Notch trên iPhone 13 Series sẽ nhỏ hơn 20% nhưng lại "dày hơn" notch trên iPhone 12 Series tới 1mm

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2127 #1

Như vậy, Apple đã chính thức ra mắt iPhone 13 Series mới với nhiều nâng cấp cải tiến khác nhau, tiêu biểu như chipset A15 Bionic mạnh mẽ, camera chụp đẹp hơn, thời lượng sử dụng Pin lâu hơn và màn hình Pro Motion 120Hz trên mẫu Pro.

Đặc biệt, một trong những thay đổi thiết kế lớn nhất của iPhone 13 Series đó chính là việc phần notch đã nhỏ hơn so với các thế hệ iPhone trước đó. Nhưng theo một phân tích mới đây, mặc dù phần notch đã nhỏ hơn 20% theo như Apple công bố nhưng nó lại dày hơn một chút so với phần notch của iPhone 12 Series.

Trong bài thuyết trình ngày hôm nay, Apple cho biết hệ thống Face ID và camera selfie hiện vừa vặn trong một không gian nhỏ hơn 20%. Nhờ đó, chiều dài của phần notch giờ đây nhỏ hơn đáng kể, tuy nhiên nếu bạn so sánh các bức ảnh của iPhone 12 và 13 cạnh nhau, bạn sẽ nhận thấy nó thực sự cũng dày hơn một chút.


Nó sẽ không quá dày như "tai trâu" trên Google Pixel 3XL khi phần notch mới trên iPhone 13 Series sẽ dày hơn khoảng 1mm so với phần notch cũ trên iPhone 12 Series. Công bằng mà nói, người dùng thậm chí sẽ không nhận thấy sự khác biệt này khi diện mạo tổng thể của iPhone 13 Series sẽ đẹp hơn vì phần notch nhỏ hơn.

Mặc dù "tai thỏ" có kích thước bé hơn sẽ không ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm trên iPhone 13 series, nhưng hầu như các iFan cũng như người dùng đều mong muốn Apple loại bỏ hoàn toàn chi tiết này trong tương lai. Bạn nghĩa gì về phần notch mới trên iPhone 13 Series, nó có đẹp hơn hay vẫn như cũ? Hãy để lại ý kiến ở phần comment dưới đây cho TECHRUM được biết nhé.

Theo Wccftech
 
Last edited by a moderator:

Nam_i

Member
Tham gia
6/7/21
Bài viết
106
Được thích
13
#3
Apple gọi đó là bước tính năng mới :))))
 
Tham gia
8/9/14
Bài viết
58
Được thích
15
#4
Ngày xưa ifan chê mấy con xiaomi vì nháy cái notch này. Giờ ngày càng giống cái notch trên mấy con xiaomi hồi đó. Chắc lại tái định nghĩa... hút máu.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom