"November Update" cho phép Windows 10 kích hoạt bản quyền từ Windows 7/8/8.1

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
2789 #1

Vấn đề kích hoạt bản quyền là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi thông báo không thật sự rõ ràng của Microsoft, sau khi hãng tung ra phiên bản chính thức hồi tháng 7. Tuy nhiên, kể từ bản build 10586 hay còn gọi là "November Update", công ty đã cho phép người dùng sử dụng mã kích hoạt của Windows 7 hoặc Windows 8/8.1 để kích hoạt Windows 10 bản quyền trên thiết bị của họ.

Ngoài việc cung cấp khả năng kích hoạt bản quyền cho Windows 10 từ các phiên bản trước đó một cách dễ dàng hơn, Microsoft còn chia sẻ cụ thể về phương pháp "kích hoạt kỹ thuật số" (digital entitlement), cho phép người dùng kích hoạt bản quyền cho thiết bị của mình mà không cần phải nhập mã.


Được biết, "digital entitlement" sẽ chỉ hoạt động khi các phiên bản Windows trước đó đã được kích hoạt trên cùng một thiết bị, trước khi bắt đầu quá trình cài mới Windows 10. Nếu thiết bị của bạn sử dụng phương pháp "kích hoạt số" thì máy sẽ hiển thị dòng chữ Windows 10 on this device is activated with a digital entitlement khi được kiểm tra trong phần Settings -> Update & Security -> Activation.

Ngoài ra, trên bản "November Update" cho Windows 10 PC, Microsoft còn bổ sung một loạt những tính năng mới, đồng thời tiến hành tối ưu lại toàn bộ hệ thống để thiết bị hoạt động trơn tru, mượt mà hơn. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết ở những bài viết bên dưới.
 

asuncenter

New Member
Tham gia
10/11/15
Bài viết
43
Được thích
16
#2
Mình kích hoạt nhanh chóng :D

Tuy nhiên, sự thật là chỉ key retail mới kích hoạt bản quyền Windows 10 được
 

TLNA

New Member
Tham gia
7/9/14
Bài viết
88
Được thích
26
#3
win 10 10240 có bản quyền.lên 851.báo ko kích hoạt được.ức vãi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom