Fansub

Member
Tham gia
30/7/19
Bài viết
115
Được thích
1
21021 #1
One Piece: Lễ Hội Hải Tặc Vietsub,thuyết minh One Piece Movie 14: StampedeLuffy và các thành viên băng Mũ Rơm nhận được thư mời đến "Lễ hội Hải tặc" từ người tổ chức Buena Festa. Và vô số Hải tặc khắp nơi trên thế giới cũng đã đến đây để cùng hướng về một vũ đài duy nhất "Tranh đoạt chiếc chìa khóa dẫn đến kho báu Vua Hải Tặc (Roger)". Nhưng điều bất ngờ nhất chính là Douglas Bullet - tên quái vật với biệt danh "Hậu duệ của quỷ" cũng đột ngột tham chiến. Và đội ngũ Hải Quân cũng đã bí mật tham gia với mục đích tóm gọn các Hải tặc.
Đảo Hải Tặc: Hội Chợ Hải Tặc One Piece Movie 14: Stampede Hội Chợ lớn nhất thế giới được tổ chức bởi hải tặc, dành cho hải tặc và vì hải tặc. Luffy, thuyền trưởng của băng hải tặc Mũ Rơm, nhận được lời mời từ Buena Festa, người tổ chức hội chợ này để mở một cửa hàng trong hội chợ cùng với băng của mình. Các nhân vật chính của chúng ta tìm tới nơi đó theo chỉ dẫn, đến nơi thì đã thấy những gian hàng được trang trí công phu xếp san sát nhau, rất nhiều hải tặc cùng tề tựu về nơi này trong đó có cả Thế Hệ Tồi Tệ Nhất nữa, Luffy rất phấn khích với hội chợ này. Sự kiện nổi bất nhất của hội chợ là "Cuộc truy tìm kho báu do Vua Hải Tặc (Roger) để lại." Ai cũng muốn có nó và một cuộc chiến tranh dành kho báu nảy lửa đã nổ ra! Tuy nhiên thì đằng sau Hội Chợ nơi các hải tặc đang cuồng nhiệt đó, thì kế hoạch ngày tận thế của Festa, với cái tên "Chiến binh chiến tranh tồi tệ nhất" đã được khởi động. Hải Quân bắt đầu ra quân để tiêu diệt hải tặc một lần và mãi mãi. Bất ngờ một kẻ tên là Douglas Bullet, cựu thành viên của băng hải tặc Roger, có biệt danh là "Kẻ thừa kế của Quỷ," đột ngột xuất hiện trong quá trình băng Mũ Rơm đi tìm kho báu và là một đe dọa vô cùng nguy hiểm với Luffy. Từ những tên hải tặc điên cuồng, rồi cả Hải Quân cũng nhập cuộc, thậm chí cả Vương Hạ Thất Vũ Hải và Quân Cách Mạng cũng tham gia vào cuộc chơi này. Vừa có cả đồng minh lại vừa có kẻ thù thì hẳn là sẽ mang đến những rắc rối khủng khiếp chưa từng có đấy. Cuộc chiến kho báu khiến cho Hội Chợ Hải Tặc này càng trở nên thú vị và không biết thế nào mà đoán trước được!!
one piece, one piece movie, đảo hải tặc, đảo hải tặc sự náo loạn, sự náo loạn, hội chợ hải tặc, đảo hải tặc hội chợ hải tặc, lễ hội hải tặc, hải tặc, đảo hải tặc lễ hội hải tặc, thế hệ tồi tệ nhất
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom