truyền tải qua các sản phẩm của mình, đó là không ngừng sáng tạo công nghệ, ứng dụng vào thực tế, và ghi dấu đậm nét trong tâm trí người dùng. Mang đến 3 bản mash up giữa những bài nhạc tưởng chừng như không liên quan như Havana, Đi Đu Đưa Đi, Để Mị Nói Cho Mà Nghe...nhưng khi kết hợp lại liên quan không tưởng, F Band khiến tất cả khán giả không ngừng nhún nhảy và hát theo cực sung.


Các chàng trai nhóm F Band luôn sáng tạo.

Điều thú vị của sự kiện lần này không chỉ là không gian, hay các ca sĩ trình diễn, mà đó còn là màn xuất hiện cực kỳ độc đáo của vivo S1 Pro. Khác với những lần trước, khoảnh khắc chào sân của vivo S1 Pro là sự kết hợp giữa ảo thuật và kỹ xảo, được thực hiện bởi ảo thuật gia J, khiến khán giả mắt chữ A mồm chữ O vì thích thú khi 8 chiếc điện thoại S1 Pro được “hô biến” trong màn hình led thành sản phẩm thật trên tay.

Và khoảnh khắc gây bùng nổ nhất sự kiện chính là music showcase của Đại sứ vivo S1 Pro – ca sĩ Noo Phước Thịnh. Anh chàng mang đến những màn trình diễn đã tai, đã mắt với hàng loạt bài hit làm nên tên tuổi của Noo, được làm mới lại với những bản phối khiến khán giả không thể nào ngồi yên. Đặc biệt ca khúc I’m still loving you - đang gây sốt trong các bảng xếp hạng âm nhạc, cũng được anh trình diễn live khiến các fan thỏa lòng mong đợi.



Anh cũng chia sẻ: “Sau chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc, anh thật sự rất nhớ khán giả ở Việt Nam, và lần này lại được gặp gỡ các bạn fan trong không gian cực kỳ đặc biệt của âm nhạc và công nghệ, càng khiến cho Noo hạnh phúc hơn, dù sức khoẻ đang không được tốt”. Cũng trong tối qua Noo cũng gửi lời cảm ơn đến vivo đã tiếp tục chọn anh chàng để đồng hành cùng “người bạn mới" vivo S1 Pro.



Ngoài ra, dù trình diễn liên tục hơn 10 ca khúc, nhưng Noo Phước Thịnh cùng với vivo còn mang đến rất nhiều phần quà giá trị dành cho các bạn khi tham gia các minigame vui nhộn và gần gũi ngay trên sân khấu.



Bên cạnh yếu tố âm nhạc, sự kiện còn là buổi giới thiệu sản phẩm mới vivo S1 Pro, hàng loạt thông tin về sản phẩm như cụm 4 camera sau hình kim cương lên đến 48MP, camera đỉnh cao selfie 32MP, RAM 8GB, ROM 128GB, pin khủng 4500mAh, cùng sạc kép siêu nhanh, và giá chỉ 6.990.000 đồng…cũng được giới thiệu cực kỳ ấn tượng thông qua hiệu ứng trên màn hình led.



Và điều đặc biệt được nhà sản xuất vivo công bố ngay trên sân khấu đó chính là chương trình Hot Sale cực sốc, càng làm tăng nhiệt cho sự kiện. Cụ thể, chỉ duy nhất trong 3 ngày, từ 6/12 đến 8/12/2019, người dùng khi mua vivo S1 Pro sẽ được áp dụng ngay Giá Hot Sale chỉ 6.490.000 đồng đi kèm ưu đãi mua trả góp lãi suất 0% tại các hệ thống bán lẻ của vivo trên toàn quốc.



Thông qua sản phẩm S1 Pro, vivo đã truyền tải ấn tượng thông điệp “Khai Phá Chất Riêng” trong buổi tiệc âm nhạc và công nghệ cực kỳ độc đáo được đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng, thỏa mãn cả phần nghe, lẫn phần nhìn. Sản phẩm hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường smartphone trong mùa cuối năm, giúp người dùng tự tin “Khai Phá Chất Riêng”.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:















 
Sửa lần cuối:

Comment Dạo

Active Member
Tham gia
26/7/18
Bài viết
196
Được thích
31
#4
"Sau chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc, anh thật sự rất nhớ khán giả ở Việt Nam, và lần này lại được gặp gỡ các bạn fan trong không gian cực kỳ đặc biệt của âm nhạc và công nghệ, càng khiến cho Noo hạnh phúc hơn, dù sức khoẻ đang không được tốt". Ta...à mà thôi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom