Nova Launcher Prime giảm giá chỉ còn 6.000 VND, bạn có thể mua dễ dàng nếu dùng Viettel

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
6139 #1

Từ lâu, Nova Launcher đã được rất nhiều người dùng Android yêu thích và chọn làm launcher mặc định để dùng hàng ngày. Nhưng đa phần chúng ta đều sử dụng phiên bản miễn phí, bị giới hạn nhiều tính năng “đỉnh” do bản Prime có giá khá cao so với người dùng Việt Nam, lên đến hơn 80.000 VNĐ. Tuy nhiên, bản Prime hiện đang giảm giá chỉ còn 6.000 VNĐ, rất là rẻ. Do đó, nếu thích launcher này và có tài khoản Visa hay đơn giản hơn là đang dùng mạng Viettel thì nên tải về ngay.

Chương trình khuyến mãi sẽ kéo dài đến hết ngày 1/1/2017, đây quả là cơ hội không thể bỏ qua để sở hữu một launcher chất lượng cao như Nova. So với bản free thì Nova Launcher Prime có các tính năng độc quyền như:

  • Điều khiển bằng cử chỉ: vuốt tay, double tap,… để mở ứng dụng ưa thích
  • Đến tin nhắn chưa đọc: tính năng này sẽ giúp bạn biết mình đã bỏ lỡ bao nhiêu tin nhắn trên Hangouts, SMS, Gmail.
  • Tùy chỉnh app drawer: bạn có thể tạo tab mới hay folder mới trong app drawer
  • Ẩn ứng dụng: bạn có thể ẩn đi những ứng dụng ít dùng hay các thứ nhạy cảm.
  • Nhiều hiệu ứng đẹp mắt.

Thực chất Nova Launcher Prime chỉ là key bản quyền, nên trước khi sử dụng thì bạn cần cài bản Nova Launcher free trước.

Về việc mua ứng dụng, thanh toán qua Visa hay Master Card đối với đại đa số người dùng Việt Nam còn rất nhiều trở ngại. Tuy nhiên Play Store hiện đã cho phép thanh toán bằng tài khoản điện thoại, cụ thể ở đây là tài khoản thuộc nhà mạng Viettel. Bạn có thể xem thêm cách thanh toán bằng Viettel qua bài bên dưới:

Để thanh toán bằng Viettel thì bạn mở Google Play lên, chọn hình 3 dấu gạch ngang ngay thanh tìm kiếm và tiếp tục chọn Accounts (Tài khoản của tôi). Tại đây bạn sẽ thấy mục Payment methods (Phương thức thanh toán), sau khi nhấn vào bạn sẽ thấy có mục “Thanh toán qua Viettel Telecom”, hãy nhấn vào và điền các thông tin cần thiết. Hoặc bạn cũng có thể nhấn vào nút mua rồi chọn cách thanh toán luôn cũng được.

*Lưu ý là mình có thử qua tài khoản trả sau thì không thanh toán được, nên có thể bạn nào dùng trả sau sẽ gặp vấn đề tương tự, tuy nhiên Viettel hỗ trợ cả thanh toán trả sau khi mua hàng trên Google Play, nên không loại trừ khả năng chỉ do máy của mình, bạn nào dùng trả sau tải được thì comment nhé. Khi chuyển qua thuê bao trả trước thì ngon lành.
Sau khi thiết lập thanh toán xong thì bạn vào Nova Launcher Prime trên Google Play, bấm vào giá tiền, chọn thanh toán qua Viettel rồi nhập mật khẩu Google và mua thôi.



Thanh toán bằng Viettel khá đơn giản


Mua rồì thì chiến thôi
 
Last edited by a moderator:

TuanP

Active Member
Tham gia
24/11/16
Bài viết
152
Được thích
89
#4
vừa mua rồi, cứ tải về để đấy về sau sẽ dùng. :D
chờ cái poweramp để nghe nhạc giảm giá để múc luôn
 

nucasspro

New Member
Tham gia
15/1/15
Bài viết
42
Được thích
21
#7
Của mình không có cái Thanh toán qua Viettel Telecom :sad:
 

no1223469

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
449
Được thích
157
#12
Xài thẻ, mất 6k cho app và 20k phí dịch vụ google service @@
 
Top Bottom