Ntfs Drive protection v1.3 – Trình đóng băng USB cực đỉnh

phamduan001

New Member
Tham gia
19/4/17
Bài viết
24
Được thích
1
982 #1
Sửa máy tính tại nhà giá rẻ xin chào các bạn! Xin giới thiệu với các bạn một tiện ích bảo vệ ổ đĩa cực kỳ hữu ích đó là phần mềm Ntfs Drive protection v1.0
Tất cả chúng ta đề sử dụng USB, HDD Box để trao đổi file giữa các máy tính và lưu dự phòng dữ liệu… Nhiều phần mềm độc hại sẽ lây nhiễm nhanh chóng khi người dùng cắm USB, HDD Box từ máy tính bị nhiễm virus sang máy tính “sạch” khác.
Ntfs Drive protection v1.0 vô cùng hữu ích đối với các bạn làm “kỹ thuật viên máy tính” (KTV). Đại đa số hiện nay các bạn KTV đều sử dụng USB Boot làm công cụ cứu hộ. Khi cắm USB vào máy tính của khách hàng đang bị nhiễu Virus nặng không trách khỏi bị virus tù máy tính lây qua thiết bị USB, HDD Box.
Lúc này Ntfs Drive protection v1.0 sẽ cục kỳ hữu ích với bạn: tiệt ích náy sẽ giup bảo vệ tất cả dữ liệu trên chiếc USB, HDD Box của bạn khoi virus. Các bạn thực hiện theo các bước sau nhá:

Bắt đầu bảo vệ:


Để sử dụng được Ntfs Drive protection tập tin hện thông của bạn phải là NTFS
Nếu USB, HDD Box đang định dạng FAT32 thì các bạn gõ lện Convert ở hộp thoại Run sang NTFS như sau: Ví dụ Convert ổ G: từ FAT32 sang NTFS


1. Chạy Ntfs Drive protection v1.0 và chọn ổ đĩa cần bảo vệ.
2. Nếu bạn muốn tạo ra một tập tin không được bảo vệ, đánh dấu vào “Tạo một thư mục không bảo vệ” hộp kiểm và điền tên của thư mục đó.
3. Nhấp vào nút Bắt đầu bảo vệ và chờ đến khi hoàn tất.

Sau khi bắt đầu bảo vệ, bạn có thể sử dụng các tập tin và thư mục trong ổ đĩa di động bình thường, nhưng bạn không thể xóa, copy, sửa đổi và không thể tạo một tập tin, thư mục trên thiết bị di động đã được bảo vệ.

Sau khi quá trình thực hiện được hoàn thành, sẽ hiện hộp thông báo như trên trên.

Bây giờ ổ đĩa di động của bạn đang được bảo vệ và khi quá trình thực hiện hoàn thành (bên phải của thanh tiến trình) cho bạn thấy một chìa khóa mở khóa màu trắng trên nền xanh lá cây.
Thoát bảo vệ:
sửa máy tính giá rẻ quận gò vấp
sửa máy tính giá rẻ quận tân bình

sửa máy tính giá rẻ quận phú nhuận
sửa máy tính giá rẻ quận bình thạnh

1. Chạy Ntfs Drive protection v1.0 và chọn ổ đĩa thoát khỏi bảo vệ
2. Nhấp vào bảo vệ Thoat bảo vệ và chờ đến khi hoàn tất, tùy chọn này có thể làm cho quá trình mất nhiều thời gian, tùy thuộc vào số lượng các tập tin và tốc độ truy cập. Sau khi quá trình thực hiện hoàn thành (bên phải của thanh tiến trình) cho bạn thấy một chìa khóa mở khóa màu trắng trên nền đỏ


Lý do tại sao bạn nên sử dụng Ntfs Drive protection v1.0:
1. Nó là một phần mềm hoàn toàn miễn phí Portable (không cần cài đặt)
2. Nó bảo vệ dữ liệu của bạn khỏi virus, phần mềm gián điệp, malware …
3. Giao diện trực quan rất dễ sử dụng
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom