Nova Launcher Prime đang giảm giá "như cho không", 100k chỉ còn 4k

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5558 #1


Đã rất lâu rồi mới lại thấy Nova Launcher Prime được giảm giá! Tình cờ mở telegram thì thấy báo TeslaCoil Software đang có ưu đãi cho ứng dụng này nên phải đăng ngay để cả nhà vào lụm. Nói giảm giá cho vui chứ thực sự thì rẻ như miễn phí luôn vậy, từ 100k xuống chỉ còn 4k mà chất lượng của Nova Launcher chắc ai cũng biết rồi nhỉ! Ngay cả mình khi dùng smartphone Android thì đây cũng là một trong những app không thể thiếu nhé.

Dành cho những ai chưa biết:

Nova Launcher là một trình khởi chạy phổ biến nhất thế giới với số lượng người dùng khổng lồ. Không chỉ nổi bật nhờ giao diện thân thiện và khả năng hoạt động ổn định, ứng dụng này còn được tích hợp nhiều chức năng tùy biến hữu ích. Trong đó bao gồm các gói chủ đề (theme), icon pack (biểu tượng ứng dụng), thiết lập màu sắc (chế độ dark mode, light mode), tùy chỉnh ngăn chứa ứng dụng, thanh dock và nhiều tính năng chỉ có trong những phiên bản Android mới.

Một thế mạnh được xem là lớn nhất của Nova Launcher chính là tối ưu hóa hệ thống, giúp cho việc hoạt động trên các thiết bị Android đời cũ (máy có cấu hình thấp) trở nên mượt mà. Việc sao lưu, khôi phục hoặc di chuyển cài đặt cá nhân sang thiết bị mới cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.



Để tải về Nova Launcher Prime với mức giá 4.000đ, bạn có thể sử dụng thẻ Visa hay các hình thức thanh toán siêu nhanh như dịch vụ của nhà mạng đang sử dụng. Các thao tác vui lòng tham khảo qua các bài viết dưới đây:
Lưu ý: Nova Launcher Prime đóng vai trò như một giấy phép để mở khóa các tính năng bị giới hạn trong phiên bản miễn phí, do đó bạn cần cài đặt ứng dụng Nova Launcher (miễn phí) trước khi tiến hành mua Nova Launcher Prime với giá 4.000đ nhé!
Một số tính năng nổi bật sau khi sở hữu Nova Launcher Prime:
  • Mở khóa các tính năng bị giới hạn trong phiên bản miễn phí
  • Thiết lập các cử chỉ thông minh để mở ứng dụng ưa thích như vuốt, chạm hai lần (double tap) v.v...
  • Không bao giờ bỏ lỡ tin nhắn đến, thêm phù hiệu hiển thị số tin nhắn (thông báo) chưa đọc cho Hangouts, SMS, Gmail và nhiều hơn nữa bằng cách sử dụng TeslaUnread Plugin
  • Tạo các tab mới hoặc thư mục trong ngăn chứa ứng dụng
  • Dễ dàng ẩn các ứng dụng nhạy cảm hoặc ít khi sử dụng tới, giúp cho ngăn chứa ứng dụng luôn gọn gàng
  • Thiết lập hành động tùy chỉnh riêng cho các phím tắt ứng dụng hoặc thư mục
  • Nhiều hiệu ứng đẹp mắt

TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:

juha8x

Active Member
Tham gia
29/11/18
Bài viết
210
Được thích
71
#2
mua 6k giảm giá mấy năm nay rồi. lâu lâu đổi gió chứ ko dùng thường xuyên vì hiện tại mặc định dùng quá ổn rồi không như ngày xưa nữa
 

Môi tím

Active Member
Tham gia
12/3/14
Bài viết
379
Được thích
246
#3
Quá ngon, mình mua lâu rồi và là fan cứng của Nova Launcher luôn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom